Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet
Đăng nhập để thực hiện theo  
haico639

Các bước tham gia làm Affiliate marketing – Tiếp thị liên kết Affiliate marketing

Các bài được khuyến nghị

Tiếp thị liên kết Affiliate Marketing là hình thức truyền bá sản phẩm hoặc dịch vụ dựa trên nền tảng Internet của dịch vụ (Advertiser) là những công ty có sản phẩm, nhà sản xuất muốn chuẩn y những Nhà sản xuất có khả năng PR hàng hóa, dịch vụ tới khách hàng cuối cùng. Các Nhà sản xuất nhận được khoản hoa hồng lúc người dùng lép thăm trang mạng của Nhà cung ứng điều hành và tiến hành những hành động mà nhà cung cấp mong đợi trong khoảng các bạn rút cục như: tìm hàng, đăng ký dùng dịch vụ, điền thông báo,…

bạn đã hiểu qua về affiliate và muốn đăng ký tham gia thị phần kiếm tiền online này nhưng chưa biết tính từ lúc đâu? Người ta vẫn kể “vạn sự khởi đầu nan”, đầu có xuôi thì đuôi mới lọt đều khó nhất và làm đa dạng người muốn Phân tích về tiếp thị liên kết dễ bỏ cuộc nhất chính là mình cần phải làm các gì, và sắp xếp sao cho hợp lý. Hiểu được khó khăn ấy của những Publisher, ngày hôm nay, gửi tới các bạn bài viết “Các thao tác tham dự Affiliate marketing – Tiếp thị liên kết”.

thao tác 1: Chọn thị phần mục tiêu (ngách, chủ đề, sản phẩm)

Trước lúc các bạn bắt tay vào làm Affiliate marketing điều Việc trước tiên các bạn cần làm là phải xác định được thị phần và mục tiêu muốn nhắm đến. Ví như các bạn không biết được những thứ mình làm nhắm mục tiêu với người nào thì kết quả đem tới được cứng cáp sẽ không cao. Đây cũng là một trong những thao tác cạnh tranh nhưng quan yếu nhất đối với người làm tiếp thị liên kết.

nếu bạn chưa biết cách chọn thị phần của mình là gì, thì đây là một số lời khuyên hữu ích dành cho các bạn.

thao tác 2: đồ mưu hoạch cụ thể

Trước khi bắt tay vào làm bất cứ một công tác nào ấy thì bạn nên có cho mình một kế hoạch thật rõ ràng, chi tiết, cụ thể nhằm xác định cho mình một lịch trình, tránh bị lan man. Những yếu tố không thể thiếu trong kế hoạch để tạo nên sự thành công ấy là: chiến lược, thời kì.

thao tác 3: vun đắp website

bước 1 và hai là đa số về nghiên cứu các gì có thể và hữu ích nhuận, bây giờ, đã đến lúc bắt đầu tiến hành nghiên cứu của bạn.

Hiện nay việc vun đắp một trang web ko phức tạp hay tốn rộng rãi công sức như trước đây.

nếu như bạn là người mới xây dựng trang web, cách dễ nhất để thiết lập trang web là sử dụng WordPress. WordPress CMS rất dễ sử dụng và phần đông chúng sẽ ko đòi hỏi buộc phải bạn bất kỳ kiến thức kỹ thuật nào để thiết lập trang web của mình.

tiến trình để trang web của các bạn có thể hoạt động:

sắm một tên miền

sắm và thiết lập hosting

Cài đặt WordPress

Cài đặt theme cho WordPress

Tạo nội dung

chung cuộc, lúc trang web của các bạn đã sẵn sàng, đã đến khi tạo nội dung cho nó. Nội dung các bạn tạo phải thích hợp với thị hiếu của các bạn nhưng cũng đủ thú vị và quyến rũ

bước 4: Tạo nội dung chất lượng

Sau khi trang web của các bạn đã được thiết lập, một trong các phần có thể tốn thời gian nhất nhưng mang nguyên tố quyết định thành công cho việc tiếp thị liên kết chính là cung cấp nội dung(Content). Do đó mà không người nào mà không biết đến câu “ Content is King”

Đánh giá sản phẩm

 

các bài viết nhằm khắc phục những vấn đề đa dạng, thắc mắc liên quan tới thị phần mục tiêu của các bạn

 

bước 5: Kéo lượt truy nã cập từ mọi nơi đến website của bạn

Với nội dung chất lượng mà các bạn đã xây dựng thao tác Tiếp đến bạn cần làm ấy là đưa chúng đến được càng phổ thông độc giả càng tốt nhất là các khách hàng tiềm năng. Một đối tượng quan tâm đến website của các bạn sẽ không chỉ có được cho các bạn lưu lượng truy hỏi cập phù hợp mà còn mang tới doanh số đáng nhắc cho các bạn.

thu hút được lượng lớn người truy vấn cập vào website của mình giúp Website của các bạn tăng cường thứ hạng trên Google cùng lúc lợi nhuận cũng trong khoảng đấy mà ra.

truyền bá website của các bạn ưng chuẩn công cụ truyền thông phường hội

dùng email marketing

dùng những công nghệ SEO đơn thuần để cải thiện lưu lượng truy vấn cập ưng chuẩn phương tiện kiếm tìm vào trang web của các bạn

đầu cơ vào quảng bá thanh toán

thao tác 6: tham gia những affiliate network chất lượng

lúc mới khởi đầu thì bạn nên chọn thị phần Việt Nam và ưu tiên những affiliate network đang được cộng đồng MMO Đánh giá cao.

Affiliate Network đóng vai trò trung gian giữa người có nhu cầu truyền bá và người thực hiện lăng xê để phân phối nhà sản xuất kết liên, tính toán hoàn hảo của quảng bá, tính toán lưu lượng và giá cả hai bên phải thanh toán cho nhau, quản lý và đưa ra phán quyết giả dụ có sự tranh chấp hoặc ăn lận.

Hiện nay Affiliate Network ngày một trở lên đa dạng nhiều và vững mạnh với tốc độ chóng mặt,cách đăng kí cũng thuần tuý.

bạn nên tuyển lựa các network affiliate uy tín có rộng rãi lượng truy vấn cập và dược review tốt như: AdFlex, MasOffer, Adcombo,Accesstrade….Bởi phần lớn các sản phẩm, chương trình trong network đều đã được rà soát, Liên hệ theo tư vấn nghi vấn chóng vánh, hỗ trợ nhiệt tình, thanh toán nhanh gọn, minh bạch,….

 

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để nhận xét

Bạn cần phải là một thành viên để lại một bình luận

Tạo tài khoản

Đăng ký một tài khoản mới trong cộng đồng của chúng tôi. Điều đó dễ mà.

Đăng ký tài khoản mới

Đăng nhập

Bạn có sẵn sàng để tạo một tài khoản ? Đăng nhập tại đây.

Đăng nhập ngay
Đăng nhập để thực hiện theo  

×