Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet
Đăng nhập để thực hiện theo  
Huyenmai2722

Kiếm tiền USD từ tiếp thị liên kết liệu bạn đã thử chưa ?

Các bài được khuyến nghị

 

Kiếm tiền USD từ tiếp thị liên kết liệu bạn đã thử chưa ?

Tiếp thị liên kết tại thị phần quốc tế từ lâu đã rất rộng rãi trên toàn cầu, đặc thù là ở các quốc gia phát triển như Mỹ, Anh, Úc, Nhật Bản… Có cực nhiều người sống bằng công việc này toàn thời kì và coi ấy là một nghề rất quyến rũ. Sở dĩ như vậy là vì chỉ cần nằm ngủ thôi sáng mai thức dậy các bạn đã kiếm được bội số tiền. Thậm chí, kiếm tiền tiếp thị liên kết ở nước ngoài đã cho ra các chuyên gia, các triệu phú kiếm tiền với thu nhập hàng triệu đô la Mỹ trong khoảng tiếp thị liên kết affiliate marketing . Bài viết sau đây mình sẽ giới thiệu cho bạn 1 vài trang web quốc tế vừa đơn giản, lợi nhuận cao khi làm tiếp thị kết liên .

1. Amazon 
– Mạng tiếp thị kết liên quốc tế lớn nhất Tiếp thị kết liên tại amazon được rất nhiều người tham gia : 
thông báo đơn thuần Niche: Mọi thứ Loại: Sản phẩm vật lý Tỉ lệ hoa hồng: 1%-10% Lưu cookie: 24 hours EPC: tùy loại Đăng ký: tại đây Amazon.com là trang bán hàng online số 1 trong ngành thương mại điện tử trên toàn cầu. Amazon sở hữu kho hàng hóa nhiều, đồ sộ gồm phổ biến mặt hàng khác nhau để khách hàng có thể thuận lợi chọn lọc tùy theo nhu cầu của mình. 
công cụ quảng bá đa dạng: Amazon cung cấp đa dạng dụng cụ có lợi để những publisher có thể PR sản phẩm của mình tiện dụng như công cụ tìm kiếm, công cụ tạo danh sách sản phẩm ưa chuộng.


Banners phong phú: Amazon phân phối một hàng loạt các banner đầy màu sắc và nhiều cá tính cho website của bạn. Điều này giúp bạn có thể tối đa hóa thu nhập của mình. 
Con số hàng ngày: Nhận Thống kê hàng ngày về thu nhập của các bạn cũng như các số liệu Con số khác như đơn hàng, khuynh hướng mới, cách thanh toán… Một điểm khá bất cập ở Amazon là chương trình kiếm tiền hơi khó cho các các bạn mới. 
Hiện nay, để được Amazon thông qua tài khoản không còn đơn giản như trước đây nữa, đặc trưng các website tại Việt Nam thì lại càng bị siết chặt (lý do vì sao thì chắc các bạn cũng đã hiểu). Để được Amazon thông qua account các bạn cần có được ít nhất 1 sale trong vòng 90 ngày diễn ra từ ngày đăng ký tài khoản.
hai. Ebay

Ebay cũng là trang bán hàng online nổi tiếng của Mỹ, đứng ngay sau Amazon. Thông tin cơ bản Niche: mọi thứ Loại: sản phẩm vật lý Tỉ lệ hoa hồng: 50%-70% của phí đấu giá Lưu cookie: 24h cho “Buy It Now”, 10 ngày cho đấu giá Đăng ký: tại đây Ebay phân phối một chương trình tiếp thị liên kết với tên gọi eBay Partner Network (EPN).


Chương trình này có phổ thông điểm như vậy chương trình kết liên của Amazon. Nên nếu các bạn đã thành công với Amazon thì eBay là sự lựa chọn hữu hiệu cho các bạn. Vì sao nên tham dự tiếp thị kết liên cùng eBay? Trên 800 triệu danh sách sản phẩm: eBay có hơn 800 triệu danh sách sản phẩm trên hệ thống. Vì thế, bạn hoàn toàn có thể cung cấp cho quý khách của mình các liên kết đến những sản phẩm mà họ ưa thích như thời trang, điện tử, sản phẩm tiêu dùng…

3. AWin (Affiliate Window) 
Affiliate Window là mạng tiếp thị liên kết nước ngoài hơi to của Anh Thế nên quý khách chính cũng là Anh, Mỹ, Canada và châu Âu. Trước đây là AffiliateWindow.com, mới đổi tên miền thành Awin.com trong khoảng đầu năm 2016 trong chuỗi những hoạt động cấu trúc lại hoạt động công ty. Có thể lúc Tìm hiểu về AWin, các bạn sẽ thấy họ không có tiếng tăm gì, nhưng chính AWin đã tậu lại ShareASale.com đó. Vậy là các bạn đã biết quy mô của AWin bự cỡ nào rồi chứ? Cách thức hoạt động của AWin cũng tương tự CJ và Shareasale những sản phẩm và dịch vụ như Telecoms & Services, Retail, Fashion, Finance.

nếu như các bạn muốn đăng ký tham dự, các bạn phải có thẻ Credit Card và phí là 5$ nhé. Hẳn nhiên website của các bạn cũng là tiếng Anh nữa. Affiliate Window rất thích hợp cho bạn du học sinh làm Niche Site để kiếm thêm thu nhập tận dụng kiến thức bạn học và khả năng tiếng Anh của bạn nữa. Về ưu điểm là AWin có hình thức trả tiền trực tiếp vào tài khoản nhà băng ở Việt Nam. Điểm yếu của thằng này là nó không trả tiền qua Payoneer. Các bước đăng ký phức tạp, dễ khóa account vô cớ mà ko thông tin gì cả.

4. Neverblue Neverblue cũng nức danh về Affiliate Marketing Online với các khác hàng chính như: AliExpress, Groupon, Hotels. Ví như bạn có điểm tốt về những sản phẩm của nhà sản xuất này thì đăng ký tham gia nhé. Tuy nhiên, việc đăng ký cũng hơi cạnh tranh nếu website của các bạn không thật sự chuyên nghiệp và thứ hạng Alexa không cao thì khó mà được bằng lòng. Neverblue rất thích hợp cho bạn làm site groupon giảm giá cho quý khách nước ngoài sử dụng.

 

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để nhận xét

Bạn cần phải là một thành viên để lại một bình luận

Tạo tài khoản

Đăng ký một tài khoản mới trong cộng đồng của chúng tôi. Điều đó dễ mà.

Đăng ký tài khoản mới

Đăng nhập

Bạn có sẵn sàng để tạo một tài khoản ? Đăng nhập tại đây.

Đăng nhập ngay
Đăng nhập để thực hiện theo  

×