Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet
Đăng nhập để thực hiện theo  
bep365showroom

Giúp các bạn còn đang phân vân khi lựa chọn máy hút mùi

Các bài được khuyến nghị

Giúp các bạn còn đang phân vân khi lựa chọn máy hút mùi với bài đánh giá máy hút mùi Lorca, máy hút mùi Teka và máy hút mùi Malloca :

Đối với máy hút mùi Lorca TA-6009-90
Với kích thước khá lớn và sức hút mạnh lên tới 1150m3/h, máy hút mùi Lorca TA-6009-90 rất được ưa chuộng trong những không gian bếp thoáng, rộng. Máy có 3 cấp độ hút thường và 1 cấp độ hút mùi chuyên sâu phục vụ cho những bữa ăn hoặc bữa cỗ nhiều món, đông người. Khi sử dụng chiếc máy này, hãy lựa chọn một cấp độ hút mùi phù hợp, với những bữa ăn nhẹ nhàng ít gia vị nên chọn hút mùi ở công suất thấp để đảm bảo máy không bị quá tải.

- Cũng như nhiều dòng máy hút mùi khác, máy hút mùi Lorca này có hai chế độ hút xả trực tiếp qua ống dẫn và tuần hoàn khép kín. Lưới lọc nhôm và than hoạt tính nhiều lớp giúp đảm bảo lọc sạch cặn dầu mỡ, không để tạp chất đi sâu vào trong làm tổn hại đến độ bền máy.
Hệ thống đèn led được bố trí 4 bóng đèn công suất 1,5W xung quanh lưới lọc để ánh sáng được phân bố đều trong khu vực nấu nướng. Nếu bạn là một người yêu thích chụp ảnh đồ ăn thì lại càng tuyệt vời, bởi dưới hệ thống bóng đèn này những bức ảnh của bạn sẽ không bị hiện tượng tụ sáng hoặc lóa bóng như những bóng đèn hội tụ của các mẫu máy hút mùi khác. Ngoài ra, máy hút mùi Lorca TA-6009-90 còn được trang bị đèn báo vệ sinh bộ lọc mỡ, giúp người dùng phát hiện và lau rửa lưới lọc kịp thời, tăng hiệu quả hút mùi cũng như kéo dài tuổi thọ máy.
Đất nước Tây Ban Nha được biết đến không chỉ bằng đàn guitar và những chú bò tót, mà còn bởi một thương hiệu nội thất nổi tiếng về chất lượng và sự lâu đời – thương hiệu Malloca. Cho đến nay, Malloca không chỉ chinh phục được những vị khách khó tính ở thị trường châu Âu mà còn được khách hàng châu Á vô cùng ưa chuộng. Đặc biệt, các sản phẩm máy hút mùi Malloca luôn chiếm được ưu thế trên thị trường bởi sự cải tiến không ngừng về chất lượng và kiểu dáng. Trong bài viết này Bếp 365 sẽ giới thiệu cho bạn những thiết kế máy hút mùi bán chạy nhất của thương hiệu Malloca ở các mức giá khác nhau.

máy hút mùi Malloca – H 342-900
Kiểu dáng cổ điển với thiết kế âm tủ truyền thống nhỏ gọn khiến cho máy hút mùi Malloca - H 342-900 trở thành mẫu máy nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng. Máy được nhập khẩu nguyên chiếc tại nhà phân phối cao cấp Bếp 365, với phần thân và vỏ ngoài màu bạc sáng sang trọng, chất liệu thép không rỉ đặc biệt giúp cho việc vệ sinh máy dễ dàng hơn. Dòng máy này phù hợp với những không gian bếp nhỏ nhắn, công suất hút vừa phải và độ ồn đạt ở mức nhỏ. Máy hoạt động với hai chế độ hút xả hoặc tuần hoàn khép kín.
Máy hút mùi Malloca MC 707
Đây là thiết kế máy hút mùi gắn tường với ống khói thoát khí và mặt kính cường lực cong hiện đại. Mặt kính dày chống chịu lực tốt và màu sắc thanh lịch tinh tế mang lại vẻ sang trọng cho nhà bếp của bạn. Đặc biệt máy được trang bị 2 bóng đèn Led với công suất 2 x 1W vừa tiết kiệm điện năng lại cung cấp đủ ánh sáng cho khu vực bếp. Ưu điểm của máy là công suất hút cực lớn nhưng tiếng ồn lại được hạn chế tối đa, máy phù hợp với cả những không gian bếp rộng trên 30m2.
Máy có chế độ hoạt động, vừa có màng lọc than hoạt tính để lọc chất khí độc hại vừa có ống dẫn hút xả với đường kính lên đến 150mm, giải quyết tốt toàn bộ mùi thức ăn khó chịu và khí độc sản sinh trong quá trình nấu nướng.

Dù có sự khác biệt nhiều về mặt hình dáng, kiểu cách nhưng nhìn chung các loại máy hút mùi Teka và Malloca đều có những điểm chung như sau:
- Được làm từ chất liệu thép không gỉ, có độ bền, khả năng chịu lực chịu nhiệt cao. Hơn nữa chúng đều rất dễ dàng vệ sinh khi khó bám bụi và chất bẩn.

- Lưới lọc hợp kim nhôm cho hiệu suất lọc dầu mỡ ,khói bụi cao và đặc biệt chúng rất dễ tháo lắp để vệ sinh. 
- Chức năng hẹn giờ thông minh giúp bạn tiết kiệm thời gian cũng nhiên liệu trong lúc hoạt động.
- Hệ thống đèn đẹp mắt có độ chiếu sáng cao.
- Màn hình hiển thị và báo đến lúc cần phải vệ sinh lưới lọc hay thay mới lớp than hoạt tính. 
Tuy vậy tùy từng dòng máy và phân khúc giá mà cả Teka và Malloca sẽ có thêm nhiều tính năng nổi bật khác nhau.

Quý khách có nhu cầu đặt mua sản phẩm máy hút mùi Lorca, máy hút mùi Teka, máy hút mùi Malloca vui lòng liên hệ qua:
Website: https://bep365.vn – Hệ thống phân phối  thiết bị nhà bếp - phòng tắm chính hãng
Hotline: 0943 365 765 -  (024) 36 865 865 -  Facebook: https://www.facebook.com/bep365
Email: hotro@bep365.vn

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để nhận xét

Bạn cần phải là một thành viên để lại một bình luận

Tạo tài khoản

Đăng ký một tài khoản mới trong cộng đồng của chúng tôi. Điều đó dễ mà.

Đăng ký tài khoản mới

Đăng nhập

Bạn có sẵn sàng để tạo một tài khoản ? Đăng nhập tại đây.

Đăng nhập ngay
Đăng nhập để thực hiện theo  

×