Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet
Đăng nhập để thực hiện theo  
Huyenmai2722

Những trang tiếp thị liên kết tốt nhất tại thời điểm hiện nay

Các bài được khuyến nghị

Những trang tiếp thị liên kết tốt nhất tại thời điểm hiện nay

Tiếp thị kết liên (Affiliate Marketing) là một hình thức kiếm tiền online (MMO) hiệu quả nhất đem lại nguồn thu nhập tốt và bền lâu nhất so với những hình thức kiếm tiền online khác. Tại Việt Nam, tiếp thị liên kết đã xâm nhập từ phổ quát năm trước và tới thời điểm hiện tại đã vững mạnh rất khả quan đồng hành với sự vững mạnh Internet.

thương mại điện tử vững mạnh chóng mặt trong những năm vừa qua đã giúp tiếp thị liên kết tại Việt Nam có các bước đột phá khi mà không ít mạng lưới đua nhau mọc lên. Dân MMO lại có thêm một “món mới” để tham dự và nó đã trở thành nguồn thu nhập chính của phổ quát anh em MMO. Tuy nhiên, việc tham dự trang tiếp thị kết liên nào uy tín và có chính sách chi trả tốt là điều mà các bạn nên lưu ý. Dưới đây là các trang tiếp thị liên kết uy tín tại Việt Nam mà bạn nên tham khảo.

các trang tiếp thị liên kết uy tín

các trang tiếp thị liên kết uy tín tại Việt Nam hiện nay

Kiếm tiền với Accesstrade

Là mạng tiếp thị liên kết to nhất tại Việt Nam hiện nay với số người tham gia áp đảo các đơn vị còn lại. Accesstrade hoạt động dựa trên mô phỏng CPA (cost per action) tức thị tính tiền cho mỗi lượt hành động của quý khách (mua hàng, chuyển vận phần mềm, hoàn tất form). Chính sách hoa hồng hơi cao có thể lên đến 20% cao hơn rộng rãi so với những mạng tiếp thị liên kết khác chính là một nguyên tố thu hút hơn 100.000 publishers tham gia kiếm tiền trên nền tảng này.

Accesstrade có hồ hết các loại thể sản phẩm như: Điện tử, điện gia dụng, cá tính, làm đẹp, khóa học, tour du lịch, vé máy bay, tạp hóa… và phần đông trong số chúng đến từ các trang thương nghiệp điện tử khổng lồ của Việt Nam như Adayroi, Tiki, Nguyễn Kim, FPT cửa hàng, Shopee,… cách đây không lâu, họ đã mở mang thêm các chiến dịch quốc tế với các danh tiếng lớn như Godaddy, NameCheap,…

Accesstrade được trang bị những công cụ tối tân để các publisher có thể thuận tiện tạo những link sản phẩm đặt trên web của mình cũng như việc Con số, tracking chính xác những hành động chuyển đổi chính là căn cứ để chi trả huê hồng cho người tham gia. Việc thanh toán của Accesstrade cũng thuần tuý mau chóng, chỉ cần hoa hồng từ 200.000 trở lên bạn sẽ được Accesstrade chuyển tiền vào ngày 15 hàng tháng.

Kiếm tiền với Masoffer

nếu như đã tham dự tiếp thị kết liên mà ko biết tới Masoffer thì quả là một thiệt thòi lớn bởi tuy có thua sút Accesstrade về số lượng người tham gia (chỉ khoảng 10.000 publishers) nhưng kênh tiếp thị liên kết này chú trọng chất lượng hơn số lượng với một list các sản phẩm đã được sàn lọc trải dài khắp rất nhiều các ngành nghề và quan trọng hơn nó đều tới từ các đơn vị uy tín như: Lazada, Adayroi, Tiki, …

Chính sách hoả hồng nhìn chung có ít hơn Accesstrade ở 1 số chiến dịch nhưng mặt bằng chung thì ko phải thua sút. Hơn nữa, những sản phẩm mà Masoffer giới thiệu đều có chất lượng tốt nên chuyển đổi rất dễ xảy ra và đó là một tiêu chí quan yếu mà bạn nên suy nghĩ.

