Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet
Đăng nhập để thực hiện theo  
hanh99

Dịch vụ diệt mối tại Quận 2 uy tín – Liên hệ: 0933 650 689

Các bài được khuyến nghị

Dịch vụ diệt mối tại Quận 2 uy tín – Liên hệ: 0933 650 689

Nếu bạn đang tìm kiếm đơn vị cung cấp dịch vụ diệt mối tại Quận 2 uy tín, giá rẻ hãy liên hệ với Công ty diệt mối và Côn trùng Hạnh Long để được hỗ trợ. Chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ diệt mối cho các hộ gia đình, cơ quan, công ty, trường học,…Cam kết diệt mối uy tín, chất lượng, giá cả cạnh tranh nhất. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết.

Thế nào là diệt mối tận gốc?

Mối là loại côn trùng gặm nhấm và tấn công các bề mặt làm bằng gỗ như bàn ghế, giường, tủ,,….Hiện nay, tình trạng mối mọt diễn ra khá phổ biến, không chỉ ở nông thôn mà cả tại khu vực thành thị.

Để tiêu diệt mối tận gốc và ngăn chúng quay trở lại bạn cần tiêu diệt được cả mối chúa và mối vua. Diệt mối tận gốc được hiểu đơn giản là việc sử dụng các hóa chất để tiêu diệt toàn bộ hệ thống tổ mối.

Mối làm tổ ở nhiều khu vực trong nhà. Từ chân cầu thang, góc tường, trần nhà cho tới các khu vực ẩm thấp như bếp hay nhà vệ sinh,…Để tiêu diệt mối, bạn có thể áp dụng nhiều phương pháp khác nhau, tuy nhiên hiệu quả nhất vẫn là phương pháp sinh học.

Phương pháp này có nhiều ưu điểm như: an toàn, thân thiện với môi trường, xử lý nhanh, tiết kiệm chi phí, không gây hại cho người và vật nuôi. Không tốn nhiều thời gian để đào tìm ổ mối,…

Quy trình thực hiện dịch vụ diệt tại quận 2 của diệt mối Hạnh Long

Hạnh Long hiện là đơn vị cung cấp dịch vụ diệt mối tại Quận 2 uy tín, giá cả cạnh tranh. Dưới đây là quy trình cung cấp dịch vụ diệt mối của chúng tôi:

Bước 1: Đặt mồi nhử

Sau khi tiến hành khảo sát và nhận được sự đồng ý của quý khách hàng, đội ngũ kỹ thuật viên của Hạnh Long sẽ đặt mồi nhử tại các khu vực có đường đi của mối. Tùy theo diện tích cũng như số lượng mối cần tiêu diệt mà chúng tôi sẽ đặt từ 2 – 3 hộp nhử sao cho phù hợp.

Bước 2: Phun thuốc dạng bột

Khoảng 2 tuần sau khi đặt hộp nhử, đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ quay trở lại và sử dụng thuốc dạng bột để gây bệnh cho mối. Mối trong hộp nhử được gây bệnh sau đó sẽ quay trở về tổ và lây lan cho cả đàn.

Bước 3: Phun thuốc dạng dung dịch

Sau thời gian 7 ngày từ khi gây bệnh cho mối, đội ngũ nhân viên của Hạnh Long sẽ quay lại và dùng hóa chất dạng dung dịch phun trực tiếp vào khu vực có mối hoặc đường đi của mối.

Ngoài ra, chúng tôi cũng phun phòng mối quanh công trình, nhà ở hay bề mặt kết cấu gỗ để ngăn chúng xâm nhập trở lại.

Trên đây là một số thông tin cơ bản về dịch vụ diệt mối tại Quận 2 của Hạnh Long. Mọi thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ địa chỉ dưới đây để được giải đáp chi tiết:

Công ty diệt mối và côn trùng Hạnh Long

Địa chỉ 1: 159/15/1 đường số 11, P.Trường Thọ, Q.Thủ Đức

Địa chỉ 2: 26 Đường số 13, KDC Vạn Phúc, P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, TPHCM

Số điện thoại: 0933 650 689

Email: dietmoihanhlong@gmail.com

website: https://dietmoihanhlong.com/

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để nhận xét

Bạn cần phải là một thành viên để lại một bình luận

Tạo tài khoản

Đăng ký một tài khoản mới trong cộng đồng của chúng tôi. Điều đó dễ mà.

Đăng ký tài khoản mới

Đăng nhập

Bạn có sẵn sàng để tạo một tài khoản ? Đăng nhập tại đây.

Đăng nhập ngay
Đăng nhập để thực hiện theo  

×