Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet
Đăng nhập để thực hiện theo  
haico639

Tiếp thị liên kết Amazon là gì? Lợi ích khi tham gia Amazon Affiliate

Các bài được khuyến nghị

nhắc tới Affiliate Marketing vững chắc chúng ta phải đề cập tới chương trình tiếp thị liên kết với Amazon bởi đây là mô phỏng tiếp thị kết liên thành công Ban đầu trên quy mô to. Thêm nữa, cũng nhờ có Amazon mà thuật ngữ Affiliate Marketing mới trở nên phổ thông ở Việt Nam và trên toàn cầu như ngày bữa nay. Vậy Amazon Affiliate là gì? Làm sao để đăng kí và các bước để kiếm được tiền với chương trình tiếp thị liên kết lớn nhất thế giới này?

Amazon Affiliate là gì?

Amazon Affiliate là một chương trình tiếp thị liên kết còn được gọi là Amazon Associates. Chương trình này cho phép tham gia miễn phí, đặc trưng là các người làm chủ website hoặc viết blog sẽ hữu dụng thế rất to. Các bạn sẽ truyền bá sản phẩm trong khoảng Amazon.com trên trang web của bạn bằng cách tạo kết liên. Khi khách hàng nhấp vào kết liên của các bạn và được dẫn đến trang của Amazon trong khoảng đó mua sản phẩm của Amazon, bạn sẽ nhận được phí hoả hồng giới thiệu.

ích lợi lúc tham gia Amazon Affiliate

1. Uy tín và đáng tin cậy

nếu các bạn là người mới tham dự tiếp thị liên kết thì những chương trình Affiliate của Amazon là chọn lọc tốt nhất. Thứ nhất, đây là nhãn hàng nổi tiếng được biết tới nhiều với việc bán những sản phẩm chất lượng cao. Thứ 2, Amazon đã trở thành hình thức kinh doanh online hàng thập kỷ qua nên đủ uy tín để các bạn có thể an tâm về thu nhập của mình.

hai. Nguồn thu nhập lớn

hoả hồng của Amazon khá cao, bạn có thể được nhận hoa hồng từ 4%-15% giá bán hàng hóa mỗi khi các bạn giới thiệu được bạn bè hay bất kì ai mua hàng trên Amazon. Bạn có thể đầu cơ 1 vài vốn nhỏ nhưng có quyền truy nã cập và bán không ít mặt hàng không giống nhau.

3. Kiếm tiền cả khi trực tuyến và ngoại tuyến

Với Affiliate của Amazon, bạn có thể kiếm được tiền ngay cả khi ngủ. Bạn chỉ cần thực hiện 1 vài nhiệm vụ lúc đầu, sau ấy các bạn có thể kiếm được hoa hồng bất kì lúc nào có các bạn hàng, thậm chí ngay cả lúc các bạn đi nghỉ hoặc đang ngoại tuyến.

4. Nhận được thêm tiền cho việc bán hàng

thường nhật, lúc sắm sắm online trên trang web của Amazon, mọi người không chỉ sắm một mặt hàng mà họ thường tậu thêm nhiều sản phẩm không đáp ứng tới sản phẩm họ định tìm Việc đầu tiên. Điều đấy có nghĩa, bạn sẽ không chỉ kiếm được tiền từ các sản phẩm các bạn quảng cáo mà còn trong khoảng các sản phẩm mà quý khách tìm thêm.

5. Phương pháp thanh toán hoả hồng ấn tượng

Nguyên tắc tính hoả hồng của Amazon dựa trên nguyên tắc càng phổ biến mặt hàng bạn cung cấp, tỉ lệ huê hồng các bạn nhận được sẽ càng cao. Không chỉ thế, bạn sẽ được trả tiền huê hồng liên tục duyệt y đa dạng hình thức khác nhau để có thể nhận được tiền mặt.

6. Có đa dạng sản phẩm để chọn lọc

Amazon là nơi sản xuất các sản phẩm rất phổ biến thuộc rộng rãi ngách mà bạn có thể tiện lợi tìm thấy sản phẩm bạn ưa thích để có thể kiếm tiền trong khoảng đấy.

7. Sản phẩm của Amazon bắt kịp xu thế

Amazon luôn cố gắng theo kịp xu hướng với nhu cầu thay đổi của khách hàng. Vậy nên, mọi người có thể sắm thấy đông đảo những trang bị, máy móc, xống áo, đồ chơi mới nhất đang nóng và theo thiên hướng trên thị trường. Hãy chọn rộng rãi những mặt hàng để truyền bá vì những sản phẩm đang có xu thế trên thị phần sẽ giúp các bạn dễ thu được phổ quát huê hồng hơn.

8. Đơn giản và có tính hỗ trợ cao

Amazon Affiliate được biết đến với tính đơn thuần và những tính năng gần gũi với khách hàng. Bạn có thể tiếp cận với nhiều người dùng thậm chí phê duyệt các trang truyền thông phường hội của mình để kiếm thêm tiền.

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để nhận xét

Bạn cần phải là một thành viên để lại một bình luận

Tạo tài khoản

Đăng ký một tài khoản mới trong cộng đồng của chúng tôi. Điều đó dễ mà.

Đăng ký tài khoản mới

Đăng nhập

Bạn có sẵn sàng để tạo một tài khoản ? Đăng nhập tại đây.

Đăng nhập ngay
Đăng nhập để thực hiện theo  

×