Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet
Đăng nhập để thực hiện theo  
letrinbd

ROI là gì? Cách tính ROI hiệu quả trong Marketing, SEO, Conten Maketing

Các bài được khuyến nghị

 ROI. Bạn đã nghe cụm từ viết tắt này hàng trăm, thậm chí hàng nghìn lần. Đó là một phép tính quan trọng trong kinh doanh.

 

Chỉ số ROI là gì?

 

  • Chỉ số ROI là Tỷ suất lợi nhuận trên doanh thu là từ viết tắt của Return on Investment – Tỉ lệ lợi nhuận thu được so với chi phí đầu tư.
  •  
  • Đây là một thuật ngữ khá phổ biến trong Marketing, đặc biệt trong SEO và Content Marketing.

 

Công thức tính ROI

 

  • Nhìn chung bạn có thể thấy đặc trưng mỗi ngành sẽ có cách tính ROI riêng. Tuy nhiên, có 2 cách được sử dụng nhiều nhất, đó là: ROI = Thu nhập ròng / Chi phí đầu tư hoặc ROI = Lợi nhuận đầu tư / Cơ sở đầu tư.

 

Điều quan trọng GTV SEO muốn lưu ý đến bạn:

 

  • Khi một ai đó đưa ra kết luận ROI “Tốt hay xấu” hãy xem xét và yêu cầu họ làm rõ cách họ đo lường. 
  • Khi bạn tìm hiểu bất kỳ công thức nào về Tỷ suất lợi nhuận, cách đơn giản nhất nghĩ về công thức ROI là lấy “lợi ích” chia cho “chi phí”.

 

Bây giờ, GTV SEO sẽ giúp bạn có cái nhìn chi tiết hơn về ROI qua bài viết dưới đây nhé!

 

>> Xem tại đây:https://gtvseo.com/roi-la-gi/

 

#roi_la_gi #gtv_seo #cong_thuc_tinh_roi

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để nhận xét

Bạn cần phải là một thành viên để lại một bình luận

Tạo tài khoản

Đăng ký một tài khoản mới trong cộng đồng của chúng tôi. Điều đó dễ mà.

Đăng ký tài khoản mới

Đăng nhập

Bạn có sẵn sàng để tạo một tài khoản ? Đăng nhập tại đây.

Đăng nhập ngay
Đăng nhập để thực hiện theo  

×