Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet
Đăng nhập để thực hiện theo  
PhongVien

Phần mềm Heastad Methods

Các bài được khuyến nghị

Đây chỉ là Slides giới thiệu một số phần mềm của BENTLEY (http://www.bentley.com), chủ yếu là các phần mềm dành cho hạ tầng. Trong ngành Nước có rất nhiều phần mềm rất hay, được tích hợp trên Cad như WaterCAD, StormCAD, SewerCAD….Các phần mềm của hãng rất nổi tiếng và được sử dụng rộng rãi trên thế giới, trừ ở Việt Nam vì mua phần mềm này rất đắt (Epanet miễn phí).

Theo mình được biết thì hiện nay ở Việt Nam mới có một công ty VIWASE mua phần mềm Mouse, Mike của Đan Mạch khoảng năm 2000 gì đó với giá 6000USD/bộ để tính toán thủy văn đô thị lớn (thoát nước mưa).

- Nói thêm về ngành Nước , Sử dụng WaterCAD của Haestad Method để tính toán Cấp nước: thuỷ lực, quản lý,... (mạnh hơn Epanet nhiều lần), công ty đầu tiên mua bản quyền là ở Miền Nam với giá đâu đó 20.000USD. Sau này một số người sưu tầm được các bản WaterCAD có crack nhưng mà chỉ chạy được số lượng ống giới hạn khoảng 15 đoạn gì đó. Ngoài ra người ta sử dụng phần mềm SewerCAD cho nước thải, StormCAD cho nước mưa của một số hãng khác theo đường Crack (nhưng cũng ít nơi có). ở Việt Nam công ty VIWASE cũng mạnh giạn mua phần mềm Mouse, Mike của Đan Mạch khoảng năm 2000 gì đó với giá 6000USD/bộ để tính toán thủy văn đô thị lớn (thoát nước mưa).

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để nhận xét

Bạn cần phải là một thành viên để lại một bình luận

Tạo tài khoản

Đăng ký một tài khoản mới trong cộng đồng của chúng tôi. Điều đó dễ mà.

Đăng ký tài khoản mới

Đăng nhập

Bạn có sẵn sàng để tạo một tài khoản ? Đăng nhập tại đây.

Đăng nhập ngay
Đăng nhập để thực hiện theo  

×