Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet
Đăng nhập để thực hiện theo  
haico639

Kiếm Tiền Từ Tiếp Thị Liên Kết Với Accesstrade Có Dễ Dàng Như Bạn Vẫn Nghĩ?

Các bài được khuyến nghị

AccessTrade là gì và các bạn có thể kiếm tiền với AccessTrade như thế nào? Có những thời cơ và cạnh tranh gì lúc làm affiliate với AccessTrade ? Bài viết sau đây sẽ trả lời các thắc mắc của các bạn. Vì kiếm tiền online trên mạng xã hội là khôn cùng phong phú và thách thức nên việc hiểu nó và vận dụng là ko dễ.

1. Thế nào là AccessTrade?

1.1 nền tảng tiếp thị kết liên bậc nhất

Là nền tảng tiếp thị kết liên hàng đầu khu vực Châu Á vận hành bởi tập đoàn Interspace Nhật Bản. AccessTrade phát triển theo mô hình CPA. Nó có nghĩa lúc có người tiến hành một hành động nào ấy như sắm hàng, điền form hay đăng ký một nhà cung cấp. Chuẩn y đường dẫn kết liên mà AccessTrade cung cấp cho bạn, thì bạn sẽ được hoa hồng.

Hiện tại AccessTrade có mặt tại 6 đất nước bao gồm: Nhật Bản, Thái Lan, Việt Nam, Indonesia, Singapore và Malaysia với hơn 7,400,000 đối tác (Publisher) và 14,500 nhà cung cấp (Advertiser).

 

1.2 AccessTrade đóng vai trò kết nối

AccessTrade có hệ thống theo dõi các hành động, thao tác sắm hàng để bạn có thể theo dõi một cách công khai minh bạch. Các đàm phán được điều hành chặt chẽ và có giao diện Con số rõ ràng, bảo đảm quyền lợi nhằm nâng cao lợi nhuận cho phần lớn các bên.

 

như vậy có thể đề cập nó là 1 network tiếp thị liên kết sẽ đóng vai trò kết nối giữa Advertiser, Publisher và Customer. Với hình thức Affiliate Marketing, tiềm năng to to nhất là bạn có thể bán hàng 1 cách an toàn. Bạn ko cần có sản phẩm, ko bỏ ra đa dạng vốn, không cần để ý tới những trắc trở như ship hàng, tồn kho…

2. Kiếm tiền với AccessTrade ở Việt Nam

Kiếm tiền từ tiếp thị liên kết với AccessTrade tức thị bạn đang kiếm tiền tiếp thị kết liên ở Việt Nam. Bạn có thể viết blog dựa trên các nền móng miễn phí như blogspot, wordpress.com. Nhưng để khiến cho chuyên nghiệp và dài lâu thì bạn nên làm một web/blog riêng biệt. Nó sẽ kiến bạn mang thể chủ động điều hành, tối ưu marketing, tối ưu khả năng khó khăn của web/blog của chính mình.

hai.1 Web sản xuất mã giảm giá, tin khuyến mãi

Đây là hình thức đa số mọi người đã làm đã thành công hiện nay giúp mang lại doanh thu rất tích cực. Công việc cần là tạo web cung ứng mã khuyến mãi, tin khuyến mại và phối hợp cả viết bài review, so sánh sản phẩm.

Cập nhật những mã khuyến mãi, tin khuyến mại, giảm giá mỗi ngày:

nếu như web của các bạn cập nhật chậm hơn so có các đối thủ, bạn sẽ mất lợi thế và những quý khách tiềm năng.

Tạo Fanpage hoặc group để chia sẻ mã giảm giá, tin khuyến mãi:

bạn nên tận dụng Facebook cá nhân để chia sẻ rộng hơn. Có thể tạo fanpage, group để hội tụ các người đều đặn tìm tìm online. Và các bạn có thể san sẻ cho họ các link giảm giá, khuyến mại để họ sắm hàng.

sử dụng email marketing để gửi thông tin khuyến mãi cho người dùng:

sử dụng các form đăng ký để thu thập email người mua tiềm năng. Sau ấy gửi cho họ những ưu đãi hàng tuần, hàng tháng hoặc gửi bất cứ lúc nào mang khuyến mại hot diễn ra.

2.2 Web Phân tích, so sánh giá sản phẩm/dịch vụ

Đây là một dạng website rất đa dạng ở nước ngoài, người làm blog/website sẽ viết những bài Đánh giá, trải nghiệm về những sản phẩm, nhà sản xuất như: Review về phim, review về nhà hàng, khách sạn hay là review về địa điểm du lịch…

 

Người viết web/blog này có thể viết các Phân tích, trải nghiệm thực tiễn về sản phẩm nhà cung cấp. Nó giúp quý khách mau chóng đưa ra quyết định sắm sản phẩm đó. Rộng rãi các bạn làm blog rất đơn giản, lấy tên tư nhân làm thương hiệu. Người đọc sẽ cảm thấy tin tưởng những sản phẩm, nhà sản xuất vì các bạn đã dùng nó. Cũng phổ biến bạn khác làm việc theo hàng ngũ cho ra 1 nhãn hàng riêng có website sản xuất kiến thức, trong khoảng đó kiếm tiền với affiliate.

hai.3 Đặt banner tiếp thị sản phẩm của AccessTrade lên web

ví như các bạn đang sở hữu 1 web với lượng lớn người tróc nã cập thì bạn cũng hoàn toàn có thể kiếm tiền với AccessTrade. Bằng cách đặt các banner lăng xê phù hợp với nội dung web của bạn. Hiện tại thì AccessTrade có không ít nhà truyền bá tham dự nên hầu như có đủ những ngành cho bạn tuyển lựa. Nhưng nếu như web bạn có lượng truy vấn cập lớn thì nguồn thu sẽ tốt hơn.

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để nhận xét

Bạn cần phải là một thành viên để lại một bình luận

Tạo tài khoản

Đăng ký một tài khoản mới trong cộng đồng của chúng tôi. Điều đó dễ mà.

Đăng ký tài khoản mới

Đăng nhập

Bạn có sẵn sàng để tạo một tài khoản ? Đăng nhập tại đây.

Đăng nhập ngay
Đăng nhập để thực hiện theo  

×