Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet
Đăng nhập để thực hiện theo  
thienminh123321

Sàn tiền ảo Huobi được bảo mật như thế nào ?

Các bài được khuyến nghị


 
Tổng quan về sàn giao dịch Huobi
Cái tên Huobi trong khoảng lâu đã lừng danh trong thị trường là sàn tiền ảo uy tín tốt nhất bởi nó được xem là một trong các sàn phân phối đại diện tiền điện tử to nhất tới trong khoảng Trung Quốc. Trụ sở của Huobi được đặt tại Bắc Kinh, Trung Quốc. Vào tháng 9 năm 2013, giao dịch sàn Huobi chính thức đưa vào hoạt động bởi nhà sáng lập Loen Li.
chừng độ uy tín sàn Huobi[/b]
brUrNg0kot-0JdaGHuULGcNFn3c3rZvHkqeCFWWv
 
Ban đầu doanh nghiệp chỉ chú trọng vào hoạt động ở thị trường Trung Quốc. Sau một thời gian chỉ giới hạn ở thị trường nội địa, Huobi chính thức phát thâm nhập vào thị trường quốc tế toàn cầu và trở nên một trong ba sàn thảo luận kỹ thuật số to nhất trên toàn cầu.
nền tảng Huobi hoạt động dựa trên một blockchain được thiết lập gồm những 2 tính năng khai thác mỏ và phần mềm có liên quan tới cryptocurrency. Bằng cách hoạt động dựa trên cơ chế hướng tới một sàn giao dịch thế giới phê chuẩn việc cho ra các nền tảng thương lượng peer-to-peer, Huobi nghiễm nhiên hạn chế những quy định chặt chẽ áp đặt trong khoảng chính phủ mà vẫn đáp ứng được các nhu cầu đầu cơ từ thị trường trong nước.
Vấn đề pháp lý
Hiện nay Huobi là một trong số ít những sàn phân phối được cấp giấy phép hoạt động cũng như nhận được sự điều hành nghiêm ngặt của chính phủ Trung Quốc. Thêm nữa, cho nhánh của sàn tiền ảo này tại một vài đất nước như Nhật Bản, Singapore, Thái Lan,…cũng đã nhận được giấy pháp hoạt động.
Năm ra đời
Vào tháng 9, năm 2013 sàn Huobi được ra đời tại Bắc Kinh, Trung Quốc. Đến tháng 12 cộng năm, Huobi đã trở thành một trong các nền tảng giao dịch tài sản phương pháp số to nhất Trung Quốc với doanh thu tích lũy hơn 30 tỷ RMB.
Khối lượng giao dịch
Huobi.com đã từng có thời khắc là sàn phân phối tiền ảo to nhất với khối lượng giao dịch chiếm 50% tổng khối lượng trên toàn thị trường. Ở thời điểm hiện tại, số liệu Báo cáo về khối lượng giao dịch 24h của Huobi hiện nay đạt 1,7 tỷ USD, xếp vị thứ 3 trong hơn 300 sàn được niêm yết tại coinmarketcap.com
Huobi có đồng token hay không?
Việc các sàn giao dịch tạo ra đồng coin của riêng mình là điều không còn lạ lẫm. Và Huobi cũng làm điều như vậy với Huobi Token (ký hiệu là HT). Đồng coin này được cho lên sàn ngày 23/1/2018. HT được phát hành với số lượng khoảng 500 triệu coin. Có khoảng 300 triệu (60%) coin Huobi Token được cấp cho người dùng còn 40% token còn lại được giữ lại cho các hoạt động của nền móng Huobi Pro, những dịch vụ và ưu đãi hoặc những phần thưởng khác ko được ban bố. 
Hiện tại, Token Huobi sẽ ko được bán trực tiếp mà được xem như quà tặng quý khách khi tậu những gói điểm của Huobi. Huobi Token được cho ra dựa trên nền tảng Ethereum ERC hai.0. Token Huobi sẽ được dùng trong sàn giao dịch Huobi, tương trợ cho phổ quát mục tiêu khác nhau.
TjEM4ILNh0_qCDpEd3Xp6tKnwtcZ5txvLIs2Fedj
 
Bảo mật sàn Huobi
sàn giao dịch có kế hoạch lưu trữ 20.000 BTC để bảo hiểm và Đánh giá sàn tiền ảo Huobi. Đây là một biện pháp ngừa giúp Huobi hoàn tiền cho khách hàng trong tình trạng xảy ra bất kỳ vụ hack nào trong tương lai.
Hơn thế nữa, Huobi tuyên bố rằng những biện pháp kiểm soát rủi ro của nó đã được vững mạnh bởi Goldman Sachs. Đại lý phân phối lưu trữ khoảng 98% tiền trong ví lạnh. Hơn nữa, Huobi hiện sử dụng cấu trúc thảo luận phi quy tụ để ngăn chặn những cuộc tiến công DDOS. Sàn phân phối thậm chí còn có sáng kiến Quỹ kiểm soát an ninh người mua. Hai mươi phần trăm doanh thu ròng mà các sàn phân phối thu được trong khoảng các giao dịch sẽ được chuyển đến quỹ này.
 
 
xem thêm : Hướng dẫn đăng ký tài khoản sàn Huobi
 
 

 
Sàn tiền ảo tốt nhất hiện nay sẽ tổng hợp đầy đủ thông tin về các sàn tiền ảo uy tín tốt nhất trên thế giới. Hãy nhớ đọc thêm bài viết này để tìm được địa chỉ giao dịch uy tín, phù hợp với mục đích giao dịch của bạn.
 
 

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để nhận xét

Bạn cần phải là một thành viên để lại một bình luận

Tạo tài khoản

Đăng ký một tài khoản mới trong cộng đồng của chúng tôi. Điều đó dễ mà.

Đăng ký tài khoản mới

Đăng nhập

Bạn có sẵn sàng để tạo một tài khoản ? Đăng nhập tại đây.

Đăng nhập ngay
Đăng nhập để thực hiện theo  

×