Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet
Đăng nhập để thực hiện theo  
levantrung97

Bảo Bình ngày 31/1 là người như thế nào?

Các bài được khuyến nghị

Là cung thứ 11 trong vòng tròn Hoàng đạo, Bảo Bình đại diện cho trí tuệ, sự sáng tạo và nghệ thuật, nên những người sinh ra thuộc cung Hoàng đạo này cũng vì thế mà chịu ảnh hưởng từ các đặc điểm trên. Tuy nhiên, vẫn có sự khác biệt trong nét tính cách giữa những Bảo Bình theo từng ngày sinh. Để làm sáng tỏ vấn đề này, cùng khám phá về Bảo Bình ngày 31/1 là người như thế nào, qua bài viết mà xemvanmenh.net chia sẻ dưới đây!

31-1-la-cung-gi.jpg

1 - Tính cách Bảo Bình sinh ngày 31/1

Dưới sự tác động của hàng hành tinh trong ngày 31/1, Bảo Bình sinh ngày này mang trong mình nguồn năng lượng nam tính mạnh mẽ nên họ thường là những người độc lập, có khả năng lãnh đạo và luôn dẫn đầu trong mọi việc. Cũng vì vậy, mà họ gắn liền với hình tượng người cha - là trụ cột trong gia đình.

 

Là ngày cuối cùng của tháng đầu tiên trong năm, Bảo Bình ra đời ngày 31/1 có sự nhiệt huyết, tinh thần chủ động, khả năng tập trung cao độ. Sức mạnh của họ nằm ở sự sáng tạo, khéo léo đặc biệt là khi tìm thấy người có cùng chí hướng. Và mặc dù có thể không hiểu hết mọi chuyện nhưng bằng trực giác, những cá nhân sinh ngày 31/1 sẽ luôn kiên trì và theo đuổi mục tiêu mà họ đã định ra.

 

Nhược điểm của Bảo Bình sinh ngày 31/1 là họ thường gặp khó khăn trong việc thể hiện và bày tỏ cảm xúc của mình. Điều này chịu ảnh hưởng phần nào bởi nguồn năng lượng nam tính mang lại. Để cải thiện Bảo Bình nên tận dụng khả năng giao tiếp cũng như củng cố niềm tin vào bản thân mình, chỉ khi đó họ mới có thể đạt được những thành tựu trong công việc lẫn cuộc sống.

2 - Tình yêu Bảo Bình sinh ngày 31/1

Sống thiên về lý trí cùng thái độ cứng nhắc, nên các mối quan hệ trong chuyện tình cảm của Bảo Bình sinh ngày 31/1 thường sớm nở tối tàn. Bảo Bình cần một đối tác có sự thấu hiểu, biết chia sẻ và mang đến cho họ cảm giác tự do, thoải mái. Mối nhân duyên của những người sinh ngày này sẽ được tìm thấy thông qua các buổi gặp gỡ, trong các hoạt động tập thể.

3 - Công việc Bảo Bình sinh ngày 31/1 như thế nào?

Nghề nghiệp phù hợp với những cá nhân sinh ngày 31/1 là trở thành kiến trúc sư, nhà thiết kế…  hay  trong bất kỳ lĩnh vực nào đòi hỏi sự kết hợp giữa thiết kế và tính toán. Ngoài ra, Bảo Bình ngày 31/1 là người thông minh, hoạt ngôn và có khả năng truyền cảm hứng nên họ cũng có khả năng trở thành nhà văn, nhà hùng biện, giáo viên xuất sắc… 


 

4 - Bảo Bình sinh ngày 31/1 kỵ với cung nào?

- Xử Nữ: 30%

Bảo Bình và Xử Nữ đều quá lý trí trong chuyện tình cảm mà quên mất đi sự thấu hiểu, chia sẻ và tôn trọng lẫn nhau. Điểm chung của cặp đôi này là ở tính hợp lý và khả năng giao tiếp. Nếu họ thực sự tiến tới mối quan hệ nghiêm túc, thì cần phải có rất nhiều tình yêu mới có thể giúp họ ở mãi bên nhau. 

- Bọ Cạp: 30%

Bọ Cạp và Bảo Bình là cặp đôi không có nhiều điểm tương đồng, đặc biệt là về vấn đề liên quan đến niềm tin và mặt cảm xúc. Nếu để hợp tác làm ăn hay trở thành bạn bè thông thường sẽ phù hợp hơn là gắn bó trong mối quan hệ tình cảm.

- Kim Ngưu: 11%

Kim Ngưu thuộc tuýp người dịu dàng, chậm rãi và thích sự ổn định trong khi Bảo Bình lại là người rất dễ thay đổi và không thích sự ràng buộc. Là 2 con người ở 2 Thế giới khác nhau, nên để dung hòa trong quan điểm và suy nghĩ là điều thực sự khó khăn đối với cặp đôi này.

 

Qua bài viết phân tích về  sinh ngày 31 tháng 1 thuộc cung gì, hy vọng phần nào đã mang đến cho quý độc giả cái nhìn rõ nét hơn về sự khác biệt trong tính cách con người theo từng ngày sinh. Nếu bạn thấy đây là những thông tin thực sự hữu ích, hãy chia sẻ đến những người thân và bạn bè của mình nhé!

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để nhận xét

Bạn cần phải là một thành viên để lại một bình luận

Tạo tài khoản

Đăng ký một tài khoản mới trong cộng đồng của chúng tôi. Điều đó dễ mà.

Đăng ký tài khoản mới

Đăng nhập

Bạn có sẵn sàng để tạo một tài khoản ? Đăng nhập tại đây.

Đăng nhập ngay
Đăng nhập để thực hiện theo  

×