Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet
Đăng nhập để thực hiện theo  
HOALAMILANDESIGN

Các mẹo là gì để căn bếp của bạn trong chuyên nghiệp hơn

Các bài được khuyến nghị

Bất cứ khi nào bạn nghĩ về căn bếp trong mơ của mình, hình ảnh đầu tiên xuất hiện trong đầu bạn là một căn bếp trang nhã và rộng lớn. Nhưng, cái đẹp đi kèm với cái giá phải trả - chúng ta cũng cần nhớ rằng nhà bếp càng chi tiết thì càng khó chăm sóc nó. Vậy các mẹo cần biết là gì để căn bếp của bạn trong chuyên nghiệp hơn, hãy cùng LA MILAN tìm hiểu nhé!

bep-hien-dai-luxury-12.thumb.jpg.25289fe66fd092e96b07adcd2317695f.jpg

Tam giác công việc bếp

Ba yếu tố quan trọng nhất trong thiết kế nhà bếp của bạn là bếp nấu, tủ lạnh và bồn rửa. Nấu ăn và dọn dẹp nhà bếp của bạn có thể nhanh chóng trở thành một công việc khó khăn và không có niềm vui nếu bạn cần chạy vòng quanh một bố cục được thiết kế không khoa học. Một thiết kế nhà bếp được tính toán khoa học sẽ cho phép bạn di chuyển dễ dàng trong khi nấu ăn. Nó cũng phải cung cấp đủ không gian để nếu bạn đang nấu ăn cùng với người khác, các bạn sẽ không liên tục va vào nhau. Để làm được điều này, một nhà thiết kế nhà bếp sẽ tạo ra một "tam giác làm việc" giữa bếp nấu, tủ lạnh và bồn rửa thường có góc từ 15 ° đến 25 °.

Làm cho không gian bếp trở nên đa chức năng

Trong những năm gần đây, nhà bếp đã không còn mang tính tiện dụng đơn thuần và chuyển sang tính linh hoạt hơn, thích hợp cho việc giải trí và thư giãn cũng như nấu nướng. Một nhà thiết kế chuyên nghiệp sẽ luôn ghi nhớ điều này và tìm cách tạo ra một thiết kế nhà bếp mở và hấp dẫn, đồng thời có thể tạo điều kiện cho việc giải trí và nấu nướng đồng thời. Một trong những mẹo thiết kế nhà bếp yêu thích hiện nay là bao gồm một đảo bếp cùng với chỗ ngồi. Điều này cung cấp một khu vực hấp dẫn, nơi khách và các thành viên trong gia đình có thể thư giãn và giao lưu với nhau, chủ nhà cũng có thể nấu nướng và giải trí cùng với mọi người.

Xem xét tủ đựng thức ăn

Hầu hết mọi người không chú ý đầy đủ đến cách họ phân bổ hoặc sử dụng không gian tủ, nhưng đây là một trong những chi tiết quan trọng tạo nên một thiết kế nhà bếp chuyên nghiệp. Bố trí tủ của bạn nên được sắp xếp theo cách bạn sử dụng không gian. Sắp xếp các mục mà bạn thường sử dụng gần nhau. Xác định vị trí các vật dụng thường xuyên sử dụng ở nơi có thể dễ dàng lấy được, vì vậy bạn không cần phải cúi xuống. Ngay cả những thao tác đơn giản như nâng cao và sắp xếp bộ sưu tập gia vị của bạn sao cho dễ nhìn cũng có thể cải thiện trải nghiệm sử dụng nhà bếp của bạn.

Tạo sơ đồ tầng

Mọi nhà thiết kế nhà bếp đều biết rằng cách tốt nhất để bắt đầu bất kỳ dự án nhà bếp nào là sơ đồ mặt bằng nhà bếp. Bằng cách đó, mọi người có thể lập kế hoạch thiết kế nhà bếp của mình trước khi đặt nhà thầu. Hãy thử các tùy chọn bố cục khác nhau, thêm đồ đạc, tủ và hoàn thiện mọi thứ. Bắt đầu xem chúng trông như thế nào trong bản vẽ 3D!

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để nhận xét

Bạn cần phải là một thành viên để lại một bình luận

Tạo tài khoản

Đăng ký một tài khoản mới trong cộng đồng của chúng tôi. Điều đó dễ mà.

Đăng ký tài khoản mới

Đăng nhập

Bạn có sẵn sàng để tạo một tài khoản ? Đăng nhập tại đây.

Đăng nhập ngay
Đăng nhập để thực hiện theo  

×