Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet
Đăng nhập để thực hiện theo  
levantrung97

Tình yêu cung Bọ Cạp sinh ngày 28/10

Các bài được khuyến nghị

 

Người ra đời vào ngày 28/10 rất coi trọng cảm xúc, đồng thời các mối quan hệ xung quanh đều có ảnh hưởng sâu sắc đến con người họ. Điều này ảnh hưởng không nhỏ đến chuyện tình cảm của những cá nhân này. Vậy tình yêu cung Bọ Cạp sinh ngày 28/10 ra sao? Dưới đây là những luận đoán về họ dưới góc độ chiêm tinh học.

28-10-la-cung-gi.jpg

1 -Tình yêu Bọ Cạp sinh ngày 28/10

Chỉ khi gặp được người có tâm hồn nhạy cảm và không ngại lặn sâu vào đại dương cảm xúc của mình, tình yêu Bọ Cạp sinh ngày 28/10 mới có cơ hội phát triển lâu dài. Và điều mà những cá nhân này cần là dũng cảm theo đuổi đúng bản năng, tôn trọng cảm xúc của bản thân và không hạ thấp tiêu chuẩn của mình trong chuyện tình cảm.

Quote

Tìm hiểu  tình yêu cung Bọ Cạp chi tiết nhất

2 - Tính cách Bọ Cạp sinh ngày 28/10

Ngày 28/10 chính là một bước ngoặt trong quá trình chuyển đổi của Mặt Trời khi đi qua chòm sao Hổ Cáp. Điều này mang đến tính chất cấp thiết về sự thay đổi không thể bỏ qua. Đó cũng chính là lý do người sinh vào ngày này luôn cảm thấy cần phải vượt qua giới hạn cảm xúc, đặt bản thân trong những tình huống có thể gây tổn thương cho trái tim.

Cá nhân sinh ngày 28/10 có trái tim yêu thương, sẵn sàng bảo vệ và phục vụ những người mình yêu quý, dù bản thân họ luôn tự mình giải quyết vấn đề khi khó khăn. Tuy nhiên đây cũng là đối tượng có thể trở nên hung hăng, phá hoại, nếu bước vào trải nghiệm khó chịu và bỏ qua tiếng lòng mình. Họ cũng thường xuyên thể hiện sự nóng tính, thiếu trách nhiệm và khó nhìn ra bức tranh tổng thể khi loại ai đó ra khỏi cuộc đời mình.

3 - Công việc Bọ Cạp sinh ngày 28/10 như thế nào?

Người sinh ngày 28/10 có tâm hồn nhạy cảm nhưng đồng thời cũng rất mạnh mẽ. Họ có thể xuất sắc trong bất cứ điều gì, từ thể thao đến nấu ăn. Sở thích và khả năng đa dạng khiến những cá nhân này thường xuyên do dự, đôi khi lại quá vội vàng.

Bọ Cạp sinh ngày 28/10 có thể là vận động viên chạy, cung thủ, võ sĩ, bác sĩ, nhà tâm lý học và người chữa bệnh. Miễn là đủ ổn định về mặt cảm xúc và vững nền tảng, tất cả những gì họ cần làm là khai thác tài năng, tô màu cho cuộc sống mình và những người thân yêu.tuân theo những tài năng tô màu cho bản thân vui vẻ nhất của họ.

4 - Bọ Cạp sinh ngày 28/10 hợp với cung nào?

Với thế giới cảm xúc phong phú, Bọ Cạp sinh ngày 28/10 cần kết nối với người coi trọng tình yêu và giúp bản thân có được những trải nghiệm sâu sắc, đặc biệt. Không ai thích hợp hơn khi đó là đại diện của cung Kim Ngưu, Song Ngư hay Cự Giải.

- Hợp với Kim Ngưu: 89 %

Sự kết nối tình cảm này vô cùng gắn bó và sâu sắc. Khi yêu nhau, cả Bọ Cạp và Kim Ngưu cùng vẽ nên câu chuyện về một tình yêu vĩnh hằng. Họ coi trọng cuộc sống bên nhau theo cách mà không ai hiểu được. Bên cạnh đó, cặp đôi cũng có những trải nghiệm ái ân phong phú và đầy trải nghiệm.

-  Hợp với Song Ngư: 81 %

Song Ngư là cung hoàng đạo có khả năng thấu hiểu Bọ Cạp một cách sâu sắc nhất. Bên cạnh đó, họ có chung tần số suy nghĩ và cách giao tiếp hiệu quả, mang lại nhiều giá trị bồi đắp cho mối quan hệ tình cảm này.

- Hợp với Cự Giải: 79%

Cả hai có thể hiểu nhau dù không nói bất kỳ điều gì. Vì vậy sự giao tiếp giữa hai người luôn hiệu quả, miễn là không đề cập tới vấn đề cảm xúc. Họ cũng có thể dễ dàng chia sẻ bất kỳ hoạt động chung nào, bởi khi nền tảng về tình cảm tốt, cả hai hiểu rõ nhu cầu của nhau và sẵn sàng đáp ứng đối phương.

5 - Bọ Cạp sinh ngày 28/10 kỵ với cung nào?

Trong số các cung hoàng đạo, người mà Bọ Cạp sinh ngày 28/10 kỵ nhất chính là Song Tử. Thậm chí khi xác định mức độ tương hợp, điểm của cặp đôi này chỉ là 15%. Trong đó, sự phù hợp về tình dục và cảm xúc trong tình yêu của Bọ Cạp - Song Tử chỉ được 1%. Nhìn chung nếu kết duyên, cả hai sẽ làm phiền nhau một cách vô nghĩa bởi không ai trong số họ có thể hiểu được người còn lại.

Như vậy có thể thấy rằng tình yêu Bọ Cạp sinh ngày 28/10 là một trong những đại diện điển hình cho dấu hiệu hoàng đạo này. Cần tìm hiểu thêm về tính cách, cảm xúc hay các vấn đề khác xung quanh một cá nhân cụ thể, hãy khám phá kho nội dung xem bói cung hoàng đạo ngay tại website và chiêm nghiệm chúng.


 

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để nhận xét

Bạn cần phải là một thành viên để lại một bình luận

Tạo tài khoản

Đăng ký một tài khoản mới trong cộng đồng của chúng tôi. Điều đó dễ mà.

Đăng ký tài khoản mới

Đăng nhập

Bạn có sẵn sàng để tạo một tài khoản ? Đăng nhập tại đây.

Đăng nhập ngay
Đăng nhập để thực hiện theo  

×