Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet
Đăng nhập để thực hiện theo  
thienminh123321

Hướng dẫn đăng ký tài khoản sàn Paxful chi tiết nhất

Các bài được khuyến nghị

 [/b]
Hướng dẫn đăng ký sàn Paxful từ A-Z chi tiết đầy đủ nhất[/b]
giả dụ đã sẵn sàng thao tác vào toàn cầu tiền ảo và hướng tới tự do tài chính thì bước Việc đầu tiên là hãy đăng ký sàn Paxful. Việc tạo account là rất đơn thuần và thuận tiện với phần đông mọi người. Sau lúc đăng ký, người mua sẽ nhận được một ví tiền ảo miễn phí để lưu trữ tài sản mà các bạn kiếm được trong khoảng việc thương lượng trên Paxful. Vì vậy bài viết này sẽ hướng dẫn đăng ký sàn Paxful khôn xiết đơn thuần mà các bạn nên tham khảo.
Hướng dẫn đăng ký sàn Paxful[/b]
Để khởi đầu với sàn tiền ảo Paxful chỉ cần:
thao tác 1: tới Paxful bằng liên kết tới trang chính của sàn. Sau ấy, bạn sẽ được đưa đến trang chủ của Paxful. Tiếp đến hãy nhấn vào nút ‘tạo account‘ trên màn hình để bắt đầu quá trình đăng ký.
EEugHKsEc--Wb460rDzxcsiReaizbVmKjMe0QK6n
 
bước 2: Nhập email của bạn và chọn mật khẩu.
dlk59GQsR6-McbDaad3LbsREQOfuwK14DypKJ748
 
thao tác 3: Sau đấy, bạn sẽ được gửi một email xác minh. Chỉ cần nhập mã số trong email xác minh lên trang đang khởi tạo account là được.
ILoNVHL6fDxbwXywX4C__nwEnXZWbuwmyQikN0uP
 
bước 4: Tiếp theo, bạn sẽ được đưa đến trang cài đặt tài khoản, tại đây điền hầu hết thông tin chi tiết về tài khoản của mình. lưu ý rằng người dùng sẽ phải xác minh số điện thoại và danh tính để thương lượng trên Paxful.
bạn xác minh tài khoản theo các bước sau đây:
Vào phần cài đặt (1), tiến hành xác nhận tên khách hàng, số điện thoại của các bạn, xác minh ID bằng CMND hai mặt, xác minh liên hệ bằng Giấy xác nhận account ngân hàng hoặc hóa đơn điện nước (2).
Vào phần bảo mật (3) để xác minh 2FA. quý khách có thể bảo mật bằng SMS điện thoại, Google Authenticator.
 
bước 5: Tiếp đến, nhấp vào tab ‘Xác minh’ và nhập thông báo chi tiết về ID do chính phủ cấp.
thao tác 6: nhấn Tạo account Paxful (Create Paxful tài khoản). Sau khi tiến hành xong bước này, thì có thể thực hiện đàm phán tìm, Bán Bitcoin trong khoảng 300 hình thức thanh toán khác nhau trên nền móng của Paxful.
pSEBk3CDf7i1aQLC3JF6LBBaVwldI-bC24JiKchV
 
Hiện tại sàn tiền ảo Paxful đã liên kết với cổng trả tiền Bitcoin ngang hàng liên kết giữa các bạn cà người bán trên các sàn uy tín như BitMart, Binace,…Ngoài ra, trong thời gian tới Paxful cũng sẽ cho phép quý khách của mình mua tiền ảo Bitcoin bằng Vàng (Gold) và bán Bitcoin để lấy Vàng.
Paxful đã tuyên bố họ là thị phần P2P độc nhất sản xuất vàng như một phương thức trả tiền. Người đại diện của ho chi biết: “Chúng tôi đã Phân tích nhu cầu mua và bán Bitcoin với vàng, và nó cao đến mức đáng ngạc nhiên. Như thế nên, tất nhiên hỗ trợ vàng là bước Tiếp đến của chúng tôi”.
Mong rằng với các bước hướng dẫn đăng ký sàn Paxful trên đây sẽ giúp bạn tạo account và sẵn sàng giao dịch. Nhìn chung Paxful sản xuất cho các nhà thương lượng một cách nhanh chóng để thực hiện các thương lượng Bitcoin. Điều chúng tôi thích nhất về nền móng này là số lượng lớn các kênh mà duyệt đấy bạn có thể trả tiền cho các giao dịch sắm Bitcoin. Theo cách như vậy, bạn có thể tậu Bitcoin bằng bất kỳ loại tiền tệ fiat nào bạn chọn với điều kiện có người bán sản xuất.
 
 

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để nhận xét

Bạn cần phải là một thành viên để lại một bình luận

Tạo tài khoản

Đăng ký một tài khoản mới trong cộng đồng của chúng tôi. Điều đó dễ mà.

Đăng ký tài khoản mới

Đăng nhập

Bạn có sẵn sàng để tạo một tài khoản ? Đăng nhập tại đây.

Đăng nhập ngay
Đăng nhập để thực hiện theo  

×