Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet
Đăng nhập để thực hiện theo  
dsgnoithat

Gợi ý mẫu bàn ghế hội trường Hòa Phát nên dùng trong cơ quan nhà nước

Các bài được khuyến nghị

Nhắc đến hội trường chúng ta nghĩ ngay đến một không gian rộng lớn, là nơi để tổ chức các cuộc họp công khai của một đơn vị, cơ quan nhà nước. Việc lựa chọn bàn hội trường luôn là thắc mắc của nhiều người bởi phải tuân thủ các nguyên tắc về bố trí không gian và ngân sách hợp lí. Bài viết dưới đây là những gợi ý về những sản phẩm nên dùng trong các cơ quan nhà nước. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

1. Kinh nghiệm lựa chọn bàn hội trường

1.1. Lựa chọn chất liệu

Hội trường là một trong những vị trí quan trọng được chú ý nhiều vì thường là nơi hội tụ các vị đại biểu, cán bộ cấp cao trong cơ quan nhà nước. Do vậy, cần hướng đến sự bền dẹp và sang trọng. Tùy thuộc vào nguồn ngân sách mà bạn có thể chọn chất liệu gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp cao cấp.

1.2. Phù hợp với không gian hội trường

Vì là hội trường của cơ quan nhà nước nê thường xuyên diễn ra các cuộc họp, các buổi hội thảo. Do vậy đòi hỏi không gian phải có tính chuyên nghiệp, nghiêm túc. Cần chọn những mẫu bàn hội trường Hòa Phát thiết kế có điểm nhấn. Phù hợp nhất chính là bàn mặt gỗ chân sắt.

goi-y-mau-ban-hoi-truong-nen-dung-trong-

1.3. Lựa chọn kiểu dáng, kích thước phù hợp

Mỗi không gian hội trường đều có diện tích khác nhau. Đây cũng là yếu tố cần lưu ý khi chọn bàn dùng cho hội trường cho cơ quan nhà nước. Một chiếc bàn phù hợp về kích thước và kiểu dáng sẽ đem lại tổng thể một hội trường có bố cục nội thất khoa học, thuận tiện trong việc di chuyển trong hội trường, đem lại sự thoải mái.
Bạn có thể lựa chọn mẫu bàn có kiểu dáng hình chữ nhật phổ biến hiện nay và phù hợp với đa số các không gian hội trường.

1.4. Màu sắc bàn hài hòa

Đối với hội trường của cơ quan nhà nước luôn hướng đến sự chuyên nghiệp, nghiêm túc thì những mẫu có tone màu tối được đánh giá là phù hợp hơn so với tone màu sáng. Đồng thời, màu sắc của bàn cũng cần hài hòa với ghế và các nội thất khác trong hội trường.

2. Một số mẫu bàn hội trường Hòa Phát nên dùng cho cơ quan nhà nước

2.1. Bàn BHT12DH2V

Đây là một trong những mẫu đáng được lựa chọn bởi sự thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. Được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên Acacia toàn bộ với mặt bàn Veneer. Mẫu Bàn hội trường BHT12DH2V này được thiết kế phần chân phay hình cong chữ C.

goi-y-mau-ban-hoi-truong-nen-dung-trong-
Bên cạnh đó, phần thiết kế của yếm bàn có rãnh hình vuông mang đến một không gian tinh tế, bề thế và chuyên nghiệp. Rất phù hợp với không gian hội thảo, họp hội trường dành cho cơ quan nhà nước.

2.2. Bàn BHT12DH1  

Mẫu bàn hội trường này được làm từ gỗ sơn PU cao cấp với điểm nhấn thiết kế trang trí hình quả trám ở yếm bàn mang đến sự trang trọng và vô cùng cuốn hút. Phần yếm của bàn được làm sát với đất, tạo nên sự bề thế với độ chắc chắn cao.

goi-y-mau-ban-hoi-truong-nen-dung-trong-
Bên cạnh đó, chân bàn có trụ mạ chịu lực tốt giúp chống giảm trầy xước khi bị tác dộng bên ngoài và giữ được sự cố định không bị xê dịch. Thiết kế này rất phù hợp với không gian hội nghị.

2.3. Bàn BHT12DV2

Đây là một trong những mẫu ghế được quan tâm nhiều bởi sự tinh xảo trong thiết kế và tone màu thanh lịch, sang trọng của nó. Được làm bằng gỗ Verneer mặt chữ nhật Hòa Phát với phần yếm trang trí hình quả trám mang đến thẩm mĩ cao cho hội trường của bạn.
Phần chân của bàn sát đất chắc chắn có trụ mạ chịu lực cực tốt, giữ cho bàn cố định trên sàn nhà. Bạn có thể kết hợp bàn hội trường BHT12DV2 với ghế hội trường làm bằng gỗ tự nhiên. Chắc chắn đây sẽ là sự kết hợp hoàn hảo cho không gian của bạn.

2.4. Bàn BHT12DH3

Mẫu bàn này được làm từ gỗ MDF phủ PU cao cấp với mặt hình chữ nhật Hòa Phát. Điểm nhấn của bàn là ở phần yếm trang trí ốp nổi hiện đại và thời thượng. Mang đến không gian sang trọng nhưng vẫn mang tính thẩm mỹ và chuyên nghiệp cao.
Phần chân bàn có trụ mạ chịu lực rất tốt và chắc chắn, mang tính bền bỉ cao. Bàn hội trường BHT12DH3 phù hợp với nhiều không gian khác nhau và có thể hài hòa tốt với các nội thất khác.

2.5. Bàn hội trường BHT12DV1

Đây cũng là một trong những mẫu đáng mua của Nội thất Hòa Phát. Được làm bằng chất liệu gỗ MDF Venner cùng phần yếm dược trang trí đấu vân đem đến cảm giác phong cách hội trường vô cùng trang nhã, đem đến sự dễ chịu cho người dùng.

goi-y-mau-ban-hoi-truong-nen-dung-trong-
Phần chân bàn được thiết kế tỉ mỉ với độ chịu lực tốt và chắc chắn. Với mẫu thiết kế này, bạn có thể sử dụng cả cho cơ quan nhà nước hoặc hội trường công ty doanh nghiệp.
Vừa rồi là những thông tin về bàn hội trường và những kinh nghiệm lựa chọn được chúng tôi tích lũy trong nhiều năm hoạt động. Hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn phần nào giải đáp được thắc mắc, hiểu rõ hơn về sản phẩm của Hòa Phát và có sự lựa chọn phù hợp cho mình.

Thông tin đặt hàng:

Nội Thất Hòa Phát Bình Thạnh 389-391 Điện Biên Phủ, P.25, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028.3511.1226        -    Email: hoaphat236@gmail.com    

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác
Đăng nhập để thực hiện theo  

×