Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet
Đăng nhập để thực hiện theo  
Đăng Khoa Garden

THIẾT KẾ THI CÔNG SÂN VƯỜN

Các bài được khuyến nghị

Tận hưởng không gian xanh ngay chính ngôi nhà xinh của bạn, tại sao không?

 

Thiết kế thi công sân vườn đẹp là một bộ môn nghệ thuật, cần có một quá trình nghiên cứu tìm ra những giải pháp bố cục chặt chẽ, phương án bố trí và trồng cây xanh trong vườn hợp lý nhất nhằm tạo nên vẻ đẹp và đem lại nét đẹp nghệ thuật cho cảnh quan. Thiết kế thi công sân vườn không đơn thuần là bố trí các tiểu cảnh, trồng cây xanh, hồ cá,… mà nó là sự kết hợp giữa các màu sắc, ánh sáng, kiến trúc, các vật trang trí nhằm tạo nên một không gian thư giãn, nghỉ ngơi và nó còn là sự khác biệt, niềm tự hào của chủ nhân ở trong ngôi nhà đó.

 

Đăng Khoa Garden – Đơn vị đi đầu trong lĩnh vực thiết kế thi công sân vườn Đà Nẵng luôn mong muốn mang đến cho quý khách hàng những công trình đẹp với chi phí tiết kiệm nhất. Chúng tôi kết hợp hài hoà giữa kiến trúc và sân vườn để tạo ra không gian xanh, mang đến sự thư thái, thoải mái và an nhiên trong cuộc sống. Với hệ thống trang thiết bị thi công hiện đại, nguồn ươm rộng khắp cùng đội ngũ kỹ sư nhiều kinh nghiệm, chúng tôi tự tin mang đến dịch vụ thiết kế thi công cảnh quan sân vườn uy tín, chuyên nghiệp và tiết kiệm cho khách hàng.

 

Mọi thông tin về thiết kế sân vườn đà nẵng quý khách hàng vui lòng liên hệ qua hotline: 0935.227.999 để được chúng tôi tư vấn một cách nhanh nhất và hiệu quả nhất! Bên cạnh đó, Đăng Khoa Garden còn nhận thi công các công trình thi công tiểu cảnh đà nẵngthi công hồ cá koi đà nẵngthi công hồ bơi đà nẵng, thi công hòn non bộ đà nẵng, thi công cây xanh đà nẵng. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ nhu cầu của quý khách hàng.

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để nhận xét

Bạn cần phải là một thành viên để lại một bình luận

Tạo tài khoản

Đăng ký một tài khoản mới trong cộng đồng của chúng tôi. Điều đó dễ mà.

Đăng ký tài khoản mới

Đăng nhập

Bạn có sẵn sàng để tạo một tài khoản ? Đăng nhập tại đây.

Đăng nhập ngay
Đăng nhập để thực hiện theo  

×