Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet
Đăng nhập để thực hiện theo  
thienminh123321

Sàn huobi - những điều cần biết về sàn giao dịch tiền ảo trước khi đầu tư

Các bài được khuyến nghị


Sàn huobi và những loại phí giao dịch
sàn giao dịch Huobi là một trong những đại lý phân phối Bitcoin phổ thông với cùng đồng trader Việt. Nhờ giao diện hơi trực giác, cũng như sản phẩm dễ tiếp cận, Huobi thu hút được một lượng quý khách nhất thiết.
Vậy ,phí thương lượng trên sàn Huobi được tính thế nào?[/b]
tương tự các sàn phân phối khác, phí sàn Huobi cũng sẽ có 3 loại phí như sau:

  •     
        
    Phí thương lượng (Trade Fee): 0.2%
        
        
        
    Phí nạp tiền (Deposit Fee): Miễn phí
        
        
        
    Phí rút tiền (Withdrawal Fee): Tùy coin rút mà phí sẽ khác nhau
        


Plaqla_syZfDdcE1OggKxr9WMBf8XIiC0SL34Du_
Huobi. Pro được điều hành bởi Huobi Global Limited, một tổ chức được xây dựng thương hiệu tại cùng hòa Seychelles. đơn vị nhà sản xuất tài chính, sàn giao dịch tiền điện tử này được ra đời vào tháng 9 năm 2013 tại Bắc Kinh. Việc ban đầu Huobi tụ họp vào thị phần Trung Quốc, sau ấy Huobi mở rộng tới những nhà đàm phán tiền điện tử trên thế giới sau các chính sách thắt chặt tiền điện tử cũng như đối với các đại lý phân phối tiền điện tử của chính phủ Trung Quốc vào năm 2017.
Huobi Global hiện đang phân phối nền tảng thương lượng tiền điện tử cho người dùng tại hơn 130 đất nước và có văn phòng tại Singapore, Hoa Kỳ, Nhật Bản, Hàn Quốc và Hồng Kông. Huobi cho phép người mua giao dịch với hơn 190 cặp tỷ giá. Mức phí đàm phán tại đây vào khoảng 0,2% và tương trợ khách hàng 24/7.
 
Phí tậu bán (trade) trên Huobi Pro - Coin sàn huobi[/b]
Phí trade trên sàn Huobi pro mặc định sẽ là 0.2% cho cả giao dịch sắm và bán, các bạn có thể giảm phí thương lượng bằng cách nâng cấp VIP nhưng phải tậu Token HT để gia hạn. Đây là điểm dị biệt với Binance, để nâng cấp VIP trên Binance các bạn không cần phải tốn phí mà chỉ cần tăng cường khối lượng trao đổi hàng ngày lên (thấp nhất là 100 BTC và 50 BNB), còn Huobi thì các bạn phải tìm bằng HT Token nhưng đổi lại được giảm phí ngay tức thì mà không cần đàm phán với số lượng lớn trong ngày.
 
Huobi có 5 level VIP không giống nhau trong khoảng 1 – 5 và phí thương lượng sẽ được giảm theo cấp độ như dưới đây, cố nhiên level càng cao thì các bạn phải sắm bằng phổ thông HT Token hơn:
sA7pjs7tq5t4YXbzyIgHEqBGKkUsFeEcOrnMx6-D
 
Hiện tại, Sàn Huobi Global là sàn giao dịch đứng Top 6 thị trường với khối lượng mua bán 24h là 1.6 tỷ USD. Sau những Công trình IEO thành công. Huobi Global dịch vụ dịch vụ Bitcoin và tiền điện tử hàng đầu thế giới. sản xuất dịch vụ điều hành tài sản và giao dịch tài sản công nghệ số cho hàng triệu công ty và cá nhân trên toàn toàn cầu
 
tham khảo thêm : Hướng dẫn đăng ký sàn huobi 
 
 

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để nhận xét

Bạn cần phải là một thành viên để lại một bình luận

Tạo tài khoản

Đăng ký một tài khoản mới trong cộng đồng của chúng tôi. Điều đó dễ mà.

Đăng ký tài khoản mới

Đăng nhập

Bạn có sẵn sàng để tạo một tài khoản ? Đăng nhập tại đây.

Đăng nhập ngay
Đăng nhập để thực hiện theo  

×