Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet
Đăng nhập để thực hiện theo  
haico639

Hướng dẫn tiếp thị liên kết với Sendo

Các bài được khuyến nghị

Tiếp thị liên kết với Sendo

Sendo ra mắt vào năm 2012 là một nền tảng trực tuyến cho những tư nhân và tổ chức nhỏ tìm, bán hàng hóa. Đây là một trong các công ty thương mại điện tử lớn nhất Việt Nam với hơn 10 triệu sản phẩm trong khoảng khoảng 300.000 người bán.

 

Không chỉ vậy, Sendo cũng có chính sách trả góp cho không ít sản phẩm, các bạn có thể tận dụng thông báo này để đẩy số.Sendo không có chương trình affiliate của riêng mình Chính vì vậy nếu như muốn làm tiếp thị kết liên với Sendo các bạn bắt buộc phải tham gia vào một affiliate network. Ở đây mình khuyên các bạn nên đăng ký tiếp thị kết liên với ACCESSTRADE.

 

Hướng dẫn làm tiếp thị kết liên hoàn hảo

 

1: Đăng ký một account tiếp thị kết liên

 

Dể bắt đầu làm affiliate marketing. Việc ban đầu bạn thiết yếu một account của một Affiliate network. Ở đây mình hướng dẫn các bạn đăng ký tiếp thị liên kết với ACCESSTRADE.

 

 

Việc trước tiên, bạn hãy vào trang chủ AccessTrade

 

quy trình đăng ký tham gia kiếm tiền với ACCESSTRADE rất cơ bản và chóng vánh, thường chỉ mất trong khoảng 5 tới 10 phút để hoàn thành. Bạn có thể truy hỏi cập trực tiếp vào trang chủ của ACCESSTRADE và click vào nút ĐẲNG KÝ.

 

các bạn chuyển sang mục điền thông tin. Tiếp đến bạn đầy đủ thông tin của mình mà ACCESSTRADE yêu cầu. Sau đấy khi đăng ký thông báo hoàn tất bạn hãy mở email kích hoạt account và nhấp vào đường link kích hoạt.

 

Vậy là các bạn đã chính thức trở thành một publisher trong cộng đồng tiếp thị kết liên của ACCESSTRADE rồi. Công tác còn lại là đăng ký tham dự những chiến dịch và bắt đầu kiếm tiền tại nhà mà thôi. Hoặc bạn có thể xem video hướng dẫn chi tiết từng bước bên dưới trong khoảng thao tác tạo tài khoản cho tới lúc nảy sinh chuyển đổi.

 

2: Thiết lập một website

 

Vì kiếm tiền tại nhà bằng Affiliate Marketing là kiếm tiền bằng cách tiếp thị liên kết phẩm trên môi trường internet ưng chuẩn link kết liên, Như thế nên các bạn cần phải có một website hay blog.

 

Trước đây một tư nhân muốn tự tạo cho mình website/blog riêng là điều hơi khó khăn nhưng hiện nay điều đó trở thành quá thuận lợi.

 

Thậm chí các bạn ko cần biết về những ngôn ngữ lập trình, ko cần biết code vẫn có thể tạo được website vô cùng dễ dàng. Bạn có thể bề ngoài web với wordpress, bạn sẽ thuận tiện có ngay 1 website trong vòng 40 phút với không ít những chức năng để bắt đầu hành trình kiếm tiền tại nhà với ACCESSTRADE.

 

Chỉ cần 1 cái máy tính kết nối internet, một thẻ trả tiền quốc tế có thể là thẻ visa hay mastercard với số tiền chưa đến 1 triệu đồng là các bạn có thể làm website được rồi.

 

3: phát triển những kênh traffic khi làm tiếp thị liên kết

 

Sau khi làm xong website, thì bước Tiếp theo bạn cần làm đó là vững mạnh những kênh để tạo traffic cho bạn. Những kênh phổ quát như SEO (Tối ưu hóa phương tiện sắm kiếm). Paid traffic với Facebook ads và Google adwords. Không chỉ có vậy còn có những kênh như Email marketing và Chatbot

 

Bài viết này, mình sẽ không đi sâu vào cách thức để tối ưu từng hình thức này. Bởi từ trước đến nay, ACCESSTRADE đã có cực nhiều những bài viết, livestream, tài liệu về từng chủ đề này rồi.

 

4: Chọn một chiến dịch thích hợp

 

Đây là bước quyết định thành công của bạn khi làm Affiliate tổng thể hay ACCESSTRADE đề cập riêng. Giả dụ 3 thao tác đề cập trên là nền tảng, bước đệm cho các bạn thì theo mình thao tác thứ 4 chính là phần quan yếu nhất. Thực hiện bán hàng.

 

Việc chọn đúng chiến dịch phù hợp với nguồn traffic của bạn là điều khôn xiết quan yếu. Tỉ dụ như website của các bạn san sớt về kiến thức, tài liệu học tiếng anh,..

 

Việc các bạn tham dự chọn chiến dịch bán khóa học tiếng anh sẽ hợp lý và tiềm năng đạt được thành công hơn phổ quát so với việc bạn chọn những campaign về thương mại điện tử và đăng lên website của mình.

 

Cách chọn chiến dịch để quảng bá:

 

Sau khi đã đăng ký account ACCESSTRADE rồi thì bạn bắt đầu kiếm tìm sản phẩm thích hợp để bán. Thích hợp ở đây tức là sản phẩm các bạn chọn phải thích hợp với chủ đề website của bạn, thí dụ các bạn có website chuyên hướng dẫn kỹ năng ngoại hình website wordpress thì các sản phẩm phù hợp chính là theme (giao diện), plugin (trình cắm), hosting…

 

Để tuyệt vời trong việc bán hàng các bạn nên chọn những sản phẩm chất lượng tốt từ các nhà cung cấp uy tín nhằm mang nhiều lợi ích nhất cho khách hàng.

 

Lời kết:

 

Làm tiếp thị kết liên cũng giống như việc bạn làm buôn bán đích thực vậy. Để mang lại thành công đòi hỏi bạn phải cố gắng ko dừng. Và thất bại 1 vài lần là điều không thể hạn chế khỏi.

 

Với tiềm năng của mình, Affiliate marketing hay tiếp thị kết liên kiên cố sẽ là một kĩ thuật kiếm tiền online vững bền và tăng trưởng mạnh lâu dài.

 

ACCESSTRADE hiện là mạng lưới tiếp thị liên kết hàng đầu Việt Nam với hơn 100 chiến dịch và 100.000 publisher toàn hệ thống.

 

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để nhận xét

Bạn cần phải là một thành viên để lại một bình luận

Tạo tài khoản

Đăng ký một tài khoản mới trong cộng đồng của chúng tôi. Điều đó dễ mà.

Đăng ký tài khoản mới

Đăng nhập

Bạn có sẵn sàng để tạo một tài khoản ? Đăng nhập tại đây.

Đăng nhập ngay
Đăng nhập để thực hiện theo  

×