 

Kiếm tiền với Lazada

ko cần phải đề cập quá phổ quát về ông trùm thương mại điện tử này tại Việt Nam nhưng điều làm các bạn bất thần đấy chính là Lazada cũng tự tạo một sân chơi riêng dành cho các bạn muốn tham gia tiếp thị liên kết. Uy tín là ưu thế lớn nhất của Lazada bởi chắc nó cũng ko muốn tăm tiếng của mình bị ảnh hưởng khi thanh toán trễ hứa hẹn hoặc gian lận trong Thống kê, chi trả hoả hồng.

tuy vậy, Lazada chỉ cho phép tiếp thị liên kết marketing cho những sản phẩm được bán trên Lazada và chính sách chi trả huê hồng cũng ko cao lắm bởi nó là ông lớn nên lúc khách vào tới web thì khả năng chốt đơn hàng là khá cao.

Kiếm tiền với Shopee Affiliate

Shopee Affiliate là một chương trình kiếm tiền với tiếp thị liên kết tương đối như vậy với Lazada Affiliate, đây là chương trình có sự hiệp tác giữa Shopee và các người sở hữu trang web, ứng dụng hoặc những cùng động mạng phường hội thu hút đa dạng lượt người theo dõi, tương tác.

các đối tác khi tham dự sẽ nhận được hoả hồng khi bán hàng thành công tại trang Shopee.vn hoặc trên áp dụng Shopee. Có thể nói việc Shopee vun đắp cho mình một nền móng tiếp thị liên kết riêng tương tự như Lazada đã mở các con phố cho phổ thông người sở hữu trang web có thêm cơ hội kiếm tiền với hình thức tiếp thị kết liên với mức hoả hồng cao hơn.

Kiếm tiền với Kyna.VN

Kyna.vn là trang chuyên sản xuất những khóa học online với sự kết hợp với những chuyên gia huấn luyện hoặc có điểm mạnh về một ngành nào ấy. Kyna Group là một trong các nền tảng học trực tuyến Việc đầu tiên tại Việt Nam và được phân chia như sau:

Kyna.vn: Học cùng chuyên gia với sự đa dạnh về ngành và chuyên môn

KynaBiz: giải pháp phát triển nguồn nhân lực, kỹ năng mềm dành cho doanh nghiệp.

lúc gia chương trình tiếp thị kết liên với Kyna, các bạn sẽ có dịp nhận được mức huê hồng lên đến 40% trị giá đơn hàng thành công. Nếu như các bạn có thế mạnh về một lĩnh vực nào ấy, Liên hệ ngay với họ để tự xây dựng một khóa học của riêng các bạn để có mức thu nhập thụ động và cao hơn nhé!

Kiếm tiền với Unica

Unica là một nền móng đi sau và tương tự như Kyna.vn về việc cung ứng những khóa học online phối hợp cùng những chuyên gia ở phổ thông ngành khác nhau. Mức huê hồng của Unica là rất quyến rũ, dao động từ 30% tới 60% trị giá đơn hàng thành công.

Unica là một hệ thống tập huấn trực tuyến được vận hành bởi iNet Academy và hiện đang có hơn 100K học viên đăng ký và sắm hàng. Tại Unica, đầy đủ các bạn có thể sắm được mọi kĩ năng cần yếu dành cho bản thân, trong khoảng việc buôn bán, marketing sức khỏe cho tới nuôi dạy con, học đàn, ngoại ngữ,….

chắc chắn rồi, nếu các bạn đang có một cùng động, trang blog,… có lượt người mua tương tác tác tốt, kiên cố Unica là kênh kiếm tiền rất quyến rũ dành cho các bạn.

Lời kết

Trên đây là những trang tiếp thị liên kết tốt và uy tín nhất hiện nay mà các bạn có thể tham khảo, tùy theo khả năng và sở trường của mình mà các bạn có thể chọn cho mình 1 tới 2 nền móng phù hợp. Theo mình, bạn nên chọn một ngóc và tập kết tối đa nguồn lực của mình cho ngách ấy.

Việc kiếm tiền online với hình thức Affiliate Marketing là rất quyến rũ bởi một khi xây dựng được một “cỗ máy kiếm tiền” rồi, các bạn tất cả vẫn có thể kiếm tiền trong khi ngủ. Tuy thế đây là một hành trình dài và nó đòi hỏi các bạn phải thực thụ quyết tâm, thực thụ chuyên tâm dành cho nó.

 

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để nhận xét

Bạn cần phải là một thành viên để lại một bình luận

Tạo tài khoản

Đăng ký một tài khoản mới trong cộng đồng của chúng tôi. Điều đó dễ mà.

Đăng ký tài khoản mới

Đăng nhập

Bạn có sẵn sàng để tạo một tài khoản ? Đăng nhập tại đây.

Đăng nhập ngay
Đăng nhập để thực hiện theo  

×