Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet
Đăng nhập để thực hiện theo  
haico639

Chi tiết làm Tiếp thị liên kết từ A đến Z PDF

Các bài được khuyến nghị

Việc kiếm tiền “tay trái” online càng ngày càng đa dạng lúc dân văn phòng muốn có thêm thu nhập hay lúc sinh viên muốn kiếm thêm tiền tiêu vặt,… giả dụ các bạn là một trong số ấy thì Rentracks xin hân hạnh giới thiệu tới bạn “bộ bí kíp” làm Tiếp thị liên kết từ A đến Z PDF – một trong các cách kiếm tiền ít tổn hao chi phí Trước tiên nhất.

Làm “Tiếp thị liên kết” giúp bạn kiếm tiền online dù các bạn chẳng phải sở hữu một sản phẩm vật lý hay sản phẩm số nào. Bạn đã sẵn sàng chưa?

bước 01: Chọn một thị trường ngỏng, hay còn gọi là chọn “niche” của bạn

Đầu tiên, các bạn phải chọn được cho mình một thị trường ngỏng mà các bạn có thể vun đắp content và lôi kéo bạn đọc trong khoảng nó.

“Niche” của bạn có thể là bất cứ thứ gì. Nếu bạn là một người ưa chuộng thủ công, các bạn có thể chọn bắt đầu một account Instagram san sẻ về các thứ bạn cho ra. Giả dụ các bạn ưa thích makeup, các bạn có thể khởi đầu chạy một kênh youtube san sẻ kinh nghiệm makeup của bạn hay review sản phẩm makeup, chăm sóc sắc đẹp. Điều quan yếu nhất chính là bạn phải có hiểu biết về các điều các bạn san sớt.

bước 02: vun đắp website hoặc trang mạng thị trấn hội với nội dung xoay loanh quanh “niche” mà bạn chọn

Sau khi đã chọn được thị trường ngách để hoạt động thì bạn cần vun đắp một “địa điểm” mà người theo dõi bạn có thể “lui tới”. Như mình đã san sẻ ở trên, nó có thể là một website, một kênh Youtube, một trang Facebook,…

các nhà truyền bá (Advertiser) sẽ dựa vào lượng traffic đến website của các bạn, số người đăng ký kênh Youtube của các bạn, số người thích hay theo dõi trang Facebook của các bạn để Phân tích xem các bạn có phải là một Affiliate tiềm năng cho sản phẩm của họ hay không.

thao tác 03: mua và tham dự chương trình Affiliate thích hợp

công tác Tiếp theo bạn cần làm là tậu bên cộng tác. Các bạn có thể tham gia các Affiliate Program do nhà quảng cáo phát động hoặc bạn có thể tậu đến bên thứ ba: các Affiliate Network.

Affiliate Program là chương trình tiếp thị kết liên mà tại đấy nhà lăng xê (Advertiser) trực tiếp điều hành theo dõi các khách hàng đã nhấn vào đường link Affiliate của các Publisher (chính là bạn) và thưởng huê hồng khi có đơn hàng được ghi nhận.

Affiliate Network về đơn thuần là trung gian cầu nối giữa những Advertiser và các Publisher. Họ sẽ thay mặt Advertiser theo dõi hoạt động quảng cáo của những Publisher và thưởng huê hồng song song họ cũng là bên hỗ trợ các Publisher trong việc mua các chiến dịch Affiliate tốt nhất.

Ở Việt Nam, các bạn có thể tậu đến đa dạng Affiliate uy tín như Rentracks, Accesstrade, Masoffer,…

bước 04: Chọn sản phẩm thích hợp với nhu cầu các bạn đọc theo dõi bạn

Hãy cân nhắc việc thực sự tậu và dùng sản phẩm trước khi chọn nó làm sản phẩm để truyền bá. Dĩ nhiên, đây không hề là một chọn lọc bắt buộc nhưng nhờ vào nó, nội dung các bạn đưa tới bạn đọc về sản phẩm sẽ có uy tín hơn và chân thực hơn.

Bên cạnh đó, sản phẩm bạn chọn cần phải can dự đến nội dung mà các bạn phân phối vì 2 lý do sau đây:

Sản phẩm được PR đến đúng thị trường mục tiêu sẽ có tỷ lệ chuyển đổi cao hơn vì sau hết, các bạn chỉ nhận được huê hồng khi quý khách tậu sản phẩm.

ví như nội dung các bạn đưa đến độc giả không đồng nhất và không phù hợp với nhu cầu của họ, sớm hay muộn, website/kênh Youtube,… của bạn sẽ dần bị loãng đi và dừng tăng trưởng

thao tác 05: tiến hành lấy link Affiliate và lăng xê sản phẩm

rút cuộc, việc các bạn cần làm là lấy link Affiliate và thực hiện lăng xê qua các kênh mà bạn sở hữu. Việc lồng sản phẩm vào content phụ thuộc vào sự sáng tạo của bạn.

Bên cạnh đó, một khi bạn đã có lượng free traffic lâu bền, các bạn có thể đẩy mạnh việc buôn bán của mình nhờ vào các nguồn paid traffic : Facebook Ads, Google Adwords, Youtube Ads,..

 

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để nhận xét

Bạn cần phải là một thành viên để lại một bình luận

Tạo tài khoản

Đăng ký một tài khoản mới trong cộng đồng của chúng tôi. Điều đó dễ mà.

Đăng ký tài khoản mới

Đăng nhập

Bạn có sẵn sàng để tạo một tài khoản ? Đăng nhập tại đây.

Đăng nhập ngay
Đăng nhập để thực hiện theo  

×