Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet
Đăng nhập để thực hiện theo  
Quynhtram3698

7 tiêu chí chọn lọc Affiliate Network

Các bài được khuyến nghị


7 tiêu chí chọn lọc Affiliate Network
chỉ tiêu chọn lựa Affiliate Network - các bạn có thể dễ dàng sắm được đa dạng nguồn, phổ thông website cung ứng Affiliate Link. Nhưng nên Phân tích các nơi nào có uy tín để giảm thiểu khả năng ko nhận được tiền hoa hồng. Các trang website như thế gọi là Scam – lừa đảo. Công sức bạn bỏ ra có thể mất trong trắng giây lát. Lúc tiến hành đăng ký Affiliate với 1 website nào ấy các bạn cần chú ý các điều dưới đây.
1. Những mục tiêu tuyển lựa Affiliate Network[/b]
Để bắt đầu làm việc với mạng tiếp thị kết liên (Affiliate Marketing) bạn phải xác định được trang Affiliate bạn muốn sử dụng. Bài viết dưới đây của tôi sẽ chỉ ra cho bạn 7 mục tiêu lựa chọn Affiliate Network. Các bạn hãy đọc và chọn cho mình một trang Affiliate thích hợp nhé!
1.1. Phương thức, hạn mức & thời kì thanh toán của Affiliate Network[/b]
mục tiêu để bạn lựa chọn Affiliate Việc trước tiên chính là về phương thức, hạn mức và thời kì thanh toán. Lúc bạn đăng ký Affiliate Network các bạn sẽ phải bằng lòng một điều khoản và điều kiện sử dụng network của những trang Affiliate. Trong điều khoản và điều kiện sử dụng có ghi rõ chính sách chi trả, trả tiền như thế nào để giảm thiểu rối rắm việc rút tiền hay nhận tiền của bạn về sau. Vì ví như không nhận được tiền hoa hồng thì coi như bạn đang làm việc ko công cho họ. Cần chú ý rằng bạn nhận tiền bằng cách nào, mức trả tiền tối thiểu, lúc nào được trả tiền. Phương thức thanh toán của Affiliate Network thường là: PayPal, Payoneer, Wire, Visa,.... Hạn mức trả tiền là số tiền sẽ trả tiền cho chúng ta khi vượt được chỉ tiêu quy định.
qrImc7RD0FDYnr_Zaa8VP1X2BBotQefWt5CpHAFT tiêu chí lựa chọn affiliate Network
1.1.1. Vì sao lại có hạn mức thanh toán tương tự ?[/b]
khi bạn kiếm được tiền, Affiliate Network sẽ chuyển tiền qua account ngân hàng của các bạn. Họ sẽ phải chịu thêm một khoản nữa là phí chuyển tiền. Vì không muốn các khoản này cải thiện thêm họ đã thêm một hạn mức thanh toán cho các Publishers. Và đây là điều để họ giữ chân các publishers ở lại lâu hơn với họ.
1.1.2. Thời gian nhận thanh toán là bao lâu?[/b]
Đây là thời gian thanh toán của một số Affiliate Network hiện nay. Thường nó sẽ được chỉ định là một ngày định kì hằng tháng. (Ngày 15 hàng tháng của Vật Giá, 10-15 hàng tháng Accesstrade, 20 hàng tháng CJ,...) nghĩa là, bữa nay các bạn kiếm được tiền thì phải đến ngày định kỳ tiền mới về trong account của các bạn.
1.2. Chức năng Product Link, Deep Link, Coupon trên Affiliate Network[/b]
chỉ tiêu chọn lựa Affiliate Tiếp đến đó chính là hãy chú trọng và Product Link. Sau khi đăng ký thành công để làm tiếp thị tại Affiliate Network. Bạn sẽ tìm kiếm, chọn cho mình một sản phẩm thích hợp và bắt đầu lấy link quảng cáo sản phẩm. Nhưng nếu Affiliate Network ko có chức năng này thì thật không may cho các bạn. Bạn sẽ không thể tiếp thị đến quý khách của bạn ví như chẳng thể tạo được một Deep link. Deep link là một liên kết có chứa mã số theo dõi của các bạn và đựng URL Landing Pages một sản phẩm mà bạn muốn quảng cáo.
3JbRlAr_aJAn5u_ibcLHTo3p2HJSHffZCeK0HD_3 mục tiêu lựa chọn product link trong Affiliate Network
