Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet
Đăng nhập để thực hiện theo  
haico639

Mẹo Kiếm Tiền Từ Tiếp Thị Liên Kết Với Accesstrade

Các bài được khuyến nghị

Affiliate Marketing là một hình thức buôn bán đã được biết đến trong khoảng những năm 90 của thế kỷ trước. Nhưng phải mãi đến năm 1996, lúc Amazon chính thức đưa những chương trình Affiliate vào hoạt động kinh doanh của mình, Affiliate Marketing mới được biết đến nhiều và phát triển chóng vánh từ ấy cho đến ngày nay. Dù rằng Affiliate Marketing đã tăng trưởng không dừng trên toàn cầu thì ở Việt Nam, khái niệm Affiliate Marketing còn hơi mới mẻ và rộng rãi người còn hồ nghi về hữu hiệu của mô hình này. Bài viết sẽ phân tích những Về ưu điểm và điểm yếu của mô phỏng Affiliate Marketing để các bạn có thể đưa ra quyết định nên tham dự vào thị phần mỡ màu này không. Khởi đầu nhé!

Đối với tư nhân làm tiếp thị liên kết

5 lý do các bạn có nên làm tiếp thị liên kết

1. Các bạn có thể bắt đầu với số vốn rất ít

Việc đăng ký các chương trình tiếp thị đều là miễn phí

bạn không cần phải cung cấp hay lưu trữ hàng hóa

bạn không cần phải vững mạnh một hệ thống săn sóc quý khách

Việc ban đầu, các bạn có thể phải mất một khoản chi phí để tạo website và tìm tên miền cho website của mình, nhưng chi phí này thường rất nhỏ, chỉ 200.000 – 300.000VNĐ /tháng.

các bạn cũng có thể tự tạo content chất lượng và hấp dẫn để lôi kéo lượng truy nã cập hoặc bạn có thể chạy truyền bá để thu hút thêm rộng rãi lượng tróc nã cập website của bạn.

hai. Các bạn có thể tự làm chủ công việc của mình

Với Affiliate, các bạn làm chủ hoàn toàn công việc của mình. Các bạn có thể làm việc bất kỳ lúc nào các bạn muốn, bất kỳ nơi nào các bạn thích, có thể làm ở nhà, quán cafe,…bất kỳ chỗ nào bạn muốn chỉ cần có mạng internet.

bạn có thể kiếm được hàng nghìn đô la mỗi tháng nếu như bạn quy tụ và đầu cơ thời gian vào công việc Affiliate. Sau một thời gian, công tác tiếp thị của bạn đã lâu bền có thể tạo ra thu nhập thụ động ngay cả lúc ngủ.

3. Mô hình Affiliate Marketing rất dễ để phát triển quy mô lớn

Affiliate là một hình thức kinh doanh có thể mở rộng. Thậm chí, khi việc kinh doanh của bạn quá tốt và các bạn có quá phổ quát việc phải xử lý, các bạn có thể thuê thêm người làm online mà chi phí vận rẻ vì bạn ko cần phải thuê văn phòng.

các bạn có thể trở thành người đi đầu bằng cách khám phá một lĩnh vực dọc hoặc ngách thị phần mới mà ko ai cho rằng họ có thể kiếm được tiền từ đó.

4. Đây là một công tác thú vị với những người thích sự khó khăn

Đối với những người yêu thích việc nghiên cứu thì việc phân tích và đo lường hữu hiệu truyền bá lúc làm Affiliate Marketing sẽ cực kỳ thú vị. Về đơn thuần, bạn phải liên tiếp khó khăn để làm nổi trội PR sản phẩm của mình lôi kéo khách hàng trong vô khối các lăng xê như vậy. Khác biệt với việc các bạn đi chạy lăng xê thuê có thể đem lại cho bạn kinh nghiệm, chạy PR Affiliate có thể mang tới cho các bạn 1 số tiền thật.

Việc tạo, thí nghiệm, đo lường hữu hiệu quảng cáo nghe có vẻ tương đối nhàm chán nhưng thực ra nó có thể gây nghiện đối với những người thích nghiên cứu và thích sự khó khăn.

5. Bạn có thể bán bất kỳ thứ gì bạn thích

ko người nào có thể bắt các bạn làm việc với người mà bạn ko thích hay đề xuất bạn bán sản phẩm mà các bạn không tin tưởng được. Bạn có thể chọn bán thứ các bạn thích và tin tưởng, việc đấy cũng giúp việc bán hàng của bạn hiệu quả hơn đa dạng vì bạn không cần phải nói những điều bạn nghĩ là không đúng sự thật.

