Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet
Đăng nhập để thực hiện theo  
nhoctrumtn

TP HCM bầu ban cán sự mới

Các bài được khuyến nghị

Như đã đề cập, sau hơn 2 tuần sa thải HLV Chung Hae Soung, CLB TP.HCM đã gây “sốc” khi mời lại nhà cầm quân người Hàn Quốc về làm “thuyền trưởng”.
https://khucamdia.com/
Về phần mình, HLV Chung Hae Soung tỏ ra bình thản trước việc nhận lời trở lại. Ông Chung khẳng định lý do quay lại CLB TP.HCM là vì các học trò và chính gia đình của họ.

Bên cạnh việc tái hợp HLV Chung Hae Soung, CLB TP.HCM cũng có thay đổi về ban cán sự. Theo đó, tiền vệ Đỗ Văn Thuận không còn là đội trưởng, thay vào đó là hậu vệ Sầm Ngọc Đức và đội phó là tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh. Hai cầu thủ này đã chính thức nhận chức trong một buổi họp của đội bóng Thành phố.

“Ban cán sự cũ gặp nhiều ca chấn thương khác nhau. Họ tự cảm thấy áp lực cho bản thân. Và khi đã như thế, họ không thể nhanh chóng lấy lại phong độ. Sầm Ngọc Đức và Ngô Hoàng Thịnh tên tuổi như thế nào thì chắc hẳn NHM Việt Nam đều rõ.
https://khucamdia.com/cuoc-chap-la-gi-dau-la-cac-ty-le-ca-cuoc-trong-bong-da-cid02366.html
Đây là hai cầu thủ đặc biệt trong đội. Tôi đã nói với cả hai rằng, trong đội anh em cầu thủ có tâm tư gì thì lắng nghe và chia sẻ lại với ban huấn luyện. Vì chúng tôi không thể nào rõ được hết mọi chuyện. HLV trưởng luôn sẵn sàng lắng nghe để điều chỉnh sao cho phù hợp”, HLV Chung Hae Soung cho biết.

Sau một thời gian tập luyện, mới đây TP.HCM và Sài Gòn FC đã đồng loạt cho các cầu thủ xả trại từ ngày 13 và đến 17/8 mới hội quân trở lại. Nhiều cầu thủ đã bất ngờ và thích thú với đợt nghỉ ngắn này, nên hầu hết đều tranh thủ về thăm gia đình.

HLV Chung Hae Soung của CLB TP.HCM cho biết, ông muốn các cầu thủ có sự thoải mái trước khi bước vào đợt tập luyện nước rút nhằm chuẩn bị cho giai đoạn còn lại của mùa giải có thể sẽ khởi tranh vào tháng 9 tới.

https://khucamdia.com/choi-keo-phat-goc-ky-thuat-cao-cid02373.html

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để nhận xét

Bạn cần phải là một thành viên để lại một bình luận

Tạo tài khoản

Đăng ký một tài khoản mới trong cộng đồng của chúng tôi. Điều đó dễ mà.

Đăng ký tài khoản mới

Đăng nhập

Bạn có sẵn sàng để tạo một tài khoản ? Đăng nhập tại đây.

Đăng nhập ngay
Đăng nhập để thực hiện theo  

×