Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet
Đăng nhập để thực hiện theo  
thienminh123321

Sàn remitano hoạt động như thế nào ?

Các bài được khuyến nghị


 
Remitano - Làm thế nào để giảm thiểu khỏi mánh khoé lừa đảo trên Remitano?
 
Sàn Remitano – một cái tên chắc hẳn đã quá quen thuộc với các nhà đầu tư trong thị trường tiền điện tử, đây là sàn mua bán thương lượng Bitcoin cộng 5 đồng coin đa dạng khác (XRP, ETH, USDT, BCH, LTC) tại Việt Nam.
Remitano là một nền tảng đàm phán Bitcoin và tiền điện tử theo công thức P2P (Mạng ngang hàng hay Peer to Peer), tức là Remitano chỉ là bên thứ ba trung gian để đảm các đàm phán an toàn nhất, còn đàm phán sẽ được tiến hành trực tiếp giữa người dùng và người bán với nhau. Sàn remitano của nước nào? Theo giới thiệu, Remitano là sản phẩm của công ty Babylon Solutions Limited có trụ sở tại nước cộng Hòa Seychelles (số đăng ký Seychelles Reg. No. 168830).
U1yphZO7rBSq3LPg9XnemgUFZvVLV0gmJ7myGpNv
Cũng theo giới thiệu trên trang web chính thức, sàn giao dịch Remitano hiện tại đang sản xuất nhà sản xuất ở 1 số đất nước chính như Mỹ, Malaysia, Việt Nam, Nigeria, Campodia, Trung Quốc và một vài nước phát triển khác. Theo như mình kiểm tra từ SimilarWeb thì lượng tróc nã cập đến Remitano chính yếu đến trong khoảng Việt Nam, lên đến sắp 80%. tương tự, chúng ta có thể thấy Remitano chủ yếu phục vụ những quý khách ở Việt Nam. Không chỉ vậy, lúc bạn đàm phán trên Remi có thể cảm thấy rằng đội ngũ tương trợ của Remitano có 2 đội ngũ người chính tới trong khoảng Ấn Độ và Việt Nam.
Nạp hoặc rút coin trong khoảng Remitano nhưng mãi không thấy xuất hiện trong ví => Remitano lừa đảo?
Đây là lý do thường thấy ở những người mới thương lượng Bitcoin đề cập riêng và tiền điện tử đại quát. bạn phải hiểu rằng, lúc bạn chuyển BTC hay bất cứ đồng coin nào thì sẽ cần chờ một khoảng thời kì cố định để giao dịch ấy được “xác nhận trên màng lưới Blockchain“, thời kì lâu hay nhanh còn tùy vào blockchain của coin đó và tùy thời khắc bạn gửi màng lưới có bị nghẽn hay ko. Cụ thể, với BTC thì thời kì xác nhận thường ngày nếu như không bị nghẽn mạng thì sẽ mất khoảng 15 – 20phút, có khi mau lẹ hơn và cũng có thể lên đến vài giờ giả dụ nghẽn mạng, với ETH thì sẽ tốc độ hơn chỉ vài phút. thời kì mình đưa ra dựa vào chính bản thân mình trải nghiệm qua rộng rãi lần giao dịch.
Và ấy là thời kì xác nhận nếu như bạn tiến hành thương lượng trực tiếp trên màng lưới, tỉ dụ gửi trong khoảng ví Blockchain này sang ví Blockchain khác, còn lúc các bạn nạp/rút từ sàn thì lại cần phải cộng thêm thời gian “sàn ghi nhận” giao dịch đó, tức là sau lúc đàm phán được xác nhận trên mạng lưới thì sàn sẽ nhận được số coin đó của các bạn, sau đấy sàn mới “ghi có” vào ví của các bạn, lúc này ví của bạn mới xuất hiện số dư.
Như vậy nên, lúc bạn nạp rút coin trên Remitano hay bất cứ sàn giao dịch tiền điện tử nào, thì cũng nên chờ và trước lúc câu hỏi với sàn hoặc chửi sàn lừa đảo thì nên kiểm tra đàm phán đó trên Blockchain, khá đơn thuần thôi, các bạn chỉ cần lấy txid giao dịch hoặc giả dụ chưa có txid thì lấy luôn chính liên hệ ví các bạn nạp/rút mang lên Blockchain.com (nếu là BTC) dán vào ô tìm kiếm và rà soát. nếu ETH thì dùng Etherscan.io.
nếu bạn thấy hiển thị “Unconfirmed Transaction!” màu đỏ tức thị chưa được xác nhận. lúc này bạn cần chờ xác nhận xong đã.
mO25Rw_2K_qP7WF_zK4Wg3LwnSP0QrdonzONNaMi
Làm thế nào để hạn chế khỏi mánh lới lừa đảo trên Remitano?[/b]
 