1 vài điểm yếu

Để tham dự ngành mỡ màu và giàu tiềm năng này các bạn cũng phải đầu tư cực nhiều thời kì và công sức để học hỏi trau dồi cho mình nhiều kỹ năng như sáng tạo content, kỹ năng chạy PR, đo lường, phân tách và tối ưu PR.

Hiện tại, ở Việt Nam còn xuất hiện phổ biến Công trình lừa đảo nhằm chuộc lợi do lợi dụng sự vững mạnh của Affiliate Marketing khiến rộng rãi người dần mất niềm tin vào hình thức kiếm tiền online này.

giả dụ bạn muốn tham dự Affiliate ở thị trường nước ngoài thì các bạn cần phải trau dồi thêm cực nhiều yếu tố như ngoại ngữ, kỹ năng Phân tích sản phẩm và Nhận định thị phần ở một nơi bạn không sinh sống. Đó đích thực là một thách thức lớn mà bạn phải trau dồi bản thân rất nhiều để vượt qua. Tuy thế, nếu vượt qua rào cản đấy, các bạn kiên cố sẽ nhận được một mức thu nhập cao và dài lâu bởi thị trường Affiliate ở nước ngoài phát triển và nhu cầu tìm mua online ở nước ngoài cũng cao hơn ở Việt Nam không ít.

Đối với tổ chức tham gia mô phỏng tiếp thị liên kết

13 lý do công ty nên tham gia tiếp thị kết liên

Với nền kinh tế thị trường mở cửa như ngày nay, các đơn vị phải chịu không ít sự cạnh tranh từ những kênh và chiến lược truyền bá không giống nhau. Trong bối cảnh đấy, việc thử nghiệm và áp dụng một phương thức quảng cáo mới có vẻ giả mạo hiểm. Tuy vậy, có nhiều lý do thuyết phục để một công ty nên ứng dụng phương thức tiếp thị liên kết Affiliate Marketing vào công việc buôn bán của đơn vị mình.

1. Các bạn có thể chủ động tuyển lựa đối tác

hai. Sản phẩm được truyền bá đúng đối tượng tiềm năng

3. Chỉ phải thanh toán khi mang đến mục tiêu của đơn vị

4. Tối thiểu hóa chi phí khởi nghiệp cho đơn vị

5. Tăng nhận mặt thương hiệu

6. Cải thiện điểm SEO cho tổ chức của các bạn

7. Tiết kiệm thời gian PR

8. Tạo ra một dòng thu nhập khác cho tổ chức

9. Tiện dụng mở rộng quy mô kinh doanh của các bạn

10. Tiện dụng tiếp cận thị phần nước ngoài

11. Giá cả được thiết lập trước

12. Dễ dàng kiểm soát những ưu đãi

13. Lợi tức đầu cơ tốt

1 vài khắc phục khi doanh nghiệp tham dự tiếp thị kết liên

kế bên rất nhiều lợi ích trong khoảng việc tham gia Affiliate Marketing, những doanh nghiệp cũng có thể phải chịu rủi ro lúc tham gia mô hình này nếu ko có công nghệ điều hành tuyệt vời. Cũng chính trong khoảng lợi ích của việc có thể hợp tác với cộng đồng to những Publisher nên tổ chức của các bạn cũng có thể gặp phải rủi ro trong quản lý hình ảnh thương hiệu.

Hơn nữa, bạn sẽ phải quản lý những Publisher phê duyệt một bên thứ ba là những mạng Affiliate Network, điều này càng khiến các bạn cạnh tranh trong việc kiểm soát hành vi gian lậu của các Publisher. Nếu như chuyện đó xảy ra, bạn có thể phải trả phí hoả hồng cho các giá trị ảo mà các Publisher đã cho ra một cách ăn gian.

 

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để nhận xét

Bạn cần phải là một thành viên để lại một bình luận

Tạo tài khoản

Đăng ký một tài khoản mới trong cộng đồng của chúng tôi. Điều đó dễ mà.

Đăng ký tài khoản mới

Đăng nhập

Bạn có sẵn sàng để tạo một tài khoản ? Đăng nhập tại đây.

Đăng nhập ngay
Đăng nhập để thực hiện theo  

×