Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet
Đăng nhập để thực hiện theo  
HaMyyy1400

Những trở ngại thường gặp khi bắt đầu công việc mới

Các bài được khuyến nghị

 Bạn có bao giờ tự hỏi khi bắt mới bắt đầu bước vào một doanh nghiệp nào hoặc công ty nao đấy thì ” những trở ngại thường gặp khi bắt đầu công việc mới” là gì? Ai trong số chúng ta khi bắt đầu một công việc mới sẽ phải trải qua một số trở ngại và khó khăn trong công việc khiến bạn mệt mỏi và chán nản mỗi khi đi làm. Hãy tham khảo bài viết của Tapchieva.net hôm nay những trở ngại mà hầu hết mọi người đều trải nghiệm ở công việc mới và cách giúp bạn thoát khỏi sự lo lắng cũng như lấy lại sự tự tin nhé!

https://tapchieva.net/nhung-tro-ngai-thuong-gap-khi-bat-dau-cong-viec-moi/

Những trở ngại thường gặp 

Bắt đầu công việc mới có thể mang lại nhiều cảm xúc phức tạp, vừa phấn khích, vừa lo lắng và hồi hộp. Tâm lý người mới đi làm có thể khiến bạn đánh mất sự tự tin vốn có, lúng túng để xử lý và làm quen với đồng nghiệp. 

Quá tải thông tin…

 Một trong những khó khăn nhất khi bắt đầu công việc mới là phải nhanh chóng bắt kịp các thành viên còn lại trong nhóm. Nói như vậy bởi dù bạn có nhiều kinh nghiệm đến đâu, kỹ năng có ổn định đến đâu thì khi bắt đầu công việc mới cũng chỉ như một “học sinh mới”. Có rất nhiều thứ cần phải học và nắm rõ như yêu cầu công việc, văn hóa công ty, nội quy cơ quan,… Do vậy, nếu không giữ cho mình trạng thái cân bằng, bạn sẽ rất dễ gặp khủng hoảng do phải tiếp nhận quá nhiều nguồn thông tin một lúc.

 Mặc dù đồng nghiệp và người quản lý hiểu rằng sẽ cần thời gian để bạn thích nghi nhưng công việc không thể chờ đợi bạn. Vì vậy, bạn có thể thấy mình bị quá tải với quá nhiều thông tin. Những gì bạn có thể làm để giảm bớt căng thẳng là ghi chú tất cả những điều bạn nghe và những gì bạn được mong đợi, hỏi nhiều câu hỏi và làm rõ các thắc mắc. Điều này không chỉ giúp bạn nắm bắt tốt thông tin mà còn nhận được sự tin tưởng của người quản lý.

tai-sao-phu-nu-ngay-cang-kho-tim-viec.jpg

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để nhận xét

Bạn cần phải là một thành viên để lại một bình luận

Tạo tài khoản

Đăng ký một tài khoản mới trong cộng đồng của chúng tôi. Điều đó dễ mà.

Đăng ký tài khoản mới

Đăng nhập

Bạn có sẵn sàng để tạo một tài khoản ? Đăng nhập tại đây.

Đăng nhập ngay
Đăng nhập để thực hiện theo  

×