Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet
Đăng nhập để thực hiện theo  
MyAuris

Top 10 Nha khoa làm răng sứ, niềng răng và cấy ghép Implant đẹp và tốt nhất quận 6

Các bài được khuyến nghị

Theo thống kê, có đến 90% người Việt gặp phải các vấn đề về răng miệng như: viêm nướu, viêm nha chu, sâu răng, răng xỉn màu, vàng ố...Để khắc phục vấn đề này, bạn cần tìm cho mình một nha khoa uy tín, chất lượng...để điều trị cho dứt điểm. Nếu đang sinh sống tại Quận 6 mà muốn tìm một địa chỉ thăm khám, điều trị và phục hình răng sứ, bạn có thể tham khảo thêm bài viết dưới đây.

1. Nha khoa Anna

Là một trong những địa chỉ nha khoa uy tín tại quận 6. Luôn đề cao giá trị của răng thật nên trong quá trình điều trị, bác sĩ sẽ ưu tiên giữ lại răng thật, giúp bảo tồn tối đa răng gốc của khách hàng. 

Nha Khoa Anna sở hữu đội ngũ bác sĩ, nha sĩ giàu kinh nghiệm, với mong muốn giúp khách hàng có thể phục hình hàm răng răng đều, đẹp, khỏe mạnh, hài hòa với khuôn mặt, thoải mái, tự tin trong sinh hoạt hằng ngày.

Hiện nay, Nha Khoa Anna là địa chỉ uy tín để các khách hàng có thể đặt niềm tin vào chất lượng dịch vụ mà Nha khoa mang lại. 

Sự tận tâm của nhân viên tư vấn, cùng việc ứng dụng các công nghệ, trang thiết bị hiện đại, đã được kiểm định về chất lượng, Nha khoa Anna cam kết sẽ mang đến sự hài lòng cho khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ.

Cung cấp những dịch vụ, phương pháp chăm sóc răng tốt nhất, đẹp nhất như: Thẩm mỹ răng sứ, dán sứ veneer, cấy ghép răng Implant, niềng răng, và các dịch vụ nha khoa tổng quát,...

Địa chỉ: 352 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Q.6, TP.HCM

2. Nha khoa My Auris

Tuy chưa có chi nhánh ở quận 6, nhưng Nha khoa My Auris có 2 chi nhánh đặt tại trung tâm quận 1 và quận 3. Rất nhiều khách hàng ở các tỉnh lân cận không ngại lên Thành phố để được làm răng tại Nha khoa này. Từ quận 6 qua chi nhánh của My Auris ở quận 1 và quận 3 cũng rất thuận tiện. 

Được biết đến là một trong những nha khoa tin cậy hàng đầu tại TP HCM với 10 năm kinh nghiệm trong ngành Nha khoa . My Auris có nhiều yếu tố nổi bật để trở thành địa chỉ phục hình răng sứ uy tín hàng đầu TP HCM hiện nay như:

Sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm, tốt nghiệp tại những trường Đại học Y danh tiếng trong nước và tu nghiệp nhiều năm ở nước ngoài. Được đánh giá rất cao về chuyên môn trong giới nha sĩ.

Công nghệ phủ răng sứ hiện đại: Không đau, không mài nhỏ, không lấy tủy, bảo tồn tối đa răng gốc. Nguồn gốc răng sứ rõ ràng, được chế tác công phu và giá thành rất hợp lý, chế độ bảo hành uy tín. 

Kết hợp công nghệ thiết kế nụ cười hiện đại, khách hàng có thể thấy trước nụ cười của mình sau khi làm răng để có quyết định chính xác. Tất cả các bước thực hiện theo quy trình đạt tiêu chuẩn WTS (giám sát các bước thực hiện của bác sĩ)

Sở hữu công nghệ cấy ghép Implant tức thời thông qua phần mềm định vị 3D. Quy trình trồng răng diễn ra nhanh chóng, trụ Implant được đặt chính xác vào xương, thời gian lành thương, tích hợp trụ răng với xương hàm được rút ngắn tối đa. Bệnh nhân trồng răng sẽ không cảm thấy đau đớn hay khó chịu mà sẽ cảm thấy thoải mái và yên tâm hơn.

Sở hữu công nghệ niềng răng All in one, máy chụp CT Cone beam cho hình ảnh rõ nét xương hàm. Phần mềm giả định ClinCheck để mô phỏng chính xác phác đồ điều trị. Có thể rút ngắn 1/2 thời gian điều trị niềng răng.

