Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet
Đăng nhập để thực hiện theo  
HaMyyy1400

Tuyệt chiêu trang điểm bằng son đẹp ít nàng biết

Các bài được khuyến nghị

      Phải công nhận rằng thế giới makeup có vô vàn phong cách và chỉ với một vài thao tác đơn giản với những loại mỹ phẩm trang điểm quen thuộc như thỏi son, hộp kem nền…đã có thể biến mọi cô gái trở nên xinh xắn, rạng rỡ khi xuống phố. Những lúc đi làm hay đi chơi mà trong túi bạn chỉ có một thỏi son mà bạn vẫn muốn xinh đẹp thì hôm nay Tapchieva.net  sẽ mách bạn “tuyệt chiêu trang điểm bằng son đẹp ít nàng biết nhé”!

https://tapchieva.net/tuyet-chieu-trang-diem-bang-son-dep-it-nang-biet/

1704005036_Thitkchactn(5).png.1286a915b2b539798db151dd3910e51d.png

Cách trang điểm bằng son là gì?

Chắc ai cũng sẽ thắc mặc tại sao chỉ với một thỏi son mà có thể trang điểm được. Trang điểm bằng son là dùng một thỏi son để trang điểm cho mắt, má và môi thay vì dùng phấn má hồng, phấn mắt, thực hiện tỉ mỉ nhiều công đoạn khác nhau, mất nhiều thời gian. Cách makeup này phù hợp rất nhiều cô nàng không thích chuẩn bị nhiều son phấn hay họ thích sự đơn giản nên chỉ cần thực hiện vài tuyệt chiêu bằng son cũng có thể đẹp xinh tươi mỗi khi đi chơi và dạo phố cùng bạn bè.

         Tuyệt chiêu trang điểm bằng son độc đáo

Đôi khi bạn chẳng cần cầu kỳ dùng nhiều loại mỹ phẩm khác nhau vừa mất thời gian, vừa tốn tiền mà chỉ cần đầu tư cho mình một thỏi son chất lượng, phù hợp với mọi loại da thì bạn có thể sở hữu gương mặt makeup xinh tươi, đẹp tự nhiên mọi lúc mọi nơi rồi. 

         Má hồng trong veo

Với những chị em lười mua sắm mỹ phẩm hay là không có thói quen bỏ túi phấn má hồng thì bạn sẽ dùng thỏi son sẵn có, thoa lên ngón tay một ít sau đó dùng tay thoa đều lên gò má  và tán đều ra 2 bên má cho đến khi lớp son tệp vào má và lên màu theo ý bạn muốn. 

 Nếu bạn makeup bằng son màu đỏ, cam đỏ trên má thì sau đó bạn có thể phủ nhẹ lên một lớp phấn để cho hai bên má nhìn hồng hào, tự nhiên hơn. Bí kíp này giúp bạn tiết kiệm thời gian vào những lúc bận rộn. 

        Cách đánh phấn mắt bằng son

Thay vì chúng ta dùng cọ kẻ mắt mất thời gian mà có khi màu mắt sẽ nhanh trôi hơn so với màu son. Chỉ cần dùng đầu son nhấn vào giữa mắt rồi dùng tay tán đều ra 2 bên. Bước này bạn chỉ dùng một lượng ít để tránh tình trạng không hài hòa, lệch tông trên gương mặt.

 

 

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để nhận xét

Bạn cần phải là một thành viên để lại một bình luận

Tạo tài khoản

Đăng ký một tài khoản mới trong cộng đồng của chúng tôi. Điều đó dễ mà.

Đăng ký tài khoản mới

Đăng nhập

Bạn có sẵn sàng để tạo một tài khoản ? Đăng nhập tại đây.

Đăng nhập ngay
Đăng nhập để thực hiện theo  

×