Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet
Đăng nhập để thực hiện theo  
HOALAMILANDESIGN

Không gian thiết kế sắc màu Color Block

Các bài được khuyến nghị

Color Block hay còn gọi là xu hướng thiết kế nội thất căn hộ đa sắc màu, đây là phong cách thiết kế áp dụng quy tắc kết hợp từ hai đến nhiều khối màu lại với nhau trong cùng một không gian nội thất hoặc trên cùng một trang thiết bị nội thất. Những không gian thiết kế kiểu này sử dụng những khối hình với nhiều màu mạnh mẽ từ những gam màu sắc tương phản để tạo hiệu ứng mạnh cho thị giác, mang đến sự tươi trẻ và tràn đầy năng lượng.

phong-ngu-be-gai-1.thumb.jpg.4d2636bce9a92e1547daa2409cd5fc12.jpg

Phòng Khách

Sử dụng gam màu trắng chủ đạo sẽ giúp căn hộ trông rộng rãi hơn, kết hợp với một vài chi tiết nội thất với tông màu nóng hiện đại sẽ giúp căn phòng thêm ấm áp và bắt mắt. Với phong cách hiện đại, các vật dụng nội thất sẽ được giản lược tốt đa, tránh các chi tiết quá rườm rà gây rối mắt, tạo nên một không gian thông thoáng và vô cùng phù hợp với lối sống hiện đại ngày nay.

Phòng Bếp

Căn bếp được thiết kế khá đơn giản và gọn gàng nhưng vẫn sẽ đảm bảo đầy đủ các công năng cần thiết để có thể nấu những bữa ăn ngon và bổ dưỡng. Hai gam màu đen và trắng được kết hợp với nhau tạo ra sự tương phản thú vị, lạ mắt. Đây cũng được xem như một khoảng lặng đặc biệt trong một ngôi nhà có quá nhiều sắc màu.

Phòng Ngủ

Phòng ngủ được thiết kế với gam màu tươi sáng tạo sự an yên và cảm giác an toàn cho gia chủ. Giường ngủ cao cấp với ga giường trắng cùng họa tiết màu sắc chắc chắn sẽ mang đến những giấc ngủ ngon và sâu, kèm với đó là một không gian nghỉ ngơi vô cùng ấm cúng. Việc lắp đặt tivi trong phòng ngủ sẽ giúp gia chủ thuận tiện hơn trong việc xem tin tức cũng như thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi và căng thẳng.

Với view ngắm nhìn toàn thành phố, gia chủ hoàn toàn có thể ngắm nhìn toàn cảnh vẻ đẹp của thành phố từ trên cao bất kể ban ngày hay ban đêm. Chuẩn bị một ấm trà, nằm trên giường, đọc sách, nhấp một ngụm trà và ngắm nhìn vẻ đẹp của thành phố về đêm, đây chắc hẳn là một không gian nghỉ ngơi vô cùng lý tưởng mà bao người mơ ước.

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để nhận xét

Bạn cần phải là một thành viên để lại một bình luận

Tạo tài khoản

Đăng ký một tài khoản mới trong cộng đồng của chúng tôi. Điều đó dễ mà.

Đăng ký tài khoản mới

Đăng nhập

Bạn có sẵn sàng để tạo một tài khoản ? Đăng nhập tại đây.

Đăng nhập ngay
Đăng nhập để thực hiện theo  

×