Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet
Đăng nhập để thực hiện theo  
thuhiensz

Chìa khóa khi mới kinh doanh làm ăn để hạn chế rủi ro

Các bài được khuyến nghị

Đó chính là xem tuổi hợp làm ăn để kết giao được với những đối tác làm ăn tốt!

Có thể bạn chưa biết, xem tuổi hợp làm ăn cũng quan trọng như xem tuổi vợ chồng có hợp nhau không vậy. Và những người lúc mới khởi sự kinh doanh, buôn bán hoặc nếu không biết phải kinh doanh gì để công việc phát triển thường kết hợp với ai đó để buôn bán , để có được sự giúp sức và chia sẻ của họ.

Vì vậy mà việc thứ nhất cũng là điều cần thiết nhất là xem tuổi làm ăn . Bởi vì không phải ai trong những người bạn hợp tác có thể hợp làm ăn với bạn. Tìm đúng người hợp tuổi kết hợp kinh doanh, làm ăn sẽ giúp công việc kinh doanh buôn bán của cả hai người phát triển thuận lợi, tấn tới , hai người hùn hạp làm ăn , thành công sẽ đến nhanh với bạn hoặc cả hai. 

Mặc dù vậy, nếu bạn không coi trọng việc xem tuổi trước khi kết hợp làm ăn thì công việc buôn bán của bạn rất có thể gặp rủi ro, khó khăn , tranh chấp, bất đồng ý kiến và dẫn tới phá sản . Chính vì vậy mà việc xem tuổi để hợp tác kinh doanh buôn bán rất quan trọng.

Vậy nên ngay từ bây giờ, bạn có thể tìm kiếm tuổi hợp làm ăn với mình ở chuyên mục tử vi 2021 về công danh sự nghiệp trên các web tử vi uy tín. Hoặc xem ở mục phương pháp giải hạn - chọn tuổi hợp làm ăn tốt, các thầy sẽ phân tích và chỉ rõ cho bạn. Hiện nay có nhiều website phi thương mại cung cấp công cụ chấm điểm xem tuổi kết hợp làm ăn rất cụ thể, chi tiết sẽ giúp bạn có được quyết định chu toàn và chính xác.

Tham khảo từ: Xem tuổi hợp làm ăn là một cách hóa giải vận hạn, gia tăng vận khí - Luận Tuổi - Diễn đàn Lý Học Đông Phương

xem-hợp-tuổi-làm-ăn.jpg

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Cách xem tuổi làm ăn năm 2020 bạn nên biết 

Hiện nay có nhiều địa chỉ cung cấp phần mềm xem tuổi hợp tác làm ăn 2020 với nhiều thông tin trái chiều khác nhau. Do đó, để năm 2020 công việc làm ăn suôn sẻ thì quý bạn cần biết cách xem tuổi hợp làm ăn chính xác. Vậy để biết năm 2020 tuổi nào làm ăn được với mình thì mời quý bạn xem các yếu tố để xem tuổi kết hợp làm ăn năm 2020 sau đây.

a. Xem tuổi hợp làm ăn theo ngũ hành bản mệnh

Dựa theo mối quan hệ sinh khắc trong ngũ hành bản mệnh để biết ai là người hợp tuổi kinh doanh làm ăn với bạn. Cụ thể theo năm sinh của bạn thì sẽ biết mệnh của mình từ đó biết được mệnh tương sinh/tương trợ.

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

b. Xem tuổi làm ăn năm 2020 theo thiên can

Yếu tố chọn tuổi làm ăn này dựa vào thiên can, có tổng 10 thiên can gồm “giáp, ất, bính, đinh, mậu, kỷ, tân, canh, nhâm, quý” Từ thiên can ta đối chiếu ra ngũ hành, từ đó so sánh ngũ hành của thiên can của bạn với đối tác. Nếu tương sinh/tương hợp thì đó có thể là một đối tác làm ăn hợp tuổi với bạn.

c. Xem tuổi làm ăn năm 2020 theo địa chi

Tương tự với yếu tố xem bói tuổi làm ăn theo thiên can, chúng ta có 12 địa chi gồm “tý, sửu, dần, mão, thìn, tỵ, ngọ, mùi, thân, dậu, tuất, hợi”. Xem thuộc tính âm dương ngũ hành của địa chi theo mối quan hệ tương sinh/tương trợ.

Yếu tố xem tuổi hợp làm ăn năm 2020 cuối cùng là dựa vào cung phi của bạn và đối tác. Tổng hợp các yếu tố trên quý bạn sẽ biết tuổi hợp làm ăn với bạn là tuổi nào, mức điểm càng cao thì càng hợp. Sau cùng, hy vọng quý bạn sẽ biết tuổi hợp làm ăn năm 2020 của mình. Chúc bạn thành công!

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để nhận xét

Bạn cần phải là một thành viên để lại một bình luận

Tạo tài khoản

Đăng ký một tài khoản mới trong cộng đồng của chúng tôi. Điều đó dễ mà.

Đăng ký tài khoản mới

Đăng nhập

Bạn có sẵn sàng để tạo một tài khoản ? Đăng nhập tại đây.

Đăng nhập ngay
Đăng nhập để thực hiện theo  

×