Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet
Đăng nhập để thực hiện theo  
xemayzviet

XemayZ cửa hàng thu mua xe giao tận nhà giá cao tại TPHCM

Các bài được khuyến nghị

Quãng đường mang đến tầm ảnh hưởng của thương hiệu XemayZ


XemayZ xuất phát bằng một cơ sở mua bán xe cũ quy mô nhỏ, trải qua thời gian dài tập trung đẩy mạnh quá trình hoạt động dần trở nên quen thuộc với phần lớn người dân ở quanh đó và dân trong nội thành TP.HCM nhờ quá trình thu mua xe máy cũ tận nhà.

 

Có mong muốn phát triển thành 1 trong những cái tên hàng đầu được hình dung trước nhất trong trong trí nhớ người dùng mỗi lúc có nhu cầu sắm bán xe gắn máy cũ, XemayZ Việt đã và đang phấn đấu hết mình, không giới hạn cải tiến trong quy trình tới hàng ngũ tư vấn, hỗ trợ người dùng để làm cho chấp thuận ngay cả các vị khách khắt khe nhất. trong khoảng liên hệ kinh doanh không gian chưa đến 60m2, giờ đây đã chuyển sang nơi mới mang không gian to hơn, thay vì đợi quý khách đến cơ sở, hàng ngũ nhân lực của XemayZ sẽ đến thu mua tại nhà trong toàn thành phố Hồ Chí Minh và các khu vực lân cận. 

 

XemayZ có những dịch vụ gì?

Xuất thân từ một cửa hàng sửa xe gắn máy, những nhà sáng lập của XemayZViet đều có đam mê với thông hiểu được đến từng con ốc vít nằm trong mỗi chiếc xe máy. Bởi vì thế, từng chiếc xe máy luôn chọn lựa cẩn trọng và sửa chữa châu chuốt kĩ lưỡng trước khi được trao đến cho chủ mới.

Có hơn 9 năm kinh nghiệm làm việc tiếp xúc với thị trường mua bán trao đổi xe gắn máy cũ, trải qua tiến trình khảo sát xem xét của rất nhiều loại xe, đời xe, dòng xe, hãng xe,… XemayZVietNam tự tin là một trong những thương hiệu có quy trình kiểm tra thu mua xe cũ, sang tên xe gắn máy cũ tối giản và giúp tiết kiệm thời gian cho quý khách hàng nhất.

Tầm nhìn, sứ mệnh

Thấy được nhu cầu buôn bán trao đổi xe máy cũ của khách hàng trong thị trường, XemayZViet không ngừng nâng cấp và học hỏi kinh nghiệm. Đảm bảo mang đến chất lượng phục vụ tốt nhất cho người mua hàng. Với dịch vụ thu mua xe máy cũ, chúng tôi nhất quyết sẽ thu mua xe giá cao nhất thị trường, khách hàng chỉ cần xác nhận thông tin mọi hồ sơ thủ tục đã có chúng tôi lo đảm bảo hoàn tất mọi thứ trong thời gian ngắn nhất, thông tin minh bạch rõ ràng theo quy định của pháp luật.

XemayZViet nơi hội tụ những nhân viên yêu thích xe máy, có thời gian tiếp xúc nhiều năm với nhiều những loại xe máy từ xe phân khối lớn, xe số, xe côn, xe ga rành đến từng con ốc, quá trình vận hành của động cơ. Không bỏ qua dù là lỗi nhỏ nhất để xe máy vận hành êm ái trơn tru bóc như mới. Ở tại đây họ làm việc với tâm huyết đam mê xe máy, hứa hẹn mang đến thị trường các dòng xe máy cũ với chất lượng tốt nhất.

Thu xe máy cũ giá cao

Tới với XemayZ Việt Nam quý khách hàng sẽ được hỗ trợ thu mua xe cũ với giá tốt nhất, nhất quyết “KHÔNG ÉP GIÁ”, ở hiện nay mọi doanh nghiệp đã có đầy đủ nhiều trang mạng xã hội như Zalo, Fanpage, Linkedin,… XemayZViet cũng không nằm ngoài số đó, mọi người có thể gọi điện thoại trao đổi thông tin hay giửi hình chụp xe máy cũ cần bán để xác nhận thông tin ngay trên điện thoại cảm ứng. Nếu cả 2 bên đều đồng ý thoải thuận cơ sở sẽ cho đội ngũ nhân sự đến tận nơi đối với khu vực TPHCM thu mua trực tiếp thông qua 2 hình thức thanh toán chính là trả tiền mặt hoặc chuyển khoản. Vừa không muốn làm mất thời gian, vừa đỡ tốn công sức của mọi người.

Bán xe máy TPHCM

Khác hẳn hướng kinh doanh truyền thống từ đó giờ, có dự định mua đượcsở hữu được một chiếc xe gắn máy từng sử dụng qua phải đến tận chỗ. XemayZVietNam phát triển theo xu hướng xã hội hầu hết nhiều quá trình theo công nghệ 4.0. Chúng tôi đăng nhiều hình ảnh xe gắn máy trên website chính thức của XemayZ: https://www.xemayz.com/ và trên nhiều trang mạngtruyền thông xã hội như Fanpage, Zalo. Không cần phải đi đâu xa xôi, khách hàng chỉ cần tham khảo xe gắn máy bằng cách truy cập vào trang web trên, cân nhắc chọn lựa cho mình chiếc ưng ý nhất với giá tiền phải chăng. Nhiều hình dáng, mẫu mã, giá tiền đăng công khai giúp quý khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn, xem xét và đưa ra quyết định chính xác hơn..

XemayZCom nơi hội tụ nhân viên yêu thích xe máy, có thời gian tiếp xúc tương đối lâu năm với phổ biến nhiều loại xe máy từ xe phân khối lớn, xe số, xe ga, xe côn sành đến từng con ốc, cấu tạo phụ tùng của động cơ. Luôn có cách tìm ra lỗi và sửa lỗi để xe máy vận hành trơn tru êm bóc như xe mới. Tại đây họ làm việc với tâm huyết đam mê xe, hứa hẹn mang đến thị trường những dòng xe máy cũ với chất lượng tốt nhất.

Khách hàng chỉ cần để lại thông tin nhân viên của XemayZ sẽ liên hệ tư vấn ngay!

------------------------------------------------

Email: contact@xemayz.com

Website: https://xemayz.com/

Điện thoại: 08 9666 9667

Địa chỉ: 73B Quách Đình Bảo, Phú Thạnh, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh

 

Instapaper: https://www.instapaper.com/p/xemayz

 

Minds: https://www.minds.com/xemayz

 

 

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để nhận xét

Bạn cần phải là một thành viên để lại một bình luận

Tạo tài khoản

Đăng ký một tài khoản mới trong cộng đồng của chúng tôi. Điều đó dễ mà.

Đăng ký tài khoản mới

Đăng nhập

Bạn có sẵn sàng để tạo một tài khoản ? Đăng nhập tại đây.

Đăng nhập ngay
Đăng nhập để thực hiện theo  

×