Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet
Đăng nhập để thực hiện theo  
thienminh123321

Đánh giá - review sàn giao dịch paxful chi tiết nhất

Các bài được khuyến nghị

 [/b]
Đánh giá sàn Paxful chi tiết – Review sàn Paxful[/b]
Sàn tiền ảo Paxful là một thị phần trực tuyến cho phép quý khách và người bán gặp gỡ trực tuyến và đàm phán Bitcoin. Tương tự như LocalBitcoins , Paxful cho phép một loạt những phương thức trả tiền và tùy chọn sắm chẳng thể tậu thấy trên các sàn giao dịch truyền thống. Hãy tưởng tượng một toàn cầu nơi mọi người đều có quyền tiếp cận tài chính bình đẳng, bất nhắc họ là người nào, hay họ tới trong khoảng đâu. Và Paxful đang thực hiện điều đó trong khi gần như mọi người có quyền kiểm soát tiền tài mình theo cách mà họ chưa từng có trước đây. Paxful được hơn 3 triệu các bạn trên khắp thế giới tin cậy và hơn 12000 nhà sản xuất đã đăng ký trên nền tảng này. Thị phần được coi là eBay của thế giới tiền điện tử. Sàn giao dịch đóng vai trò trung gian giữa người bán và người dùng thay vì trở nên người buôn bán Bitcoin. Nó phân phối không gian công khai cho người dùng để đưa ra đề nghị và yêu cầu giá thành khó khăn cho Bitcoin .
dmaIFOxM4_PWnmOdx0DL3F54CtXUmjH5vDyC4quU
Trong bài Tìm hiểu Paxful này, chúng tôi sẽ nghiên cứu thị trường này, Phân tích xem liệu thương lượng ở đây có an toàn hay không và chúng tôi sẽ chia sẻ điểm số chung cuộc của mình. Vào cuối bài review sàn paxful, các bạn sẽ tậu thấy không gian để trải nghiệm của riêng bạn với Tìm hiểu do chính mình chọn lọc.
Giao diện website sàn Paxful[/b]
Giao diện website của sàn Paxful vô cùng thuần tuý và dễ dùng. Nhìn chung nó khôn cùng gần gũi với khách hàng.
PaVxXMIbAHkq0UxMd3RLsAOGtzj-8XJEr9qqPMox
 
mức độ uy tín sàn Paxful
zP_jB-ywh-kqR-TTeY2ZhtiM0qnywdK0e3BKzJ-H
 
Tổng quan về sàn giao dịch Paxful[/b]
Paxful hoạt động từ năm 2015 và hiện có hơn 200 viên chức với những văn phòng đặt tại New York, Hong Kong, Tallinn (Estonia) và Manila. Giống như Ebay, nền tảng này có 2 mặt của nó.
Một người trao quyền cho những người thường ngày như bạn và tôi trở nên lái buôn bằng cách tạo danh sách của riêng và bán Bitcoin trực tuyến. Mặt còn lại cho phép quý khách Bitcoin chọn ưu đãi mà họ quan tâm và mua Bitcoin với hơn 300 phương thức trả tiền.
Vậy, trị giá của Paxful là gì và tại sao người mua lại sử dụng nó trên một sàn phân phối truyền thống như Coinbase? Chà, ví như các bạn đã dùng tiền điện tử một thời kì, thì sẽ biết rằng đa dạng sàn phân phối có một vài lượng lớn tất cả quốc gia bị chặn và số lượng tùy chọn trả tiền rất tránh được.
Thật vậy, đa số những sàn phân phối tiền điện tử thường bị khắc phục đối với các tùy chọn thanh toán như thẻ ghi nợ, tài khoản ngân hàng hoặc chuyển khoản ngân hàng. Điều ấy có tức thị nếu như ko có quyền truy nã cập vào các phương thức thanh toán này hoặc muốn sử dụng những tùy chọn trả tiền khác, quý khách sẽ gặp phải khó khăn lúc phấn đấu tậu Bitcoin.
Đây là khi Paxful xuất hiện bằng cách sản xuất 1 số tùy chọn thực sự điên rồ như thẻ quà tặng cho World of Warcraft và Amazon, tiền mặt qua thư hoặc thậm chí là thẻ nạp tiền điện thoại. Hơn 100 ví điện tử cũng được hỗ trợ, bao gồm cả PayPal và WechatPay.
không những vậy chuyển khoản ngân hàng vani đơn giản cũng được hỗ trợ. Tuy thế, Paxful nổi bật với đám đông bằng cách cung ứng khả năng mua Bitcoin bằng những phương thức trả tiền kỳ lạ nhất hiện có.
Chứng chỉ và giấy phép hoạt động của sàn Paxful[/b]

  •     
        
    Năm thành lập: Paxful, “Uber của Bitcoin”, được ra đời vào mùa hè năm 2015 bởi Ray Youssef và Artur Schaback. Hiện tại sàn chưa được cấp phép hoạt động.
        
