Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet
Đăng nhập để thực hiện theo  
dsgnoithat

Mẹo đặt két sắt chuẩn phong thủy thu hút tài lộc cho văn phòng làm việc

Các bài được khuyến nghị

Két sắt không chỉ là đồ dùng nội thất giúp bảo quản tài sản, mà nó còn là biểu tượng của sự sung túc và đầy đủ. Theo phong thuỷ nó còn là vật dụng giúp chủ nhân thu hút được tài lộc, nên vị trí đặt két sắt hợp phong thuỷ sẽ giúp vận may và tài lộc tăng gấp nhiều lần. Do đó, không được tuỳ tiện đặt két sắt ở mọi nơi trong văn phòng. Bài viết dưới đây, sẽ giúp bạn đọc và tìm hiểu về các vị trí đặt két sắt thu hút vận khí phong thuỷ.

1. Hướng mở két sắt thu hút tài lộc

Hướng mở két hay còn được gọi là hướng nạp khí nên đặt ở những hướng mà hợp với tuổi hoặc mệnh của chủ nhân. Hai hướng được cho là tối nhất là hướng Đông Nam và hướng Tây, sẽ mang lại sự may mắn và tài lộc cho doanh nghiệp của bạn. 


 meo-dat-ket-sat-chuan-phong-thuy-thu-hut
Vị trí đặt két sắt hợp phong thủy

Người dùng cũng nên tránh đặt két có hướng mở cửa hướng ra phía cửa chính hoặc cửa sổ dẫn đến tài lộc trong nhà sẽ dễ bị thất thoát, tiền tài sẽ bị hao hụt đi. Nếu không gian văn phòng hạn hẹp, không có nhiều vị trí thì người dùng có thể đặt két hướng ra phía cửa nhưng phải lệch chếch qua một hướng nhất định.

2. Vị trí đặt két sắt theo mệnh của chủ nhân

Khi vị trí đặt két sắt sao cho hướng mở két thu hút được tài lộc thì việc dựa vào mệnh của người dùng là chuẩn xác nhất:

Đối với mệnh Kim: Nên chọn hướng và đặt vị trí két ở Đông Bắc và Tây Nam sẽ giúp chủ nhân thu hút tài lộc và sự hanh thông.

Mệnh Mộc: Đối với chủ nhân thuộc mệnh này thì vị trí đặt két sắt hợp lý đó là Đông, Nam và Đông Nam sẽ giúp mang đến vượng khí và tiền tài dồi dào.

Mẹo đặt két sắt chuẩn phong thủy thu hút tài lộc cho văn phòng làm việc

Mệnh Thuỷ: Những người thuộc mệnh Thuỷ nên đặt két sắt ở hướng Bắc, Nam và Đông Nam.

Đối với mệnh Hỏa: Người mệnh Hỏa thì hướng Nam và Tây Nam sẽ là sự lựa chọn tốt nhất. Giúp chủ nhân bình an, công việc được thuận buồm xuôi gió.

Mệnh Thổ: Những người thuộc Thổ nên đặt két sắt ở hướng Nam, Tây Nam, Đông Bắc sẽ mang lại sự may mắn, phú quý và con đường phát triển công danh thuận lợi.

Tham khảo thêm các mẫu két sắt tài lộc Hòa Phát

3. Vị trí đặt két sắt theo tuổi của chủ nhân

Ngoài vấn đề bổn mệnh thì tuổi cũng cần được quan tâm, mỗi tuổi hay còn được gọi là con giáp sẽ có một hướng đặt phù hợp.

Tuổi Tý

Vị trí đặt két sắt thuận lợi, thu hút được tài lộc cho chủ nhân tuổi Tý là:

Giáp Tý (1984) hợp với hướng Tây Bắc, Tây, Tây Nam, Đông Bắc.

Canh Tý (1960), Nhâm Tý (1972), Bính Tý (1960) đối với nam sẽ hợp hướng Đông, Đông Nam, Bắc và Nam. Nữ ở tuổi này sẽ hợp với hướng Tây Bắc, Tây, Tây Nam và Đông Bắc.

Mậu Tý (1984) thì hướng Tây Bắc, Tây, Tây Nam và Đông bắc sẽ hợp với tuổi này.

Tuổi Sửu

Những người tuổi Sửu đặc trưng là mạnh mẽ, hướng két sắt hợp với họ là:

Quý Sửu (1973) nam sẽ hợp với các hướng Đông, Nam, Bắc và Đông Nam. Còn nữ ở tuổi này sẽ hợp Tây Bắc, Tây, Tây Nam, Đông Bắc.

Ất Sửu (1985) hợp hướng Tây, Tây Bắc, Tây Nam, Đông Bắc.

Tuổi Kỷ Sửu (1949) nữ sẽ hợp với Đông, Đông Nam, Bắc và Nam. Nam sẽ hợp với Tây Bắc, Tây, Tây Nam, Đông Bắc.

