Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet
Đăng nhập để thực hiện theo  
thienminh123321

Chi tiết về sàn coinbase và coinbase pro

Các bài được khuyến nghị

Sàn Coinbase là gì?[/b]
 
Sàn Coinbase là một sàn giao dịch cực kỳ uy tín và nhận được sự ủng hộ từ vô số người dùng trên thế giới. Blockchain và Coinbase được xem là dịch vụ điện tử tốt nhất thế giới. Coinbase có các chức năng giúp nhà đầu tư Bitcoin tạo ví lưu trữ, giao dịch (mua/bán) bitcoin. Các dịch vụ tạo ví, trao đổi, giao dịch , mua bán BTC …là hoàn toàn miễn phí tại Coinbase.
Tuy nhiên, xét về khuyết điểm của sàn giao dịch coinbase , thời gian xác nhận giao dịch thành công ở Coinbase lâu hơn của Blockchain. Nhưng khuyết điểm nhỏ ấy đã được lấn át bằng nhiều ưu điểm vượt trội khiến người dùng sẵn sàng đặt niềm tin vào Coinbase.
Hướng dẫn cách sử dụng ví trên Coinbase[/b]
Các tính năng quan trọng nhất của ví Coinbase[/b]
– Dashboard: Trang tổng quan ví coinbase của bạn.
– Buy/ Sell: Chức năng này chỉ hỗ trợ cho người dùng ở Mỹ hay Châu Âu, Việt Nam chưa được hỗ trợ.
– Send/Request: Chức năng này dùng để gửi BTC hay ETH đến nơi khác.
– Account: Nơi thống kê các tài khoản BTC, ETH và BTC dạng trữ lạnh.
– Setting: Chức năng giúp thay đổi thông tin cá nhân, avatar, bật bảo mật 2 lớp 2FA,…
– Tool: Nơi tạo địa chỉ BTC hoặc ETH, địa chỉ nhận tiền. Bạn có thế tạo nhiều địa chỉ trong cùng 1 tài khoản để dễ quản lý. Coinbase cho phép khoảng 200 địa chỉ khác nhau từ một tài khoản
Ngoài ra, sàn coinbase pro – một trong những sàn giao dịch tiền điện tử thuộc sở hữu của Coinbase, ra mắt cách đây không lâu nhưng sàn Coinbase Pro đã lọt vào Top sàn nắm giữ khối lượng giao dịch khổng lồ.
Sàn sử dụng cơ chế tính phí maker và taker, trong đó, maker sẽ không mất phí giao dịch, còn taker sẽ chịu phí từ 0.1% đến 0.3% tùy thuộc vào tổng khối lượng giao dịch trong 30 ngày gần nhất, tính theo USD.
 
Tính tới thời điểm hiện tại, sàn Coinbase Pro hay cả dịch vụ ví Coinbase cũng chưa từng bị hack lần nào, còn đối với lỗi thì không thể tránh khỏi dù là bất cứ sàn giao dịch nào, nhưng Coinbase thường chỉ xử lý trong vòng 24 giờ. Việc sàn Coinbase lừa đảo mà một số người dùng trên cộng đồng đồn thổi là hoàn toàn không chính xác, không có chuyện Coinbase lừa đảo hay bị sập. Như đã đề cập, Coinbase hoạt động một cách hợp pháp, nó đã đăng ký với FinCEN – Mạng lưới Thực thi Tội phạm Tài chính Hoa Kỳ, như một doanh nghiệp cung cấp dịch vụ tiền tệ, vì thế bạn hoàn có thể tin tưởng vào sự uy tín của sàn
 
 

coinbase.png

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để nhận xét

Bạn cần phải là một thành viên để lại một bình luận

Tạo tài khoản

Đăng ký một tài khoản mới trong cộng đồng của chúng tôi. Điều đó dễ mà.

Đăng ký tài khoản mới

Đăng nhập

Bạn có sẵn sàng để tạo một tài khoản ? Đăng nhập tại đây.

Đăng nhập ngay
Đăng nhập để thực hiện theo  

×