Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet
Đăng nhập để thực hiện theo  
thienminh123321

OKEx là gì? Tìm hiểu về sàn tiền ảo OKEx

Các bài được khuyến nghị

 [/b]
Tổng quan về sàn giao dịch OKEx ?[/b]
Sàn OKEx là gì? OKEx là một sàn giao dịch tiền ảo giới sử dụng công nghệ blockchain để cung cấp các dịch vụ tài chính tiên tiến cho các nhà giao dịch trên thế giới. Ngoài ra còn cung cấp các cặp giao dịch hợp đồng tương lai và hàng trăm tokens để tối ưu hóa các chiến lược cho các nhà giao dịch.
Hiện tại sàn OKEx đang tạo ra một hệ sinh thái song song trên blockchain gồm những giao dịch C2C, hợp đồng tương lai, OKEx Pool, Wallet, giao dịch giao ngay, ký quỹ. Năm 2017 sàn OKEx được thành lập, trụ sở chính đặt tại Malta, sau đó đã mở rộng trên toàn thế giới và có văn phòng tại Malaysia, Hồng Kông. Trước đây sàn OKEx tập trung chủ yếu tại thị trường châu Á rồi dần lan rộng ra toàn thế giới với hơn trên 100 quốc gia.
nt1XYKrWd4qakPP_bUJDJ2MNyal0skK6T3owidlQ
Token của sàn OKEx[/b]
Quỹ OK Blockchain đã phát hành mã thông báo tiện ích toàn cầu độc quyền của mình với tên gọi là ‘OKB’. Token OKB là một trong những cơ sở hạ tầng cơ bản của nền tảng giao dịch OKEx. Tất cả chủ sở hữu OKB có thể tận hưởng các chức năng độc quyền trên nền tảng OKEx với một hệ sinh thái có sẵn. Sàn OKEx tạo ra token này với hy vọng đôi bên cùng có lợi trong kỷ nguyên blockchain toàn cầu và cùng nhau thúc đẩy sự phát triển lành mạnh của lĩnh vực tài sản kỹ thuật số và blockchain. Tổng nguồn cung của mã thông báo này là 300 triệu OKB và một lượng OKB nhất định sẽ được nền tảng mua lại từ thị trường thứ cấp mỗi quý.
 
lllxNuB71Ex2k2PpsM0CArjOVsLLNxYf-10nkBev
 
Bảo mật sàn OKEx[/b]

  •     
        
    OKEx là sàn giao dịch đứng vị thứ 3 trong top 15 các sàn tiền ảo uy tín tốt nhất hiện nay trên thế giới nhờ độ bảo mật cao, qua nhiều năm hoạt động sàn này chưa từng có vụ tấn công nghiêm trọng nào gây ảnh hưởng đến sàn cũng như chưa từng vướng phải bất cứ thông tin lừa đảo nào.
        
        
        
    Sàn OKEx có đội ngũ chuyên gia bảo mật chuyên nghiệp và tuyên bố giữ tiền của người dùng trong kho lạnh (offline) để tránh mọi nguy cơ đánh cắp từ hacker.
        
        
        
    Sàn có nhiều tính năng bảo mật cho người dùng như 2FA, xác thực SMS…giúp tài khoản của người dùng được bảo mật tuyệt đối.
        
        
        
    Hiện nay hầu hết các sàn giao dịch tiền ảo lớn trên thế giới đều áp dụng những công nghệ bảo mật hiện đại, sử dụng ví lạnh (ví offline) để lưu trữ tiền ảo của nhà đầu tư, và sàn Okex cũng không ngoại lệ, nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm để thực hiện các giao dịch, cũng như lưu trữ tài sản mà không sợ bị đánh cắp.
        


1lY4OxsstSJ4C9TAuAg34Z6zRdglaKr-qAu9XW0r
Hạn mức giao dịch[/b]
Giới hạn rút tiền trong 24 giờ: Cách rút tiền sàn OKEx được giới hạn bởi tất cả tài sản kỹ thuật số của bạn trong tài khoản trong ngày bằng BTC tương đương. Bạn có thể liên hệ với người quản lý dịch vụ khách hàng nếu bạn muốn tăng giới hạn.
Ví dụ: Người dùng cấp 1 có giới hạn rút tương đương 300 BTC, sau khi rút 250 BTC, 25 BTC trị giá OMG và 15 BTC trị giá XUC, người dùng sẽ có số dư giới hạn rút là 10 BTC. Do đó, việc rút 20 BTC trị giá XRP phải đợi đến ngày hôm sau, nếu không bạn sẽ phải liên hệ với dịch vụ khách hàng để yêu cầu tăng giới hạn.
Rút tiền giới hạn trong 24 giờ được liên kết với KYC cấp độ của người dùng (Level1 ≤ 200 BTC, Level2 ≤ 500 BTC)
Đánh giá về đòn bẩy[/b]
Sàn giao dịch OKEx cung cấp giao dịch ký quỹ tại chỗ và các sản phẩm phái sinh. Sàn giao dịch cũng cung cấp ký quỹ cố định và ký quỹ chéo. Giao dịch đòn bẩy có thể là một công cụ mạnh mẽ để nhà giao dịch tận dụng các biến động giá tương đối nhỏ trong thị trường tiền điện tử. Nó hoạt động bằng cách giảm một phần giá trị đầy đủ giao dịch của bạn – và sàn giao dịch cung cấp phần còn lại của khoản tiền gửi để tạo điều kiện cho quy mô lớn hơn mà không bị ràng buộc vốn của bạn.
Nó cũng có thể có tác động ngược lại và làm tăng quy mô tổn thất của bạn. Số tiền ký quỹ tối đa có thể được giao dịch cho mỗi sản phẩm là:
Giao dịch giao ngay: Lên đến 10 lần ký quỹ
Hợp đồng tương lai: Lên đến 100x ký quỹ
 
Đọc thêm : Hướng dẫn đăng ký sàn OKEx
 
 
 

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để nhận xét

Bạn cần phải là một thành viên để lại một bình luận

Tạo tài khoản

Đăng ký một tài khoản mới trong cộng đồng của chúng tôi. Điều đó dễ mà.

Đăng ký tài khoản mới

Đăng nhập

Bạn có sẵn sàng để tạo một tài khoản ? Đăng nhập tại đây.

Đăng nhập ngay
Đăng nhập để thực hiện theo  

×