Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet
Đăng nhập để thực hiện theo  
thienminh123321

Phí giao dịch sàn huobi - chi tiết sàn

Các bài được khuyến nghị


PHÍ GIAO DỊCH VÀ VỊ THẾ CỦA SÀN HUOBI
Sàn giao dịch Huobi là một trong các sàn phân phối Bitcoin đa dạng với cùng đồng trader Việt. Nhờ giao diện hơi trực quan, cũng như sản phẩm dễ tiếp cận, Huobi thu hút được một lượng quý khách một mực.
4l2Bf0QEoqfZEYAOb-H5xg7Nroayxch9ijOWPrlm
Vậy ,phí đàm phán trên sàn Huobi được tính thế nào?[/b]
như vậy các sàn giao dịch khác, phí sàn Huobi cũng sẽ có 3 loại phí như sau:

  •     
        
    Phí đàm phán (Trade Fee): 0.2%
        
        
        
    Phí nạp tiền (Deposit Fee): Miễn phí
        
        
        
    Phí rút tiền (Withdrawal Fee): Tùy coin rút mà phí sẽ khác nhau
        


 
Huobi.pro được điều hành bởi Huobi Global Limited, một công ty được thành lập tại cộng hòa Seychelles. Tổ chức dịch vụ tài chính, đại lý phân phối tiền điện tử này được thành lập vào tháng 9 năm 2013 tại Bắc Kinh. Việc trước tiên Huobi tập hợp vào thị phần Trung Quốc, sau đấy Huobi mở rộng đến những nhà đàm phán tiền điện tử trên toàn cầu sau những chính sách thắt chặt tiền điện tử cũng như đối với các đại lý phân phối tiền điện tử của chính phủ Trung Quốc vào năm 2017.
Huobi Global hiện đang sản xuất nền móng đàm phán tiền điện tử cho quý khách tại hơn 130 đất nước và có văn phòng tại Singapore, Hoa Kỳ, Nhật Bản, Hàn Quốc và Hồng Kông. Huobi cho phép khách hàng thương lượng với hơn 190 cặp tỷ giá. Mức phí đàm phán tại đây vào khoảng 0,2% và tương trợ quý khách 24/7.
 
Phí sắm bán (trade) trên Huobi Pro - Coin sàn huobi[/b]
Phí trade trên sàn Huobi pro mặc định sẽ là 0.2% cho cả đàm phán sắm và bán, các bạn có thể giảm phí giao dịch bằng cách nâng cấp VIP nhưng phải mua Token HT để gia hạn. Đây là điểm dị biệt với Binance, để nâng cấp VIP trên Binance các bạn không cần phải tốn phí mà chỉ cần tăng khối lượng mua bán hàng ngày lên (thấp nhất là 100 BTC và 50 BNB), còn Huobi thì các bạn phải mua bằng HT Token nhưng đổi lại được giảm phí tức tốc mà ko cần đàm phán với số lượng to trong ngày.
0Bds1FdNZcvN2O0J3-Nii2G8NkmKJQa_JgLJ8Kau
 
Huobi có 5 level VIP khác nhau từ 1 – 10 và phí thương lượng sẽ được giảm theo cấp độ như dưới đây, đương nhiên level càng cao thì các bạn phải tậu bằng phổ biến HT Token hơn
J6vwFVQggkwe3Irpxoe99s3lwSzM-YH3uzOhI7Ry
 
 
Hiện tại, Sàn Huobi Global là sàn phân phối đứng Top 6 thị phần với khối lượng giao dịch 24h là 1.6 tỷ đô la Mỹ. Sau các Công trình IEO thành công. Huobi Global nhà sản xuất nhà sản xuất Bitcoin và tiền điện tử bậc nhất toàn cầu. Sản xuất nhà cung cấp quản lý tài sản và giao dịch tài sản phương pháp số cho hàng triệu công ty và cá nhân trên toàn thế giới
 

Top sàn giao dịch tiền ảo tốt nhất sẽ tổng hợp đầy đủ thông tin về các sàn tiền ảo uy tín tốt nhất trên thế giới. Hãy nhớ đọc thêm bài viết này để tìm được địa chỉ giao dịch uy tín, phù hợp với mục đích giao dịch của bạn.
 

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để nhận xét

Bạn cần phải là một thành viên để lại một bình luận

Tạo tài khoản

Đăng ký một tài khoản mới trong cộng đồng của chúng tôi. Điều đó dễ mà.

Đăng ký tài khoản mới

Đăng nhập

Bạn có sẵn sàng để tạo một tài khoản ? Đăng nhập tại đây.

Đăng nhập ngay
Đăng nhập để thực hiện theo  

×