Để giảm thiểu khỏi mánh lới lừa đảo trên Remitano mà mình đã đề cập bên trên cũng khá thuần tuý thôi. thường nhật mình thấy bạn khi giao dịch thì đều tiến hành chuyển tiền và coin trực tiếp cho người mua/người bán mà không sử dụng ví VND của Remitano, cách làm cũ này vô tình khiến bạn dễ trở thành mục tiêu của các tên lừa đảo, Không chỉ có vậy mà cách này còn mất thời gian.
Mình khuyến nghị các bạn sử dụng ví Việt Nam Đồng của Remitano để mọi thương lượng được an toàn hơn. lúc tìm coin thì bạn nạp sẵn VND vào ví VND của Remtiano thì khi bạn tậu coin chỉ mất vài click chuột là xong và đề nghị người bán phải có BTC trong ví Remitano rồi thì thương lượng mới được tiến hành. Và khi bán thì các bạn cũng nên nạp sẵn coin vào ví Remitano, bạn không nên chuyển cho khách hàng trong khoảng ví bên ngoài. Trong bài viết hướng dẫn nạp tiền trên sàn Remitano của mình thì mình đã hướng dẫn rất chi tiết và cách sử dụng ví VND rồi, bạn có thể xem lại nhé. Không chỉ vậy, còn 1 số lưu ý quan yếu các bạn cần biết khi sắm bán trên Remi nữa, mình sẽ kể bên dưới.
Thêm vào đó, ví như các bạn vẫn thích giao dịch cách thường ngày là chuyển tiền và coin trực tiếp thì trước lúc đàm phán các bạn nên chọn người mua/bán uy tín, các bạn chỉ cần click vào nick để xem. Nên chọn các người có giấy má thương lượng tốt, dưới đây là một ví dụ:

  •     
        
    quý khách bán nhanh
        
        
        
    khách hàng bán đều đặn
        
        
        
    Số lượng coin đàm phán to
        
        
        
    các phản hồi tích cực của khách hàng
        
        
        
    Đã xác minh account
        


 
sàn giao dịch Remitano đã từng bị hack hay sập chưa? Sàn remitano uy tín không?[/b]
Theo mình được biết thì đề cập bắt đầu từ xây dựng thương hiệu, sàn Remitano chưa từng bị hack lần nào Như vậy nên chuyện Remitano sập lại càng chưa từng xảy ra. Còn việc trong tương lai Remitano có thể bị hack hay sập ko thì chẳng thể đoán trước được, hiện tại ở Việt Nam thì Remi vẫn là sàn to nhất về khối lượng trao đổi, số lượng các bạn phần nhiều, về chừng độ uy tín cũng đã được khẳng định, Do đó việc tin tưởng để thương lượng trên Remi là hoàn toàn dễ hiểu với cá nhân mình và nhiều khách hàng khác.
Chỉ có độc nhất vô nhị một lần Remitano vướng phải scandal lộ dữ liệu khách hàng, việc này theo mình được biết thì có một viên chức của Remitano đã lợi dụng quyền hạn để gửi những thông tin mạo khuyến mại cho phần nhiều quý khách của Remitano nhằm cướp đoạt tài sản, tuy vậy, ngay sau đấy Remitano đã xử lý và ko xảy ra thiệt hại nào cho các bạn.
Thêm vào đó, hi hữu Remitano bị lỗi không thể truy hỏi cập, hay không rút được tiền, các thao thác ko hoạt động,..đó là chuyện rất thường nhật, có thể tin đợt bảo trì của Remitano và những trắc trở này bất cứ đại lý phân phối nào cũng từng gặp phải, quan yếu là Remi thường tránh được rất nhanh.
thông tin mới nhất, cập nhật đều đặn về sàn giao dịch tiền ảo tại Việt Nam
 
 
 

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để nhận xét

Bạn cần phải là một thành viên để lại một bình luận

Tạo tài khoản

Đăng ký một tài khoản mới trong cộng đồng của chúng tôi. Điều đó dễ mà.

Đăng ký tài khoản mới

Đăng nhập

Bạn có sẵn sàng để tạo một tài khoản ? Đăng nhập tại đây.

Đăng nhập ngay
Đăng nhập để thực hiện theo  

×