Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet
intuigiaykraft

In phong bì thư có ý nghĩa như thế nào?

Các bài được khuyến nghị

In phong bì thư ngày nay không thể thiếu do nhu cầu sử dụng với nhiều mục đích khác nhau. Phong bì còn trở thành phương tiện quảng cáo hiệu quả cho các cơ quan, xí nghiệp. Trên mỗi chiếc phong bì có đầy đủ các thông tin về doanh nghiệp, với thiết kế đẹp, độc đáo, ấn tượng mang phong cách riêng của doanh nghiệp làm cho doanh nghiệp của bạn được biết đến nhiều hơn.

image.png.a909092aaf2b3cb26549ad61173828ce.png

Phong bì thể hiện các thông tin cần thiết

Tại sao nên in phong bì

In phong bì rất quan trọng vì nó thể hiện thương hiệu, các thông tin cần thiết về doanh nghiệp, cơ quan… Các thông tin có trên phong bì như: logo, địa chỉ, tên cơ quan, công ty, thông điệp sẽ làm tăng giá trị của doanh nghiệp bạn, thể hiện một cách chuyên nghiệp đối với khách hàng.

Những bức thư có phong bì mang tên thương hiệu với những thiết kế đặc biệt sẽ để lại ấn tượng đối với người được nhận. Tạo ra sự khác biệt đối với những phong bì thư bình thường khác.

Việc sử dụng in phong bì theo cách riêng của mình cũng thể hiện nét riêng biệt đối với hàng nghìn bức thư khác, tạo được sự chú ý.

image.png.c9e91e8bf5249112d6ac6296895a386a.png

Mẫu phong bì được nhiều người lựa chọn

Những điểm lưu ý khi đặt in phong bì

Chất liệu: tùy theo từng mục đích công việc mà chọn lựa chất liệu giấy cho phù hợp. Đối với những phong bì dùng cho công việc văn phòng nên dùng các loại giấy như: giấy offset, couche, galgo… còn những phong bì dùng đựng các tài liệu lớn như: hồ sơ, bệnh án thì nên dùng các loại giấy dày như giấy duplex, kraft.

Kích thước phong bì: Những loại phong bì thông thường là phong bì A6 với kích thước 12x22cm, phong bì A5 kích thước 16x23cm, phong bì A4 có kích thước 25x34cm. Nếu bạn muốn in phong bì với kích thước theo yêu cầu thì chi phí in ấn sẽ tăng lên, bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng khi đưa ra quyết định.

image.png.9f01732bca76caa475b8f270f311b2c1.png

Phong bì độc đáo để lại ấn tượng cho người nhận

 

In phong bì ở đâu uy tín, chất lượng

Bạn muốn in phong bì theo yêu cầu, mang nét độc đáo, ấn tượng theo phong cách riêng của cơ quan, xí nghiệp của bạn?

Hãy đến với dịch vụ in ấn Innhanmac.com  với đội ngũ nhân viên thiết kế chuyên nghiệp, có kinh nghiệm lâu năm, xưởng in offset trực tiếp sản xuất không qua trung gian, hệ thống máy in và gia công hiện đại, chất lượng tinh tế, tiến độ vượt trội, giá cả rẻ nhất thị trường sẽ cho bạn sự lựa chọn tốt nhất.

In phong bì Innhanmac.com có đầy đủ các thông tin, lĩnh vực kinh doanh của các cơ quan, xí nghiệp theo yêu cầu. Do vậy việc thiết kế phong bì đẹp, độc đáo tạo ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên sẽ là phương châm của chúng tôi làm cho cơ quan, xí nghiệp của bạn được biết đến nhiều hơn.

Mọi thông tin tư vấn và lấy báo giá, quý khách vui lòng liên hệ qua:

☎ Hotline: 0963.223.884 - 0934.510.662 (SMS/ZALO)

✉ Email: baogiainananh@gmail.com

Website: innhanmac.com

 

 

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để nhận xét

Bạn cần phải là một thành viên để lại một bình luận

Tạo tài khoản

Đăng ký một tài khoản mới trong cộng đồng của chúng tôi. Điều đó dễ mà.

Đăng ký tài khoản mới

Đăng nhập

Bạn có sẵn sàng để tạo một tài khoản ? Đăng nhập tại đây.

Đăng nhập ngay

×