        
        
    Pháp lý: công ty có trụ sở tại 3422 Old Capitol Trail, Wilmington, Delaware. Paxful có rộng rãi văn phòng tại đô thị New York Hoa Kỳ, Hồng Kông, Tallinn Estonia và Manila Philippines. Liên hệ gửi thư của họ là 3422 Old Capitol Trail PMB # 989 Wilmington DE 19808, USA.
        
        
        
    Lượng giao dịch: Hiện lượng giao dịch trên sàn Paxful đang hơi lâu bền nằm ở mức trung bình.
        


Bảo mật trên sàn Paxful[/b]
Với các Đánh giá sàn Paxful từ người dùng, độ bảo mật thực tại là sàn phân phối ko được quản lý bởi bất kỳ cơ quan có thẩm quyền nào, nhưng người mua phải trải qua giai đoạn xác minh. Điều này ngụ ý rằng các bạn nền tảng sẽ trải qua các bước tuân thủ KYC để đảm bảo các tiêu chuẩn chống rửa tiền đang được tuân thủ trên thế giới. Paxful bắt buộc người mua thiết lập xác thực 2 nhân tố (2FA) và đặc trưng khuyến nghị dùng Google Authenticator. Thêm vào đó, xác minh qua SMS và chính xác có thể được bật để thêm giải pháp bảo vệ thứ hai cho account.
khi quý khách tạo tài khoản trên Paxful, tiền tài họ được gửi vào ví sẽ tự động được tạo. Ví được bảo mật bằng mật khẩu và chính xác 2 nguyên tố để bảo đảm rằng ko có bên thứ ba nào có thể tiện lợi truy hỏi cập. Để giữ cho ví tiền ảo an toàn hơn, khách hàng cần tạo một ví phổ quát bảo mật để tin tặc không thể bẻ khóa được. Ví dụ: gồm những số, hình, biểu hiện và ký tự đặc thù.
khi tiến hành những giao dịch trực tuyến, đặc thù là những giao dịch can dự tới vốn đầu tư, cần thận trọng để đảm bảo trang web được an toàn để tránh bị tin tặc tấn công. Đàm đạo Paxful được bảo mật bởi Comodo và nó mã hóa dữ liệu bằng SSL 256-bit . Đây là kỹ thuật mã hóa rất hiệu quả và Chính vì vậy được ưu tiên cho các thuật toán và kỹ thuật mã hóa tân tiến như SSL.
Điều quan yếu cần Đánh giá là là một nền móng peer2peer, vai trò của các bạn là thử và làm việc với một người bán có uy tín và đã được xác minh, mà các bạn có thân xác minh bằng cách kiểm tra phản hồi từ quý khách trước đây trước khi ủy quyền thanh toán.
Paxful có một chừng độ tin cậy ưng ý được ví như so sánh nó với những đại lý phân phối khác có sẵn trên internet. Lúc Quan sát lịch sử của sàn phân phối này, các bạn sẽ không mua thấy một tỷ lệ hack nào. Điều này làm cải thiện sự tin tưởng của khách hàng trên nền tảng. Mọi người có thể an tâm về độ an toàn cho khoản đầu tư của mình.
 
Hoạt động giao dịch sàn Paxful[/b]
laQyU3qJM-DHOIGRwe4wd9Vcl84uDXbybuyUrdHm
 
Hoạt động sắm bán Bitcoin trên Paxful diễn ra khá sôi động với khối lượng giao dịch khá lâu bền, với hơn 100.000 khách hàng thương lượng trên toàn thế giới. Nhìn chung, những trader hoàn toàn có thể thực hiện những đàm phán mua bán tiền ảo tại đây. Hiện sàn Paxful đang trở thành một trong những sàn tiền ảo tiềm năng nhất thị phần ở thời điểm hiện tại.
xem thêm tại : Hướng dẫn đăng ký sàn Paxful
 
 

 
Đừng quên cập nhật danh sách sàn giao dịch tiền ảo nào uy tín nhất tại trang web của chúng tôi để tìm thấy sàn giao dịch phù hợp với mục đích của bạn.
 

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để nhận xét

Bạn cần phải là một thành viên để lại một bình luận

Tạo tài khoản

Đăng ký một tài khoản mới trong cộng đồng của chúng tôi. Điều đó dễ mà.

Đăng ký tài khoản mới

Đăng nhập

Bạn có sẵn sàng để tạo một tài khoản ? Đăng nhập tại đây.

Đăng nhập ngay
Đăng nhập để thực hiện theo  

×