Chức năng rút gọn link sản phẩm là một điều không thể thiếu. Một Link kết liên quá dài sẽ tác động cực nhiều đến khả năng click chuột của quý khách. Ví như các bạn có một blog thì có thể rút gọn link nhờ vào những plugin chức năng. Nhưng bạn muốn chạy truyền bá thì vững chắc google sẽ không cho bạn truyền bá những link liên kết đó. Việc của bạn là phải rút gọn và một vài Affiliate Network không đáp ứng được khả năng này.
1.3. Mục tiêu lựa chọn Affiliate - Hệ thống Báo cáo của Affiliate Network[/b]
Hãy chú trọng vào tiêu chí hệ thống thông tin của các Affiliate Network. Một hệ thống Con số gần như luôn đem đến cái nhìn tổng quan nhất. Chúng ta có thể Đánh giá, so sánh giữa những link kết liên Affiliate. Về mức hoa hồng nhận được cũng như số lượng bán được của từng link liên kết. Nếu ko có một hệ thống Báo cáo các bạn chẳng thể kiểm soát được số lượng sản phẩm bán được của mình tới đâu. Ko biết sản phẩm nào đang bán được phổ biến nhất, ko có tầm nhìn cho các kế hoạch Tiếp đến.
1.4. Xem những Nhận định về các Affiliate Network[/b]
Học kinh nghiệm trong khoảng những người đi trước và đã thực hành là điều không thể thiếu lúc các bạn còn có quá ít kinh nghiệm. Bằng cách xem thêm tại những forum can dự. Xem quan điểm của các người đã tham gia cũng như những chuyên gia như thế nào trước khi quyết định chọn Affiliate Network.
SgS7q5JemHdvVfZFMKv8J9SJFC8bqPJHjoHb2XUz mục tiêu Tìm hiểu
1.5. Lưu ý với các Affiliate Network của nước ngoài.[/b]
Đối với các trang Affiliate của nước ngoài thì bạn cần để ý trang affiliate có tương trợ, chấp thuận Việt Nam không. Các hình thức thanh toán: Western Union, Paypal, bank transfer, check (séc) hay một hình thức nào khác? Ở Việt Nam có hỗ trợ hình thức đấy không?
1.6. Affiliate Network hỗ trợ banner truyền bá.[/b]
Banner quảng cáo là do Affiliate Network phân phối hoặc bạn có thể tự ngoại hình cho mình. Nhưng đa phần các bạn không hề Design, bạn không thể tự ngoài mặt banner cho mình. Banner PR giúp quý khách có cái nhìn tổng quan nhất về nội dung. Đôi khi tiết kiệm không ít thời kì của chúng ta. Sẽ rất hữu hiệu nếu Affiliate Network có mẫu kiểu dáng sẵn banner cho chúng ta.
1.7. Chỉ tiêu chọn lựa Affiliate - Affiliate Network có cập nhật qua mail[/b]
các bạn là một nhà tiếp thị trực tuyến, bạn cần cập nhật kịp thời các chương trình khuyến mãi trong khoảng nhà sản xuất. Các bạn phải là người Việc ban đầu biết trước những chương trình ra mắt sản phẩm. Chương trình khuyến mãi, những mã giảm giá, trong khoảng đó bạn mới được sự tin tưởng của quý khách rộng rãi hơn chứ chưa đề cập đến việc lợi nhuận sẽ gia tăng cường. Chọn lọc Affiliate Network là một điều rất quan yếu.
7JssPKPN-BppS0Qe6-qicH6DsjaQ27UJcuapNacM tiêu chí tuyển lựa Affiliate - Affiliate Network có cập nhật qua mail
hai. Lời kết[/b]
Sau lúc đọc tơi đây, đọc xong bài này. Hi vọng bạn sẽ đưa ra cho mình được lựa chọn phù hợp với một trang tiếp thị kết liên. Hãy là các người buôn bán sáng tạo. Hãy để lại một comment ví như bài viết này bổ ích với bạn nhé!
Là người tiên phong khuynh hướng mới của tiếp thị liên kết tại https://mangtiepthilienket.com/
 
 

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để nhận xét

Bạn cần phải là một thành viên để lại một bình luận

Tạo tài khoản

Đăng ký một tài khoản mới trong cộng đồng của chúng tôi. Điều đó dễ mà.

Đăng ký tài khoản mới

Đăng nhập

Bạn có sẵn sàng để tạo một tài khoản ? Đăng nhập tại đây.

Đăng nhập ngay
Đăng nhập để thực hiện theo  

×