Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet
Đăng nhập để thực hiện theo  
ladalathotel

Review Tất Tần Tật Về Hoa Sơn Điền Trang Đà Lạt

Các bài được khuyến nghị

Các địa điểm du lịch, check in hot tại Đà Lạt ngày càng được khám phá và khai hoang đa dạng hơn nữa. Hoa Sơn Điền Trang Đà Lạt là 1 trong những điểm check in mới nổi tại Đà Lạt năm 2020. Vậy điều gì làm cho địa điểm này trở thành thu hút du khách như vậy? Thông tin tham quan tại tụ điểm này thế nào? Dưới đây là tất tần tật thông báo có ích cho bạn. Cùng điểm qua nhé.

Địa chỉ của Hoa Sơn Điền Trang Đà Lạt

Hoa Sơn Điền Trang cách Đà Lạt bao nhiêu km chắc hẳn là mối băn khoăn của toàn bộ các du khách. Cụ thể, Hoa Sơn Điền Trang toạ lạc tại 725 đèo Tà Nung. Thuộc tiểu khu 159, phường 5. Nơi đây cách trung tâm thành phố Đà Lạt 7km. Tuy vậy, đường tới hoa son dien trang khá dễ đi, bằng phẳng và rộng rãi.

Nếu như bạn yêu thích khám phá những địa chỉ check in hot tại Đà Lạt và gần gũi cùng thiên nhiên, núi rừng, có thể chọn thêm những địa điểm Hoa Sơn Điền Trang gần. Sau đó lúc rời điền trang, hãy di chuyển tới các địa điểm phụ cận để hà tiện thời gian và thuận tiện di chuyển.

hoa-son-dien-trang-da-lat-4-768x576.jpg

Nơi đây cách trung tâm thành phố 7km

Giờ mở cửa Hoa Sơn Điền Trang Đà Lạt

Hoa Sơn Điền Trang giờ mở cửa từ 8 giờ sáng. Kéo dài đến 9 giờ tối mỗi ngày. Thế nhưng du khách nên tới tham quan vào ban ngày, lúc còn sớm.

Đặc biệt, Hoa Sơn Điền Trang giá vé là 30.000 đồng đối với người lớn, 15.000 đồng đối với trẻ em. Nhìn chung, mức giá vé này là khá rẻ cho 1 tụ điểm tham quan đầy thú vị.

Du khách ghé thăm khu du lịch có thể lựa chọn các dịch vụ kèm theo. Chẳng hạn như cung cấp thức ăn, thuê bếp nướng, thuê không gian quay phim. Hoặc chụp hình cưới, sân khấu gala, thuê điện, âm thanh hay thậm chí là tổ chức teambuilding.

hoa-son-dien-trang-da-lat-2-768x576.jpghoa-son-dien-trang-da-lat-3-768x576.jpg

Du khách ghé thăm khu du lịch có thể trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị

Hoa Sơn Điền Trang có gì chơi?

Sau khi tìm đến đúng Hoa Sơn Điền Trang địa chỉ, bạn có thể tham quan, chụp ảnh và tham gia các hoạt động vui chơi, ăn uống thư giãn. Đặc biệt, nhắc tới hoa điền sơn trang, không thể không biết đến bàn tay Phật được kết thành từ gỗ. Điểm đặc trưng này tạo cảm giác hoang sơ, tự nhiên nhưng kỳ vĩ và vô cùng ấn tượng.

Ngoài ra, bạn còn có cơ hội check in tại Cổng Trời. Hay, cây đa ngàn năm, nhà gỗ trên cây, thác nước,…

hoa-son-dien-trang-da-lat-2-768x576.jpg

Thả mình giữa thiên nhiên tại Hoa Sơn Điền Trang

Xem thêm >>

Khám phá vườn dâu tây Đà Lạt có gì đặc biệt?
Tất tần tật về Làng Đất Sét Đà Lạt
Thung lũng tình yêu Đà Lạt có gì thu hút
Rừng Hoa Đà Lạt – Ghé thăm những loài hoa “bất tử”

Nếu như bạn đang lên kế hoạch du lịch, nghỉ dưỡng tại Đà Lạt thì đừng quên thêm Hoa Sơn Điền Trang Đà Lạt vào danh sách những địa điểm cần đến. Đặc biệt, xung quanh điền trang này còn là rất nhiều nơi thích hợp để vui chơi, chụp ảnh, thuận tiện cho lịch trình nữa đấy. Trong chuyến du lịch, nếu có nhu cầu đặt phòng khách sạn tại trung tâm thành phố để thuận tiện đi lại, bạn có thể liên hệ Ladalat để được hỗ trợ nhanh chóng, chuyên nghiệp nhất nhé.

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để nhận xét

Bạn cần phải là một thành viên để lại một bình luận

Tạo tài khoản

Đăng ký một tài khoản mới trong cộng đồng của chúng tôi. Điều đó dễ mà.

Đăng ký tài khoản mới

Đăng nhập

Bạn có sẵn sàng để tạo một tài khoản ? Đăng nhập tại đây.

Đăng nhập ngay
Đăng nhập để thực hiện theo  

×