Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet
Đăng nhập để thực hiện theo  
gacon.050209

Bốc Xếp Tốc Hành Và Cho Thuê Lao Động Thời Vụ KCN Đức Hòa

Các bài được khuyến nghị

Tình hình, nhu cầu bốc xếp tại khu công nghiệp Đức Hòa

  • Bốc xếp là một ngành nghề, một vị trí rất là quan trọng trong một công ty quyết định rằng hàng hóa của bạn có được đưa ra thị trường béo bở của nước ta có một cách nhanh chóng hay không. Nhưng hiện nay lại xuất hiện lên một vấn đề rất lớn làm ảnh hưởng rất nhiều đến công việc vị trí này chính là thiếu đi lực lượng lao động phổ thông.
  • Hiện nay, nhu cầu lao động trên toàn bộ nước ta là rất lớn nhưng lượng lao động phổ thông lại không thể nào đáp ứng được nhu cầu chính vì thế ảnh hưởng rất nhiều đến vị trí lao động bốc xếp. Bởi công việc này đòi hỏi một sức khỏe rất tốt nên ít người lựa chọn công việc này.
  • Bốc xếp rất quan trọng đối với một công ty, vì trí này thiếu hoặc không đáp ứng đủ nhu cầu, khi nhu cầu vận chuyển tăng cao vào các mùa cao điểm khiến các hàng hóa bị ứ đọng nhiều công ty phải giảm bớt việc sản xuất hàng hóa để giải quyết vấn đề ứ đọng hàng hóa.
  • Hiện này một loại hình mới xuất hiện giúp các công ty giải quyết nhu cầu này chính là dịch vụ bốc xếp dịch vụ này có đầy đủ trang thiết bị, các loại xe sẵn sàng bổ sung lực lượng cho công ty của bạn khi cần. Giải quyết ngay lập tức lượng hàng hóa bị tồn đọng.

buoc-xep-khu-cong-nghiep-duc-hoa.thumb.jpg.312b2be2ebe0ea1b54288e49fee9c55c.jpg

Mức độ quan trọng của xe nâng trong ngành công nghiệp

  • Xe nâng là một loại công cụ hỗ trợ con người trong quá trình nâng hạ một vật, hàng hóa, máy móc. Xe nâng có thể nâng với trọng lượng từ vài chục đến vài tấn vì vậy mang lại rất nhiều lợi ích cho con người hiện nay.
  • Hiện nay xe nâng là một một trang thiết bị không thể thiếu trong ngành công nghiệp bởi sự tiện lợi, các khả năng, lợi ích mà nó mang lại là vô cùng lớn chính vì thế mà được sử dụng rộng rãi.
  • Bên cạnh đó, có rất nhiều loại xe nâng mới ra đời, tạo nên sự cạnh tranh về công nghệ, sẽ đáp ứng nhu cầu lớn của các công ty. Hầu hết xe nâng hiện nay góp phần làm giảm sức lao động trong một công ty, tiết kiệm được các chi phí thuê lao động giúp các kiện hàng của bạn được sắp xếp vận chuyển nhanh chóng.
  • Không phải công ty nào cũng có nhu cầu sử dụng thường xuyên, không phải công ty nào cũng có khả năng bỏ ra hàng trăm triệu để mua một chiếc xe nâng chính vì thế chúng tôi cung cấp dịch vụ bốc xếp, dịch vụ cho thuê xe nâng để giúp công việc của quý công ty được hoàn thành nhanh chóng.

cho-thue-lao-dong-gia-re.jpg.1b52f24e9ca77428db77504e8a8450b1.jpg

Các loại hình cho thuê lao động KCN Đức Hòa

Chúng tôi luôn phát triển đi lên luôn luôn sẵn sàng đưa ra các giải pháp thuê nhân lực tốt nhất nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng mọi lúc, mọi nơi, mọi nhu cầu, mọi địa điểm. Chúng tôi hiện tại có các loại hình cho thuê lao động như:

Cho thuê lao động thời vụ

Loại hình lao động này là loại hình được sử dụng nhiều nhất bởi các công ty, hầu hết các doanh nghiệp lớn bé đều sẽ có một đội ngũ lao động thời vụ. Hình thức lao động này mang lại rất nhiều lợi ích nhưng cũng sẽ có một số mặt hạn chế.