My Auris gồm chuyên khoa: Thẩm mỹ răng sứ, Cấy ghép Implant, Niềng răng..., các dịch vụ đều được kiểm soát chất lượng điều trị theo quy trình, đảm bảo hiệu quả cao nhất và tiết kiệm tối đa chi phí điều trị cho khách hàng.

Trên trang Web và Fanpage của Nha khoa My Auris nhận được rất nhiều những phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Đây cũng là địa chỉ được lựa chọn để phục hình răng của nhiều sao Việt như: NSND Hồng Vân, NSND Trung Anh, MC Thanh Bạch, MC Quyền Linh, Diễn viên Anh Đức, Ca sĩ Hiền Hồ, ST Sơn Thạch.

Địa chỉ: 72 Nguyễn Cư Trinh, P. Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

11Bis, Nguyễn Gia Thiều, Phường 6, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh.

3. Nha khoa Thanh Tâm

Hoạt động trong ngành Nha khoa hơn 12 năm, chăm sóc nụ cười cho rất nhiều khách hàng khác nhau, Nha Khoa Thanh Tâm đã nhận được sự tin tưởng của rất nhiều khách hàng. Hiện nay, Nha Khoa Thanh Tâm sở hữu 9 chi nhánh trên cả nước đồng thời cũng trở thành thương hiệu Nha khoa uy tín của quận 6, TP.HCM và cả nước.

Chuyên cung cấp dịch vụ phục hình răng sứ thẩm mỹ với công nghệ thiết kế nụ cười hiện đại, các dịch vụ như: làm trắng răng, niềng răng, cấy ghép implant, mặt dán sứ veneer, răng sứ tháo lắp, đính đá răng, điều trị các bệnh lý về răng,… 

Địa chỉ: 717 Hậu Giang, phường 11, Quận 6, TP HCM

4. Nha khoa Hạnh Phúc

Mong muốn mang đến dịch vụ Nha khoa chất lượng dành cho khách hàng, sở hữu nụ cười đẹp, tươi và tự tin trong giao tiếp. Tại nha khoa Hạnh Phúc có dịch vụ niềng răng chất lượng, với quy trình và các yếu tố chất lượng đảm bảo:

Có hợp đồng niềng răng rõ ràng để khách hàng an tâm hơn khi sử dụng dịch vụ

Các bác sĩ, chuyên gia sẽ trực tiếp phân tích tình trạng răng và lên phác đồ điều trị

Cam kết về hiệu quả niềng răng

Hoàn trả toàn bộ chi phí và bồi thường nếu kết quả niềng răng không đạt được như thỏa thuận trong hợp đồng

Nha khoa hạnh phúc mong muốn mang lại cho khách hàng chất lượng điều trị tốt, an toàn cao, nhanh chóng với chi phí hợp lý và đặc biệt là thẩm mỹ đẹp tự nhiên như răng thật

Địa chỉ: 831 Hồng Bàng, P.9, Q.6, TP.HCM

5. Nha khoa Dr Smile

Với mong muốn tìm lại nụ cười tự nhiên, xinh xắn cho tất cả khách hàng đến với Dr Smile thông qua các dịch vụ cao cấp.

Đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn, giàu kinh nghiệm, cập nhật liên tục xu hướng làm đẹp với sự tận tâm khi tư vấn cho khách hàng. Dịch vụ chăm sóc, điều trị răng tại Dr Smile là lựa chọn của rất nhiều khách hàng có nhu cầu thẩm mỹ và điều trị răng.

Địa chỉ: 89 Lý Chiêu Hoàng, P 10, Quận 6, TP HCM

6. Nha khoa Lê Gia

Với mục đích “Bảo vệ nụ cười người Việt”. Nha khoa Lê Gia luôn coi trọng chất lượng dịch vụ mà mình cung cấp đến khách hàng, để khách hàng an tâm hơn, Nha khoa luôn thực hiện bằng các sản phẩm chính hãng, có xuất xứ, nguồn gốc rõ ràng. 

Bên cạnh các công nghệ hiện đại, sản phẩm hỗ trợ dịch vụ thì Nha khoa còn có đội ngũ nha sĩ kiến thức và tay nghề chuyên sâu, tốt nghiệp từ những trường đại học chất lượng, đảm bảo khách hàng đến với Nha khoa nhận được kết quả điều trị chất lượng và hài lòng nhất.