Tân Sửu (1961) và Đinh Sửu (1997) sẽ phù hợp với những hướng Đông, Bắc, Nam, Đông Nam.

Tuổi Dần

Để không bị tiêu tán tài sản hay kẻ gian bên ngoài hãm hại, thì những người ở tuổi này nên đặt két ở hướng sau

Giáp Dần (1974): sẽ rất hợp khi để két sắt ở hướng Tây Bắc, Tây, Tây Nam và Đông Bắc.

Canh Dần (1950), Nhâm Dần (1962), Bính Dần (1986), Mậu Dần (1998) thì đối với nữ sẽ hợp Đông, Nam, Bắc, Đông Nam. Chủ nhân Nam ở tuổi này sẽ hợp với hướng Tây, Tây Bắc, Tây Nam, Đông Bắc.

Cách đặt vị trí két sắt hợp tuổi

Tuổi Mão

Tuổi Mão thường được đề cao với bản tính nhanh nhẹn và thông minh, tiền bạc của những người ở tuổi này thường rất nhiều. Nên việc bảo quản rất quan trọng, để tránh tiêu hao tài sản thì nên đặt két sắt ở những vị trí sau

Ất Mão (1975) để két sắt ở những hướng Tây, Tây Bắc, Tây Nam, Đông Bắc để giữ gìn tiền bạc hiệu quả.

Tân Mão (1954), Quý Mão (1963), Đinh Mão (1987), Kỷ Mão (1999) nam sẽ hợp hướng Đông, Nam, Bắc và Đông Nam. Nữ ở những tuổi này sẽ hợp nhất với Tây, Tây Bắc, Tây Nam và Đông Bắc.

Tuổi Thìn

Người mang tuổi Thìn với dáng vẻ con Rồng, được xem như là có nhiều quý nhân phù trợ. Mặc dù vậy vị trí đặt két không phù hợp cũng sẽ ảnh hưởng đến tài lộc, công việc làm ăn, nên đặt  két ở những hướng sau:

Nữ ở tuổi Bính Thìn ( 1976) két sắt nên đặt ở hướng Đông, Bắc, Nam và Đông Nam. Nam nên đặt két sắt ở hướng Tây, Tây Bắc, Tây Nam và Đông Bắc.

Nhâm Thìn (1952) và Mậu Thìn (1988) nam nữ ở tuổi này sẽ hợp với hướng Đông, Bắc, Nam và Đông Nam.

Nam Giáp Thìn (1964) và Canh Thìn (2000) đặt két sắt ở Đông, Đông Nam, Bắc, Nam sẽ thu hút vận may. Nữ sẽ hợp với Tây, Tây Bắc, Tây Nam và Đông Bắc.

Tuổi Tỵ

Với những người mang tuổi Tỵ, họ sẽ khá cẩn thận trong việc bảo quản tài sản, không để người ngoài chú ý, vị trí hợp lý cho người mang tuổi này là

Quý Tỵ (1953), Đinh Tỵ (1977), Kỷ Tỵ (1989) với nam sẽ hợp các hướng thuộc Tây tứ mệnh (Tây Bắc, Tây, Tây Nam, Đông Bắc) và nữ sẽ hợp Đông tứ mệnh ( Đông, Bắc, Nam và Đông Nam)

Ất Tỵ (1965), Tân Tỵ (2001) nam nữ tuổi hợp này sẽ hợp Tây tứ mệnh cụ thể là hướng Tây Bắc, Tây, Tây Nam, Đông Bắc.

Tuổi Ngọ

Những người tuổi Ngọ luôn ưa thích cuộc sống thoải mái, phóng khoáng, mong muốn giúp đỡ người khác. Việc chú trọng giữ gìn tài sản là điều họ cũng quan tâm không kém. Những vị trí đặt két sắt hợp với tuổi này là

Mậu Ngọ (1978) cảm nam và nữ đều hợp với hướng Đông, Bắc, Nam và Đông Nam.

Giáp Ngọ (1954), Canh Ngọ (1990) nam thi sẽ với hướng Đông tứ mệnh ( Đông, Bắc, Nam và Đông Nam). Nữ sẽ hợp với các hướng Tây, Tây Bắc, Tây Nam, Đông Bắc.

Nhâm Ngọ (1952), Bính Ngọ (1966) hợp với hướng Tây Bắc, Tây, Tây Nam và Đông Bắc.

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi với đặc tính hiền hậu, lương thiện, có lòng giúp đỡ người khác. Tiền ở tuổi này kiếm được đa số được họ làm từ thiện. Vậy nên, vị trí thích hợp đặt két sắt sẽ là

Kỷ Mùi (1979) hợp với các hướng Đông, Bắc, Nam và Đông Nam

Ất Mùi (1955), Tân Mùi (1991) đối với nam sẽ hợp hướng Đông, Đông Nam, Bắc, Nam. Còn đối với nữ ở tuổi này sẽ hợp với Tây, Tây Bắc, Tây Nam và Đông Bắc.