Lao động thời vụ mang lại khả năng đáp ứng nhu cầu một cách nhanh chóng, với sự linh hoạt trong quá trình hoạt động mang lại nhiều lợi ích cho công ty. Khi thuê lao động thời vụ thì quý công ty chỉ cần chi trả chi phí cho những thời gian mà nhân viên đó làm việc. Như vậy khách hàng có thể không cần phải lo lắng việc nghỉ không phép của nhiều nhân viên. Nhưng nhưng lao động này thường tay nghề sẽ không ổn định nhưng sau một thời gian làm việc tay nghề của họ sẽ được cải thiện.

Cho thuê lao động ngắn hạn

Là loại hình cho thuê lao động có thời hạn hợp đồng từ 3 – 12 giúp giải quyết các nhu cầu nhân lực ngắn hạn cho các công ty. Loại hình dịch vụ này rất phù hợp có các công ty có nhu cầu nhân lực không ổn định, các công ty thiếu hụt lao động trong một khoảng thời gian ngăn có thể sử dụng loại hình này để đáp ứng nhu cầu nhanh chóng của mình.

Cho thuê lao động dài hạn

Là hình thức sử dụng lao động trong thời gian dài hạn. Loại hình này giúp đáp ứng nhu cầu lao động cho những công mới, các chi nhánh mới vẫn chưa đủ số lượng lao động cần thiết để đưa công ty vào nề nếp, các doanh nghiệp nghiệp trẻ muốn tập trung phát triển các vấn đề cốt lõi của doanh nghiệp,

cho-thue-lao-dong-ky-thuat.jpg.82b57ffaede0416a9c7b7c36a4f12ab0.jpg

Quy trình cho thuê lao động của chúng tôi tại khu công nghiệp Đức Hòa

Bước 1: Nhận thông tin và khảo sát nhu cầu của khách hàng

Khi khách hàng có nhu cầu thuê lao động cho công ty doanh nghiệp của mình khách hàng nên liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi sẽ có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình cho khách hàng về các vấn đề đảm bảo giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng đều được giải quyết.

Nếu được sự đồng ý của khách hàng chúng tôi sẽ xin các thông tin của khách hàng cũng như nhu cầu về số lượng, mục dịch sử dụng lao động để tiến hàng báo giá cho khách hàng.

Bước 2: Bàn bạc, thảo luận và lập hợp đồng cho thuê lao động

Dựa trên những yêu cầu mục đích sử dụng của khách hàng chúng tôi sẽ đánh giá ra các kế hoạch, quy trình bàn giao, giá thành một cách minh bạch rõ ràng cho khách hàng.

Sau khi đạt được thỏa thuận của hai bên chúng tôi tiến hành ký hợp đồng với khách hàng để đảm bảo các vấn đề về sau cho cả hai bên và cam kết các chính sách rỏ ràng với khách hàng.

Bước 3: Tuyển dụng lao động

Tiến hành tuyển dụng lao động. Chúng tôi sẽ tiến hành đăng tin, thành lập các đội tuyển dụng bắt đầu tuyển dụng một cách nhanh nhất đảm bảo cung cấp đủ số lượng lao động đúng thời hạn cho khách hàng.

Bước 4: Bàn giao lao động

Sau khi tuyển dụng dụ số lượng chúng tôi tiến hành bàn giao đủ số lượng lao động theo từng giai đoạn cho khách hàng một cách nhanh nhất. Đảm bảo đủ số lượng, đã được đào tạo về những kiến thức cơ bản cho doanh nghiệp.

Cho-thue-lao-dong-thoi-vu.jpg.84cb0f01788c791d0092dd32c60bc8cc.jpg

Địa chỉ liên lạc với chúng tôi

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI TỔNG HỢP KIẾN VÀNG

Địa chỉ: ĐT825, Đức Hòa Hạ, Đức Hòa, Long An.

CN1: 28/8 đường Song Hành – Phường Tân Hưng Thuận – Quận 12 – TP HCM.

CN2: 169: Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Long B, Quận 9, Tp.HCM.

CN3: 112 Võ Thị Sáu, Huyện Dĩ An, Tỉnh Bình Dương.

Hotline tư vấn: 0939.003.008.

Zalo tư vấn: 0939.003.008.

Website: http://nhanluckienvang.com/

Email: nhanluckienvang@gmail.com

 

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để nhận xét

Bạn cần phải là một thành viên để lại một bình luận

Tạo tài khoản

Đăng ký một tài khoản mới trong cộng đồng của chúng tôi. Điều đó dễ mà.

Đăng ký tài khoản mới

Đăng nhập

Bạn có sẵn sàng để tạo một tài khoản ? Đăng nhập tại đây.

Đăng nhập ngay
Đăng nhập để thực hiện theo  

×