Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet
Đăng nhập để thực hiện theo  
Huyenmai2722

Tiếp thị liên kết Online - điều bạn nên thử

Các bài được khuyến nghị

Tiếp thị liên kết Online - điều bạn nên thử

Hiện nay cuộc sống bận rộn nhiều người có nhu cầu muốn học hỏi thêm đa dạng tri thức, kiếm thêm vài đồng thu nhập nhưng lại không có thời gian. Hiểu được tâm lý đó của quý khách Kyna đã đưa ra những khóa học tiếp thị liên kết online đáp ứng nhu cầu của người học.

Giới thiệu về Kyna

Kyna là một hệ thống tập huấn trực tuyến, cổng kết nối Chuyên gia với Học viên, được vận hành bởi iNET Academy..

Hiện tại, Kyna đã có hơn 800 khóa học, thuộc phổ biến ngành như: Marketing, lập trình, bề ngoài – nhiếp ảnh, lớn mạnh bản thân, kinh doanh, khởi nghiệp, ngoại ngữ, nghệ thuật, làm đẹp, sức khỏe….

các bạn có thể tham gia tiếp thị kết liên với Kyna bằng 2 cách:

tham gia tiếp thị kết liên trực tiếp

thanh toán ngày 15 hàng tháng. Mức thanh toán tối thiểu: 500.000 vnđ. Nếu thu nhập của các bạn chưa đạt mức thanh toán tối thiểu sẽ được cộng dồn sang tháng Tiếp đến.

Để tham gia bạn chỉ cần đăng ký một tài khoản tại Kyna, sau ấy lấy link tiếp thị liên kết Kyna, những khóa học đi chia sẻ, chỉ cần có người nhấp vào tậu khóa học phê chuẩn link các bạn chia sẻ thì bạn sẽ thừa hưởng hoả hồng.

Cách đăng ký hơi đơn thuần, bạn chỉ cần vào mục “Đăng ký” sau ấy điền hồ hết những thông báo theo đề nghị để thực hiện đăng ký. Có tài khoản rồi, bạn vào mục “Affiliate” ở cuối trang để vào lấy link affiliate các khóa học.

Tiếp thị ưng chuẩn Accesstrade

Accesstrade là một màng lưới tiếp thị liên kết lớn nhất tại Việt Nam. Hiện Kyna đã có chiến dịch trên Accesstrade, Như thế nên các bạn có thể tiếp thị bất kỳ khóa học nào trên Kyna duyệt y Accesstrade.

Để có thể tham dự   tiếp thị liên kết    Kyna phê duyệt Accesstrade, bạn thiết yếu một account tại Accesstrade, sau đó tậu chiến dịch Kyna trên Accesstrade rồi đăng ký tham dự chiến dịch này.

 

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để nhận xét

Bạn cần phải là một thành viên để lại một bình luận

Tạo tài khoản

Đăng ký một tài khoản mới trong cộng đồng của chúng tôi. Điều đó dễ mà.

Đăng ký tài khoản mới

Đăng nhập

Bạn có sẵn sàng để tạo một tài khoản ? Đăng nhập tại đây.

Đăng nhập ngay
Đăng nhập để thực hiện theo  

×