Đinh Mùi (1967), Quý Mùi (2003) nữ sẽ hợp Đông tứ mệnh ( Đông, Đông Nam, Bắc, Nam) và hướng Tây Bắc, Tây, Tây Nam, Đông Bắc sẽ hợp với người nam.

Tuổi Thân

Người tuổi Thân với khả năng thông minh xuất chúng thì vấn đề bảo quản tiền bạc là điều rất được để tâm. Theo phong thuỷ thì nên chọn những hướng sau đây:

Mậu Thân (1969), Canh Thân (1981), Giáp Thân (2004) nam thì nên chọn để két sắt ở hướng Tây, Tây Bắc, Tây Nam, Đông Bắc. Nữ sẽ ưu tiên chọn hướng Đông, Bắc, Nam và Đông Nam.

Bính Thân (1957), Nhâm Thân (1992) nam và nữ ở 2 tuổi này nên chọn đặt két sắt ở hướng Tây, Tây Bắc, Tây Nam và Đông Nam.

Tuổi Dậu 

Với người tuổi Dậu thì vị trí phù hợp để đặt két sắt là

Kỷ Dậu (1969), Ất Dậu (2005, 1945), Tân Dậu (1981) nam ở tuổi này hợp Đông tứ mệnh ( Đông, Đông Nam, Bắc, Nam). Nữ ở tuổi này nên chọn hướng thuộc Tây tứ mệnh ( Tây Bắc, Tây, Tây Nam, Đông Bắc)

Đinh Dậu (1957), Quý Dậu (1993) cả nam nữ ở tuổi này đều hợp Tây tứ mệnh.

Tuổi Tuất

Để giữ gìn tài sản, không bị hao hụt, thì người ở tuổi Tuất nên đặt két sắt ở những vị trí như sau:

Canh Tuất (1970) hợp với các hướng thuộc Đông tứ mệnh 

Nhâm Tuất (1982) nam hợp với hướng thuộc Đông tứ mệnh ( Đông, Bắc, Nam, Đông Nam), nữ thuộc hướng Tây tứ mệnh ( Tây Bắc, Tây, Tây Nam, Đông Bắc)

Giáp Tuất (1934, 1994), Mậu Tuất (1958) nam hợp Tây tứ mệnh, nữ hợp Đông Tứ Mệnh.

Tuổi Hợi

Vị trí đặt két sắt hợp nhất đối với người tuổi Hợi là

Quý Hợi (1983) hợp với các hướng thuộc Tây tứ mệnh

Tân Hợi (1971), Kỷ Hợi (1959), Đinh Hợi (2007, 1947), Ất Hợi (1995) nam hợp Tây tứ mệnh, nữ hợp Đông tứ mệnh.

3. Những vật phẩm phong thuỷ giúp thu hút vận khí cho két sắt

Ngoài việc chọn vị trí đặt két sắt sao cho hợp phong thuỷ thì những phụ kiện đi kèm để tăng thêm sự may mắn thu hút tài lộc cũng là điều quan trọng không kém. Những loại vật phẩm phong thuỷ thường được đặt kèm cùng két sắt đó là:

Thiềm thừ

Cóc ba chân ngậm đồng tiền xu từ lâu đã là biểu tượng của sự may mắn.  Thiềm thừ nên đặt bên trên của két sắt, phần đầu nên đặt hướng vào trong nhà. Lưu ý nhỏ là nên đặt hướng chéo với cửa ra vào, không nên đặt chính diện.

Tỳ hưu

Con vật này có hình dáng khá giống với Kỳ Lân, có công dụng mang tài lộc từ 4 phương về cho gia chủ. Nên đặt ở bên trên két sắt và đầu nên hướng ra ngoài cửa chính để thu hút vận khí.

Đồng tiền hoa mai

Đồng tiền hoa mai trong phong thuỷ tượng trưng cho ngũ hành, mang đến sự thịnh vượng cho gia chủ. Vì kích thước không quá lớn nên người dùng có thể tùy ý chọn số lượng. Thường được dùng để bên trong két sắt.
 
Bài viết trên đây, Nội Thất Hòa Phát đã cung cấp những vị trí đặt két sắt sao cho phù hợp phong thuỷ, giúp chủ nhân có được sự may mắn, tài lộc và thịnh vượng. Và để công ty phát triển, thành công trên mọi phương diện thì nên quan tâm đến những vấn đề này. Hy vọng, người dùng có thể lựa chọn vị trí đặt két sắt phù hợp với tuổi và mệnh của mình thu hút tài vận và đẩy lùi vận khí.

Nguồn: https://hoaphatsaigon.com/2728-meo-dat-ket-sat-chuan-phong-thuy-thu-hut-tai-loc-cho-van-phong-lam-viec.html

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác
Đăng nhập để thực hiện theo  

×