Địa chỉ: 163 Trần Văn Kiểu, P.10, Q.6, TP.HCM

7. Nha khoa Hồng Ân

Thấu hiểu nhu cầu chăm sóc sức khỏe cũng như thẩm mỹ răng của khách hàng, Nha khoa Hồng Ân trở thành địa chỉ chăm sóc răng miệng uy tín tại quận 6.

Với thái độ tận tình, chu đáo, thẩm mỹ...đem đến một nụ cười đẹp và tự tin cho khách hàng đến thăm khám và điều trị tại đây.

Đội ngũ bác sĩ tâm huyết, nhiều năm kinh nghiệm, chuyên môn giỏi. Hệ thống phòng khám chuyên biệt, phù hợp với việc khám và điều trị, nâng cao chất lượng dịch vụ.

Địa chỉ: 121 Bình Phú, P 12, Q6, TP HCM

8. Nha khoa Mỹ

Là nơi sở hữu công nghệ thẩm mỹ răng hàng đầu về dịch vụ: Dán sứ Laminate, răng sứ thẩm mỹ, cấy ghép răng Implant, niềng răng mắc cài, tẩy trắng răng công nghệ cao,…

Nha khoa Mỹ sở hữu đội ngũ nha sĩ đến từ Hàn Quốc nơi có những dịch vụ thẩm mỹ nổi tiếng. Đầu tư những công nghệ cao cấp, hiện đại, hứa hẹn mang lại những dịch vụ làm đẹp chất lượng, an toàn, khiến khách hàng hài lòng nhất.

Địa chỉ: 70 Kinh Dương Vương, P.13, Q.6, TP.HCM

9. Nha khoa Nụ Cười Cali

Là địa chỉ tin cậy, giúp khách hàng khắc phục mọi vấn đề răng miệng bằng công nghệ mới nhất, đáp ứng yêu cầu thẩm mỹ, ăn nhai, bảo hành lâu dài, đảm bảo sự hài lòng cho khách hàng.

Sở hữu đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Nha khoa, chuyên môn giỏi, tâm huyết, sẽ làm hài lòng cả những vị khách khó tính

Nha khoa nụ cười Cali có thiết bị tiên tiến, bác sĩ tư vấn rõ tình trạng răng của khách, đáp ứng yêu cầu chất lượng dịch vụ và có chính sách bảo hành thỏa đáng. 

Địa chỉ: 117, Bình Phú, P11, Quận 6, TP HCM

10. Nha khoa Hồng Minh

Là địa chỉ chăm sóc răng miệng tin cậy của mọi người. Phòng khám của Nha khoa Hồng Minh được thiết kế rộng rãi, không gian thoáng mát, chú trọng đầu tư trang thiết bị hiện đại giúp quá trình điều trị đạt hiệu quả tối đa.

Chú trọng vào quy trình vô trùng tuyệt đối nhằm đảm bảo sức khỏe cho khách hàng. Đội ngũ các nhân viên thân thiện, nhiệt tình, chu đáo, mang lại cảm giác thoải mái cho khách hàng. Trung tâm Nha khoa là địa chỉ đáng tin cậy để bạn yên tâm đặt trọn niềm tin.

Khi thăm khám tại Nha khoa, bác sĩ sẽ phân tích tình trạng răng miệng của khách hàng và đưa ra phác đồ điều trị phù hợp. 

Địa chỉ: 349 Bis Tân Hòa Đông, P.14, Quận 6, TP. HCM

Sức khỏe răng miệng và nụ cười gắn liền với chất lượng cuộc sống của bạn. Sở hữu hàm răng trắng đẹp sẽ thoải mái, tự tin hơn khi giao tiếp. Để giúp bạn có những đánh giá, lựa chọn phù hợp nhất dành trong việc lựa chọn một Nha khoa uy tín, danh sách các phòng khám trong bài viết trên sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn một địa chỉ để chăm sóc răng miệng tốt nhất khi đang sinh sống tại quận 6 và các quận, huyện lân cận.

Nguồn: https://myauris.vn/dia-chi-nha-khoa/top-10-nha-khoa-lam-rang-su-nieng-rang-va-cay-ghep-implant-dep-va-tot-nhat-quan-6.html

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để nhận xét

Bạn cần phải là một thành viên để lại một bình luận

Tạo tài khoản

Đăng ký một tài khoản mới trong cộng đồng của chúng tôi. Điều đó dễ mà.

Đăng ký tài khoản mới

Đăng nhập

Bạn có sẵn sàng để tạo một tài khoản ? Đăng nhập tại đây.

Đăng nhập ngay
Đăng nhập để thực hiện theo  

×