Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet
Đăng nhập để thực hiện theo  
haico639

Coinhako là gì? Thông tin về sàn giao dịch Coinhako mà bạn cần biết

Các bài được khuyến nghị

Để tham dự vào thị trường tiền điện tử, Việc ban đầu mọi người cần làm đấy chính là sắm một bên trung gian mua/bán coin uy tín, an toàn và quan trọng là giá cả đàm phán hợp lý. Tiền điện tử ngày một phát triển nên sự cải thiện lên về số lượng sàn phân phối cũng đáng nhắc. Thật sự rất khó để sắm được một sàn giao dịch đáp ứng những mục tiêu như an toàn và tin cậy. Chính vì vậy, hôm nay tôi sẽ Phân tích qua sàn Coinhako cho mọi người tham khảo nhé.

sàn giao dịch Coinhako có các Về ưu điểm nào hơn với những sàn khác hiện đã ra mắt thị trường? Và Coinhako là sàn giao dịch hoạt động như thế nào? Hãy cộng Nhận định qua bài này nhé!

Coinhako là gì?

Coinhako là sàn tiền ảo tốt nhất thành lập ở Singapore vào 2014 và vừa tham gia vào thị trường Việt Nam. Các bạn Coinhako có thể tiến hành thương lượng tìm bán Crypto bằng Việt Nam Đồng một cách dễ dàng.

Mọi người có thể sắm bán hơn 35+ đồng coin khác nhau tại Coinhako bằng VND, trong đấy phải nói đến 1 vài cái tên như Bitcoin (BTC), Ether (ETH), Litecoin (LTC), Bitcoin Cash (BCH), Tether (USDT), Ripple (XRP), Stellar (XLM) và Binance Coin (BNB).

Phân tích sàn Coinhako

Về ưu điểm

sàn giao dịch B2C

Khác với các sàn giao dịch khác hoạt động theo mô hình P2P, Coinhako hiện đang hoạt động theo mô phỏng B2C, có tức là mọi giao dịch ở Coinhako đều thực hiện giữa người mua với Coinhako. Mọi người bán thì phía Coinhako sẽ sắm và trái lại, mọi người cần tìm thì Coinhako sẽ là người bán.

Giao diện kiểu dáng đơn thuần, dễ dùng

Giao diện rõ ràng và đông đảo các thông tin thiết yếu để mọi người thương lượng sắm bán. Ngôn ngữ có cả tiếng Việt, rất thân thiện và dễ cho mọi người sử dụng, nói cả các người mới bắt đầu tham dự thị trường.

Phí đàm phán ưu đãi

Mọi người nạp coin/tiền vào sàn Coinhako hoàn toàn không bị mất phí.

lúc tìm, bán và chuyển đổi coin tại Coinhako, thì mọi người sẽ phí 1% cho mỗi giao dịch. Mức phí có thể giảm xuống phổ biến vì phía Coinhako thường xuyên phát hành các mã code giảm phí đàm phán.

Quả là ngon lành phải không nào!

giao dịch chóng vánh

Nhờ lợi thế về thanh khoản cao và mô phỏng B2C nên mọi đàm phán ở Coinhako có thể hoàn thành mau chóng chỉ bằng 1 lệnh order, thay vì việc mọi người cần phải làm quá phổ thông lệnh ở nhiều mức giá để gom đủ số lượng cần tìm.

nhà cung cấp tương trợ khách hàng

Coinhako có lực lượng săn sóc khách hàng liên tục thường trực để tương trợ mọi người bất cứ lúc nào. Mọi người có thể Mọi chi tiết liên hệ theo: đội ngũ tương trợ quý khách của đại lý phân phối Coinhako bằng cách gửi email, hoặc gửi bắt buộc qua sườn hỗ trợ trên website Coinhako.

cùng đồng Facebook và kênh telegram của Coinhako cũng góp phần tương trợ và tạo không gian tương tác với người mua Việt Nam tương đối nhân tiện.

Tính bảo mật cao

Được thành lập lâu đời (từ 2014) và liên tiếp vững mạnh, Coinhako là một trong những đại lý phân phối an toàn, chưa từng xảy ra vấn đề bảo mật hay mất mát tài sản nghiêm trọng. Đây có lẽ là một trong các điểm cộng của mình về Coinhako.

Với hệ thống bảo mật của Coinhako, mọi người yên tâm rằng tài sản mọi người sẽ an toàn to the moon nhé.

tương trợ đa ngân hàng

Sàn Coinhako tương trợ tương đối đa dạng ngân hàng giúp mọi người thoải mái mua bán coin bằng VND trên sàn và rút VND về bất kỳ tài khoản nào.

Cụ thể một số ngân hàng Coinhako đang tương trợ có thể nhắc tới: Vietcombank, TP Bank, BIDV, DongABank, ACB, VP Bank, Vietinbank, Agribank, Techcombank, Sacombank…

hỗ trợ cả trên web và app điện thoại

Hiện tại, Coinhako tương trợ cả trình phê duyệt web và app điện thoại, nên mọi người có thể tiện lợi đàm phán và quản lý tài sản của mình mọi lúc mọi nơi.

điểm yếu

Chưa có giấy phép hoạt động tại Việt Nam

Tại Việt Nam, mặc dù đã có chứng nhận buôn bán, Coinhako vẫn chưa có giấy phép hoạt động. Tuy vậy, Coinhako đã có giấy pháp tất cả cấp phép bởi chính phủ Singapore.

Đây cũng là tình hình chung vì hiện tại Việt Nam chưa có khung pháp lý nào quy định về loại hình kinh doanh mới này.

cùng đồng tại Việt Nam chưa lớn

Dù đi vào hoạt động trong khoảng năm 2014 nhưng Coinhako chỉ mới chính thức vào Việt Nam vừa mới đây, hiện tại cùng đồng tại Việt Nam của Coinhako còn chưa lớn và ko có hoạt động sôi nổi gì phổ quát tại thị phần Việt Nam. Tuy vậy, đại phòng ban quý khách tại Việt Nam của Coinhako đều hơi ưng ý với nhà sản xuất của họ.

Lời kết

sàn giao dịch Coinhako là một đại lý phân phối tiền điện tử đã hoạt động được 6 năm, đã phục vụ gần 200,00 các bạn tại khu vực châu Á và đã hoàn tất hơn 35 triệu giao dịch trên sàn. Từ đó thấy được Coinhako đã chứng tỏ được bản thân trong thị phần tiền điện tử khi được mọi người tin tưởng chọn để giao dịch.

Coinhako là một yếu tố mới ở thị trường Crypto tại Việt Nam, giúp mọi người có thêm nơi để thương lượng, thoả thích chọn lựa các luôn tiện ích tốt nhất cho mình.

 

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để nhận xét

Bạn cần phải là một thành viên để lại một bình luận

Tạo tài khoản

Đăng ký một tài khoản mới trong cộng đồng của chúng tôi. Điều đó dễ mà.

Đăng ký tài khoản mới

Đăng nhập

Bạn có sẵn sàng để tạo một tài khoản ? Đăng nhập tại đây.

Đăng nhập ngay
Đăng nhập để thực hiện theo  

×