Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet
Đăng nhập để thực hiện theo  
seovietnamblog

Bỏ túi 6 cách viết content thu hút

Các bài được khuyến nghị

Content Marketing đang Nổi lên như một cơn sóng, có thể nói thuộc người người viết content marketing, nhà nhà làm content marketing. Nhưng vấn đề đặt ra là làm thế nào biết phương pháp viết content thu hút khách hàng ? SEO VIETNAM sẽ trả lời câu hỏi cho những bạn ngay sau đây.

 

Với một contenter đặc biệt quan trọng nhất phải tìm ra ý tưởng phát minh cho bài viết này của mình. Trước hết, khẳng định đúng thông điệp bạn muốn truyền tải đến người đọc, tiếp đến mới chú ý đến video hay hình ảnh bạn muốn đăng vận chuyển, tiếp đến là giật tít tiêu đề theo một số cách san sẻ bên trên.

 

Để không bị cạn kiệt ý tưởng,SEO VIETNAM khuyên bạn hãy trả lời 6 câu hỏi sau đây, nhờ vào đấy gợi ý bạn lựa chọn ra cách viết content thu hút.

 

1. Đặt ra vấn đề họ đang gặp phải như thế nào?

Hiểu đơn giản là cách bạn đánh vào việc họ đang quan tâm, gây sự cảnh báo bằng cách nhắm vào “ nỗi đau” người dùng.

Ví dụ: bạn cần buôn bán thực phẩm chức năng – giảm cân. Đoạn viết của khách hàng sẽ hướng tới các keyword như bạn bị béo phì, bạn quá thừa cân, bạn thiếu tự tin vì cơ thể quá cỡ,..

 

2. Thấu hiểu với quý khách

Khi viết content có tính chuyên nghiệp, bạn phải đặt mình vào vị trí người sử dụng, thấu hiểu với họ. Đây chính là cách dễ tiếp xúc nhất, vì khách hàng cảm nhận họ được hiểu rõ sâu xa, sẻ chia và tin vào những “kinh nghiệm” bạn đã nêu trong bài.

 

Ví dụ: Da mặt tôi trước đây đầy sẹo do mụn còn lại, lỗ chân lông cũng to nữa. Người ta nói “ nhất dáng – nhì da..” mà quan sát da tôi thì ai cũng chạy con số de hết. Không chỉ có thiếu tự tin, tôi tự ti với bản thân cực kỳ. Nhờ lần, chị họ dẫn tôi đến Spa….

 

3. Nghiêm trọng sự việc lên

Chắc hẳn bạn đã thấu hiểu ý trên. Chẳng hạn như bạn có biết hơn 70 % người việt bị nhiễm virut HP. Tỉ lệ người nhiễm virut mắc các căn bệnh như ung thư bao tử cao gấp 4 lần người bình thường,…

 

4. Cung ứng phương pháp

SEO VIETNAM cho bạn ví dụ để tưởng tượng ra mẩu truyện này.

Ví dụ:Nhờ xem qua mẹo cung cấp hàng hóa online trên shopee từ SEO VIETNAM mà lượng khách hàng tương tác với tôi cao hơn nữa, chốt hơn 10 đơn một ngày. Tuyệt với quá bạn ơi!

 

5. Quà tặng – tặng thêm

Như một sự tri ân khách hàng đã luôn tin tưởng và theo dõi facepage thời gian qua. Chúng tôi gửi đến bạn voucher giảm 60% duy nhất trong hiện nay.

 

6. Thỏa thuận – bảo hành

Có nghĩa là bạn phải đưa ra cam kết về chính sách bảo đảm hay về một thành tích nào đấy mà họ sẽ được sau khoảng thời gian mua sản phẩm, dịch vụ của bạn. Một bí quyết viết content hiệu quả nữa mà chúng tôi rút kết từ hơn 2 nghìn đoạn viết trên các trang blog, website của công ty giãi bày cho bạn!


Bài viết trên đây SEO VIETNAM đã tổng hợp tất tần tật các cách viết content đắt khách hàng. Mong muốn những san sẻ giúp bạn “vững tay” trong nghành content.

 

>>> TÌM HIỂU NGAY: Tầm quan trọng của việc xây dựng content hay

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để nhận xét

Bạn cần phải là một thành viên để lại một bình luận

Tạo tài khoản

Đăng ký một tài khoản mới trong cộng đồng của chúng tôi. Điều đó dễ mà.

Đăng ký tài khoản mới

Đăng nhập

Bạn có sẵn sàng để tạo một tài khoản ? Đăng nhập tại đây.

Đăng nhập ngay
Đăng nhập để thực hiện theo  

×