Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet
Đăng nhập để thực hiện theo  
anha123

Tác dụng nấm lim xanh chữa ung thư tác dụng của cây nấm lim xanh

Các bài được khuyến nghị

Theo tài liệu Sức mạnh chữa bệnh của nấm của Giáo sư Robert B. Beelman thuộc Đại học Pennsylvania (Mỹ), nấm lim xanh có tác dụng điều trị các bệnh ung thư như ung thư gan, ung thư thực quản, ung thư dạ dày. , ung thư ruột kết, ung thư phổi, ung thư tử cung, ung thư vú… Ở giai đoạn đầu của bệnh ung thư, nấm lim xanh có thể kết hợp với thuốc Tây để điều trị. Khi mắc bệnh ung thư giai đoạn cuối, nấm lim xanh giúp ổn định và nâng cao sức khỏe để kéo dài tuổi thọ.

Nấm lim xanh có tác dụng giúp cơ thể phòng bệnh trên nguyên tắc phục hồi các tổn thương bệnh lý chứ không phải trực tiếp trừng trị bệnh nên rất an toàn khi sử dụng. Tuy nhiên, để thấy được hiệu quả của nấm, người bệnh phải kiên trì sử dụng liên tục từ 2-5 tháng.

Gần đây, nấm lim xanh đã được Viện Dược liệu Trung ương nghiên cứu và công nhận về hiệu quả điều trị các bệnh về gan (xơ gan, viêm gan B, viêm gan C, gan nhiễm mỡ). Sau 2 tháng sử dụng nấm lim xanh, các chỉ số mỡ máu, huyết áp và các triệu chứng bệnh gan như vàng da, chán ăn, nóng trong người, khó ngủ… đã giảm rõ rệt

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để nhận xét

Bạn cần phải là một thành viên để lại một bình luận

Tạo tài khoản

Đăng ký một tài khoản mới trong cộng đồng của chúng tôi. Điều đó dễ mà.

Đăng ký tài khoản mới

Đăng nhập

Bạn có sẵn sàng để tạo một tài khoản ? Đăng nhập tại đây.

Đăng nhập ngay
Đăng nhập để thực hiện theo  

×