Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet
Đăng nhập để thực hiện theo  
dsgnoithat

Top 4 mẫu ghế liền bàn đang được ưa chuộng nhất của nội thất Hoà Phát

Các bài được khuyến nghị

Ghế liền bàn là một trong những loại ghế có tính ứng dụng cao và là một trong những thiết kế không thể bỏ qua dành cho các công ty/ doanh nghiệp. Bài viết hôm nay, Nội thất Hoà phát sẽ chia sẻ những thông tin về những mẫu ghế liền bàn đang được ưa chuộng nhất của nội thất Hoà Phát. Hãy cùng theo dõi nhé.

1. Ghế liền bàn là gì?

Ghế liền bàn hay còn được gọi là ghế training hoặc ghế đào tạo là một dòng sản phẩm chuyên dụng chủ yếu trong các buổi hướng dẫn cho những người nhân viên mới hoặc thực tập sinh trong công ty. Bên cạnh đó,  còn có tính ứng dụng trong các phòng họp, hội nghị nhằm giúp cho người dùng dễ dàng ghi chép nội dung.Kết cấu tiện dụng đặc biệt của dòng ghế này là có chỗ ngồi và bàn đi kèm. Nhờ kết cấu này, doanh nghiệp có thể tiết kiệm được chi phí đầu tư mà người dùng vẫn có thể thoải mái khi ngồi và dễ dàng tiếp thu kiến thức công việc.

2. Những ứng dụng tiện ích của dòng ghế xếp liền bàn

Không phải ngẫu nhiên mà sản phẩm được gọi là ghế training. Giống như tên gọi của nó, sản phẩm này thường được bố trí trong phòng nhân sự để nhằm mục đích đào tạo cho nhân viên mới, thực tập sinh những kiến thức cơ bản về công việc. Ghế có thể được bố trí từ 4 đến 5 chiếc hoặc số lượng lớn trong phòng hội trường, tùy theo số lượng người học viên của công ty mỗi lần đào tạo. Thiết kế hữu ích này này giúp cho cả người truyền đạt kiến thức lẫn người học tập có thể kết nối và tương tác với nhau dễ dàng hơn. Từ đó sẽ đem lại hiệu quả làm việc cao.Bên cạnh việc sử dụng trong các phòng nhân sự của doanh nghiệp, Sản phẩm này cũng có tính ứng dụng cao là có thể  dùng cho các phòng họp và phòng hội nghị. Với thiết kế đơn giản và gọn nhẹ, sản phẩm ghế liền bàn có thể sử dụng cho lượng lớn người dùng cùng một lúc. Kiểu thiết kế tiện dụng này còn giúp tối ưu hoá không gian mà vẫn đảm bảo được người dùng có thể tiếp thu hiệu quả những thông tin cần thiết đã truyền đạt. Nếu không cần thực hiện ghi chép, bạn cũng có thể linh hoạt  gấp gọn mặt bàn để tập trung lắng nghe.

3. Những mẫu ghế training đang được ưa chuộng nhất của nội thất Hoà Phát

3.1. Ghế training GL402TB

Là một trong những sản phẩm nổi bật được ưa chuộng tại nội thất Hòa Phát bởi thiết kế nhỏ gọn, vừa vặn và phù hợp với mọi không gian. Tính linh hoạt của mẫu ghế này là dễ dàng bố trí và gấp gọn khi không sử dụng. Thậm chí để tiết kiệm không gian hơn nữa, bạn có thể xếp chúng chồng lên nhau.Chất liệu của dòng ghế này thông thường được làm bằng vải lưới và mút bọc vải lưới.

top-3-mau-ghe-lien-ban-dang-duoc-ua-chuo

Đây là một trong những chất liệu với khả năng chống tích nhiệt cao giúp hạn chế tình trạng tích tụ mồ hôi cho người dùng. Bên cạnh đó cũng cho độ đàn hồi tốt và an toàn đối với sức khoẻ người dùng.
Bên cạnh chất liệu và tính ứng dụng cao, ghế training GL402TB còn góp phần tăng tính thẩm mỹ cho không gian của bạn.

3.2. Ghế họp GL404B

Đây là mẫu ghế chuyên dụng cho những buổi training hay những buổi họp hoặc đào tạo kiến thức cho nhân viên mới. Ghé được thiết kế nhỏ gọn và hiện đại  nhằm giúp bạn tối ưu hoá diện tích không gian văn phòng. Với phần bàn đi kèm, mẫu ghế này có thể đáp ứng tốt nhu cầu ghi chép của người dùng mà vẫn tiết kiệm chi phí so với việc đầu tư bàn rời.

top-3-mau-ghe-lien-ban-dang-duoc-ua-chuo

Không những linh hoạt về tính ứng dụng, mẫu ghế này còn nổi bật với chất liệu cao cấp với chất liệu lưới thông thoáng cùng đệm ngồi tạo được sự êm ái và thoải mái cho người dùng.
3.3. Ghế gấp G04B

Ghế gấp G04B được biết đến là một trong những dòng ghế gấp thông dụng dùng các  trong văn phòng, trường học hay các trung tâm đào tạo,… với thiết kế đơn giản  nhưng vẫn toát lên được nét hiện đại, trẻ trung.
Mẫu ghế này được làm từ chất liệu ống thép hoặc inox cao cấp với bề mặt được phủ thêm lớp sơn tĩnh điện sáng bóng chịu được các tác động bên ngoài và chống rỉ, chống ăn mòn.
Phần tựa lưng của ghế được thiết kế lõm nhẹ giúp hỗ trợ người dùng tư thế ngồi khoa học giúp giảm thiểu các bệnh về cột sống.
Tính linh hoạt và hữu ích của ghế là có thể gấp gọn gàng khi không sử dụng. Điều này góp phần tối ưu hoá không gian của bạn và làm cho không gian gọn gàng hơn bao giờ hết.

3.4. Ghế VT532B

Mẫu ghế này được ưa chuộng sử dụng trong các buổi hội thảo bởi thiết kế tiện dụng, hiện đại và vô cùng bắt mắt.
Phần tựa lưng được làm từ chất liệu nhựa cao cấp có đột lỗ thoáng khí. Khung thép, đệm tựa mút bọc vải nỉ êm ái thoải mái cho người dùng. Bên cạnh đó khung ghế rộng rãi và khoa học.Xem chi tiết về ghế VT532B
Bài viết trên đây là những thông tin mà nội thất Hoà Phát muốn chia sẻ cho các bạn về sản phẩm ghế liền bàn nổi bật được lựa chọn và trang bị nhiều tại các trung tâm, cơ quan nhà nước, khu công nghiệp hay doanh nghiệp. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn có thêm những thông tin cần thiết để chọn mua sản phẩm phù hợp.

Nguồn: https://hoaphatsaigon.com/2831-top-4-mau-ghe-lien-ban-dang-duoc-ua-chuong-nhat-cua-noi-that-hoa-phat.html

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác
Đăng nhập để thực hiện theo  

×