Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet
Đăng nhập để thực hiện theo  
nhacaicomebet

5 web game kiếm tiền tại nhà bằng cách chơi trò chơi trực tuyến

Các bài được khuyến nghị

Bạn có muốn ngồi ở nhà vừa chơi game không và vừa kiếm được tiền hay không? 5 web game kiếm tiền mà chúng tôi sắp liệt kê dưới đây sẽ cung cấp cho bạn cơ hội thực hiện được ước mơ đó. Hãy cùng đọc và tìm cách làm giàu đầy thú vị này nhé!

1. InboxDollars

InboxDollars là một trong những điểm đến phổ biến nhất để mọi người có thể kiếm thêm tiền từ việc chơi game trực tuyến. Khi đăng ký InboxDollars, bạn sẽ có thể chọn các trò chơi cổ điển như Sudoku và Solitaire hoặc cũng có thể thử nghiệm các trò chơi mới trên di động.

Đặt biệt, bạn sẽ nhận được khoản tiền thưởng $5 khi chỉ tạo tài khoản InboxDollars. Chơi game tại trang web này bạn sẽ có cơ hội tham gia các giải đấu được tổ chức thường niên và được nhận số tiền thưởng cực lớn khi chiến thắng. Ngoài ra, bạn cũng có thể kiếm tiền khi xem video và tham gia các cuộc khảo sát trên InboxDollars.

2. Swagbucks

Swagbucks là web game kiếm tiền dành cho những ai không giỏi nhưng vẫn đam mê chơi trò chơi trực tuyến. Bởi vì, những trò chơi tại đây không quá khó và phù hợp với người không chuyên.

Khi tạo tài khoản trên Swagbucks, người chơi sẽ nhận được 10 đô la tiền thưởng chào mừng.  Sau khi đăng nhập, bạn sẽ nhận ra rằng Swagbucks có một trung tâm trò chơi khá phong phú.

Trung bình, Swagbucks sẽ trả cho người chơi số điểm trị giá 2-3 đô la mỗi giờ, bạn có thể đổi chúng thành thẻ quà tặng hoặc rút qua PayPal khi đạt đến ngưỡng 5 đô la. Nếu đã chán chơi trò chơi, bạn cũng có thể kiếm được một số tiền khi hoàn thành các cuộc khảo sát và xem video trên Swagbucks.

3. MistPlay

MistPlay là một web game kiếm tiền rất nổi tiếng dù chỉ vừa được ra mắt vào năm 2017. Khi tham gia, người chơi được nhận điểm thưởng và có thể đổi thành nhiều thẻ quà tặng khác nhau từ các nhà bán lẻ hàng đầu như Amazon, Google Play và thẻ quà tặng Visa.

Bạn có thể bắt đầu kiếm tiền khi chơi trò chơi với MistPlay ngay sau khi thiết lập tài khoản của mình. Trang web cũng tích hợp cả mạng xã hội để bạn có thể giao tiếp với bạn bè của mình hoặc giữ kết nối với người chơi khác.

> Nhận thưởng nạp đến 2.888.000 VNĐ khi chơi cá cược trực tuyến, chờ gì mà không tham gia ngay!

4. Twitch

Twitch là nền tảng phát trực tiếp hàng đầu thế giới, thường được các game thủ sử dụng để phát trực tuyến trò chơi của họ đến mọi người. Hiện nay, có 4 cách kiếm tiền qua Twitch như sau:

Nhận tiền từ việc người xem đăng ký kênh

Nhận tiền donate từ người xem

Cộng tác với các thương hiệu

Doanh thu từ quảng cáo

Với 4 nguồn thu nhập kể trên, người chơi game và phát trực tiếp trên Twitch thường thành công kiếm được từ 3.000 đến 5.000 đô la mỗi tháng. Đặc biệt, đừng bỏ lỡ sự kiện mới nhất trên Games24h.org

5. GamerSaloon

GamerSaloon là trang web chuyên cung cấp cho người chơi nhiều loại giải đấu trực tuyến đến từ các trò chơi hàng đầu như Call of Duty và NBA2K20. Bạn có thể tham gia các giải đấu với tư cách cá nhân hoặc theo đội.

Ngoài ra, chúng ta cũng có thể tạo các giải đấu của riêng mình và mời bạn bè hoặc để những người lạ tham gia. Để bắt đầu kiếm tiền với GamerSaloon, người chơi cần thực hiện các bước như sau:

Đầu tiên, đăng ký miễn phí

Tiếp theo, nạp tiền vào tài khoản, bạn sẽ nhận được mức tiền thưởng lên tới 200% cho khoản tiền gửi ban đầu của mình

Tham gia các giải đấu

Rút tiền thông qua ngân hàng hoặc PayPal

Xem thêm:

Chơi trò gì kiếm ra tiền với những app game cực hot

Cách tính chẵn lẻ xóc đĩa – Công thức chiến thắng cho người mới chơi

Kết luận

Trên đây là toàn bộ thông tin về 5 web game kiếm tiền trực tuyến hàng đầu mà chúng tôi muốn giới thiệu đến mọi người. Nếu thấy thông tin này hữu ích thì đừng quên theo dõi website để cập nhật thêm những bài viết thú vị khác nhé!

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để nhận xét

Bạn cần phải là một thành viên để lại một bình luận

Tạo tài khoản

Đăng ký một tài khoản mới trong cộng đồng của chúng tôi. Điều đó dễ mà.

Đăng ký tài khoản mới

Đăng nhập

Bạn có sẵn sàng để tạo một tài khoản ? Đăng nhập tại đây.

Đăng nhập ngay
Đăng nhập để thực hiện theo  

×