Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet
Đăng nhập để thực hiện theo  
dsgnoithat

Ghế xoay văn phòng SG712 Hòa Phát

Các bài được khuyến nghị

Giá bán: 1.150.000 VNĐ 

Thương hiệu: Nội Thất Hòa Phát

Ghế SG712 lưng trung bọc vải, đệm tựa liền khối, chân tay bằng nhựa.
Ghế văn phòng là sản phẩm khồng hề xa lạ đối với các doanh nghiệp. Nó không chỉ có tác dụng sử dụng mà nó còn ảnh hưởng rất nhiều tới năng suất làm việc nên thường được cân nhắc lựa chọn rất kỹ trước khi mua. Nếu bạn đang tìm mua cho văn phòng của mình loại ghế phù hợp thì hãy tham khảo dòng ghế SG712 của Hòa Phát qua bài viết sau nhé.

Tổng quan về sản phẩm ghế SG712

Về kiểu dáng :

Ghế SG712 có thiết kế hiện đại, đẹp mắt và rất phù hợp với không gian làm việc tại văn phòng. Sản phẩm này phù hợp với hầu hết các loại bàn làm việc và đem đến cho người dùng cảm giác tự tin, thoải mái hơn. 

Về tính năng :

Sản phẩm có trục xoay 360 độ thông minh và lò xo dưới mâm ghế tạo sự bấp bênh giúp thư giãn và tiện dụng hơn.
Chiếc ghế này đem lại tiện ích tối đa cho người sử dụng vì có cần hơi điều chỉnh độ cao thấp dễ dàng. Phần tựa của ghế cũng được may tỉ mỉ với các đường kẻ ngang đều đẹp mắt giúp phân bổ đều lực khi tựa lưng.

1972-ghe-sg712-1.jpg
Các sản phẩm của công ty luôn được gắn tem vỡ chứng nhận chính hãng ngay trên sản phẩm nên khách hàng có thể an tâm mua hàng mà không cần lo lắng về vấn đề hàng giả, hàng kém chất lượng hoặc hư hỏng trong quá trình vận chuyển.

Về chất liệu :

Chân ghế làm bằng nhựa cao cấp với thiết kế hình sao năm cánh cách điệu, ngay bên dưới có gắn các bánh xe lăn giúp cho việc di chuyển dễ dàng hơn. 
Tay ghế được làm bằng nhựa chắc chăn cùng thiết ghế vòm cung tạo cảm giác sang trọng. Ghế SG712 này của Hòa Phát thường được sử dụng làm ghế tiếp tân, ghế làm việc nhân viên, ghế dùng trong trường học, bệnh viện...
Phần tựa ghế thẳng đứng giúp nâng đỡ lưng, điều chỉnh tư thế ngồi đúng và phòng tránh các bệnh về cột sống. Bên cạnh đó, phần đệm tựa liền khối được bọc vải tự nhiên nên rất bền và đẹp, không xù lông hay bong tróc mang đến cảm giác êm ái, thoải mái khi sử dụng. 

Xem thêm chi tiết sản phẩm tại đây: https://hoaphatsaigon.com/1972-ghe-sg712.html

Sản phẩm hiện có bán tại showroom 389-391 Điện biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Hotline: 028.3512.7769

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác
Đăng nhập để thực hiện theo  

×