Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet
Đăng nhập để thực hiện theo  
thienminh123321

Coinbase - sàn tiền ảo của nước nào ?

Các bài được khuyến nghị


Sàn coinbase của nước nào?
Tổng Quan
Coinbase là một nền tảng giao dịch và lưu trữ Ví tiền điện tử, được thành lập vào năm 2012, có trụ sở tại San Francisco. Coinbase được hơn 9,8 triệu khách hàng lựa chọn để giao dịch các loại tiền điện tử phổ biến như bitcoin (BTC), ethereum (ETH) và litecoin (LTC).
Vậy , Sàn coinbase của nước nào ? Coinbase được coi là một trong những địa điểm lớn nhất tại Mỹ được các nhà đầu tư chọn để giao dịch các tài sản kỹ thuật số khác nhau. Sàn giao dịch Coinbase được đảm bảo bằng khối tài sản 100 triệu Đô la, được huy động từ một vài nhà đầu tư hàng đầu thế giới, từ các công ty đầu tư mạo hiểm trong lĩnh vực công nghệ như Andreessen Horowitz và từ các sàn giao dịch chứng khoán như NYSE cùng với 16 công ty đầu tư và cá nhân nổi tiếng khác như Barry Silbert. Kể từ lần đánh giá cuối cùng của chúng tôi, Coinbase đã mua lại Earn.com và nền tảng giao dịch tiền điện tử Paradex, ngoài ra thì Coinbase cũng cho ra mắt Quỹ chỉ số Coinbase dành cho các Nhà đầu tư được công nhận của Hoa Kỳ.
Coinbase sở hữu giấy phép trên 38 tiểu bang của Hoa Kỳ, nhưng mỗi giấy phép có thể sẽ có phạm vi cho phép khác nhau và tài sản kỹ thuật số có tại Coinbase hiện không được bảo hiểm FDIC. Tuy nhiên, sàn giao dịch này có duy trì bảo hiểm để bù đắp toàn bộ tổn thất trong trường hợp có vi phạm từ chính họ. Tuy nhiên, khoản bảo hiểm này không chi trả khi có các tổn thất xảy ra do tài khoản người dùng bị xâm phạm.
Đối với cư dân Hoa Kỳ, các khoản tiền bằng Đô la được giữ trong Ví USD của người dùng tại Coinbase đều được bảo hiểm FDIC với mức chi trả tối đa lên tới 250.000 Đô la. Ngoài ra, Coinbase lưu giữ 98% lượng tài sản kỹ thuật số của khách hàng trong kho lưu trữ ngoại tuyến để giảm thiểu rủi ro bị đánh cắp trên mạng, đồng thời Coinbase cũng yêu cầu khách hàng phải xác minh 2 Yếu tố xác thực (2FA) để đăng nhập vào tài khoản của mình. Các quỹ của khách hàng được Coinbase lưu giữ trong các tài khoản tách biệt để bảo vệ khỏi trường hợp Coinbase mất khả năng thanh toán (rủi ro đối tác).
Điểm Tin Cậy
Khi kiếm tiền ,chọn một sàn giao dịch tiền điện tử uy tín đáng tin cậy sẽ là yếu tố quan trọng dẫn đến thành công. Tuy nhiên, thật không may khi mà các sàn giao dịch tiền điện tử lừa đảo lại đang vô cùng phổ biến.
Để giúp các nhà đầu tư chọn ra được sàn giao dịch đáng tin cậy, chúng tôi sử dụng thang điểm từ 1-100 (điểm càng cao thì chất lượng càng tốt) để đánh giá tổng thể về độ đáng tin cậy của một sàn giao dịch. Mức đánh giá này được chúng tôi đặt tên là Điểm chất lượng.
Dưới đây là tóm tắt về điểm chất lượng chúng tôi dành cho Sàn giao dịch Coinbase.
Các Sản Phẩm Đầu Tư[/b]
Bảng sau tóm tắt các sản phẩm đầu tư khác nhau được cung cấp cho khách hàng kiếm tiền online uy tín tại Coinbase.[/b]
Hoa Hồng và Phí[/b]
Chi phí giao dịch tại Coinbase đối với các loại tiền điện tử như BTC, ETH và LTC được cấu thành từ hai thành phần chính đó là tỷ giá hối đoái và phí chuyển đổi. Chi phí giao dịch tạo thành từ tỷ giá hối đoái bao gồm mức spread. Trong khi đó, chi phí chuyển đổi sẽ là có thể là mức chi phí tối thiểu hoặc phí phần trăm (tùy thuộc vào số tiền được giao dịch) – mức phí nào lớn hơn sẽ được tính làm phí chuyển đổi.[/b]
Ví dụ: các giao dịch tài sản kỹ thuật số có giá trị dưới 200 Đô la, sẽ phải chịu một khoản phí tối thiểu cố định và khoản phí này sẽ được tiết lộ tại thời điểm giao dịch. Trong khi đó, các giao dịch với trị giá lớn hơn 200 Đô la, có thể phải chịu phí phần trăm thay đổi theo vùng và dao động từ 1,49% – 3,99% tổng giá trị giao dịch [/b]
Đọc thêm thông tin về tiền ảo tại sàn remitano https://mangtienao.com/san-remitano-va-nhung-ly-do-nha-dau-tu-tien-ao-viet-nam-can-tim-hieu/ 
 
 

coinbase.png

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để nhận xét

Bạn cần phải là một thành viên để lại một bình luận

Tạo tài khoản

Đăng ký một tài khoản mới trong cộng đồng của chúng tôi. Điều đó dễ mà.

Đăng ký tài khoản mới

Đăng nhập

Bạn có sẵn sàng để tạo một tài khoản ? Đăng nhập tại đây.

Đăng nhập ngay
Đăng nhập để thực hiện theo  

×