Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet
Đăng nhập để thực hiện theo  
dsgnoithat

Các mẫu ghế làm việc dành cho nhân viên bán chạy tháng 10

Các bài được khuyến nghị

Ghế nhân viên - là một món đồ nội thất văn phòng không thể thiết trong các công ty, doanh nghiệp. Với thiết kế độc đáo sẽ tô điểm thêm vẻ sang trọng cho văn phòng của bạn. Việc lựa chọn một chiếc ghế văn phòng đẹp không nhưng tránh được các bệnh về cột sống thường gặp mà còn giúp bạn cảm thấy thoải mái và tự tin trong công việc. Chọn được sản phẩm tốt sẽ giúp bạn có tư thế ngồi thoải mái tạo nên tâm lý tốt từ đó nâng cao hiệu suất công việc và ngược lại. Vậy có những mẫu ghế làm việc dành cho nhân viên văn phòng mà giá cả lại phải chăng?

Tầm quan trọng của việc chọn ghế nhân viên trong văn phòng làm việc.

Ghế dành cho nhân viên là loại ghế được thiết kế chủ yếu để ngồi làm việc, nhưng ngoài mục đích để ngồi sản phẩm còn có cấu tạo phù hợp với thể trạng và môi trường của người dùng. 

Ghế cho nhân viên của văn phòng là những mẫu ghế được thiết kế chuyên biệt  dành cho những người ở chốn công sở. Chúng luôn có cấu tạo phù hợp thể trạng và tính chất công việc của người dùng. Bạn phải lựa chọn, tìm kiếm những chiếc ghế làm việc, ghế văn phòng tốt, đảm bảo chất lượng bền bỉ và phải có kiểu dáng hiện đại, tiện nghi thì mới đáp ứng nhu cầu sử dụng của nhân viên văn phòng đồng thời tô điểm cho vẻ đẹp của văn phòng.

nhung-mau-ghe-danh-cho-nhan-vien-van-pho

Tùy theo thiết kế nội thất tổng thể của cả văn phòng mà người dùng có thể chọn mua những mẫu ghế sao cho phù hợp, màu sắc cần phối hợp hài hoà, hoà nhã nhưng phải thể hiện được tính chuyên nghiệp cho không gian làm việc.

 

Những loại ghế làm việc dành cho nhân viên văn phòng nào tốt?

2.1 Theo chất liệu

Về ghế nhân viên văn phòng có rất nhiều chất liệu và độ bền khác nhau như: chất liệu da, lưới, chất liệu nỉ, vải,... Do đó, người dùng trước khi lựa chọn ghế không chỉ căn cứ vào giá cả mà còn phải căn cứ vào chất liệu và môi trường sử dụng để lựa chọn chất liệu bền đẹp, sạch sẽ.

 

Ghế chất liệu da 

Đây là dòng ghế được rất nhiều người dùng ưa chuộng, chiếc ghế toát lên được nét sang trọng, thể hiện được đẳng cấp của người sử dụng. Nhờ vào tính thẩm mỹ, sự êm ái và có độ bền cao, dễ vệ sinh dễ xử lý khi bị bám bẩn.

 

Hơn nữa, sản phẩm được thiết kế cong nhẹ theo đường sống lưng ôm sát vào cột sống, giúp định hình được dáng ngồi và giảm được tình trạng đau lưng, giảm thiểu các bệnh về cột sống mà dân văn phòng hay mắc phải.

 

Ghế lưới 

Nếu bạn đang cần tìm loại ghế có giá thành nhỉn hơn thì ghế lưới cũng là một trong những sự lựa chọn tối ưu dành cho bạn. 

 

Một ưu điểm nổi bật của ghế lưới mà phải kể đến đó là có phần lưng được bọc lưới chống tích nhiệt, cong theo đường lưng ôm trọn phần cột sống. Mang lại sự thoải mái trong quá trình làm việc, vào những ngày trời nóng bức thì sẽ hạn chế được tình trạng bí bách và đổ mồ hôi, giảm thiểu các bệnh về cột sống.

Ngoài ra, với thiết kế sang trọng của ghế cũng sẽ làm tăng giá trị cho văn phòng nhân viên của bạn. Còn ngần ngại gì mà không chọn 1 “em” ghế lưới?

 

Ghế bọc da PVC cao cấp

Ngoài hai sự lựa chọn trên, Đông Sài gòn cũng đưa ra thêm một sự lựa chọn cho bạn đó là ghế nhân viên văn phòng bọc PVC cao cấp. Với ưu điểm mềm mại, êm ái, độ đàn hồi cao và không bong tróc hay xẹp lún trong quá trình sử dụng lâu dài. Phần tựa lưng ôm sát cột sống giúp bạn có thể điều chỉnh đúng tư thế, không lo bị đau lưng khi sử dụng lâu dài.

 

2.2 Theo thiết kế

Ghế nhân viên văn phòng chân xoay

Ghế xoay có tính khả dụng cao , xoay được theo nhiều góc độ khác nhau, có thể điều chỉnh độ cao phù hợp với làm bàn việc. Ngoài ra, chân ghế còn được tích hợp thêm bánh xe để  thuận lợi trong việc di chuyển, thiết kế tạo cảm giác thoải mái tối đa cho người làm việc trong thời gian dài, sử dụng trong không gian làm việc đòi hỏi tính chuyên nghiệp cao. 

Phần chân được thiết kế theo nguyên tắc hoạt động của cơ thể con người. Khi ngồi chúng ta cần căn chỉnh độ cao hợp lý đối với từng người phù hợp với từng tư thế ngồi làm việc của bạn trong công ty. Vậy đi liền với ghế là những chiếc bàn làm việc bạn phải chọn sao cho chúng đồng bộ và có độ cao hợp lý để không gây ra các bệnh về cột sống.

 

Ghế làm việc văn phòng chân quỳ

Hiện nay, các sản phẩm ghế chân quỳ cũng đang được dân văn phòng săn đón nhờ vào thiết kế độc đáo, vừa giúp tạo không gian ngồi làm việc hiệu quả vừa đảm bảo được vai trò của một chiếc ghế làm việc tiện dụng.

Phần tựa lưng ghế văn phòng lẫn phần đệm ngồi của ghế thường được tính toán sao cho có độ cong và độ đàn hồi phù hợp, giúp người dùng sử dụng có được tư thế đứng và thoải mái nhất dù phải làm việc trong nhiều giờ,

Ở Đông Sài Gòn cung cấp tất cả các loại ghế dành cho nội thất văn phòng. Vui lòng liên hệ ngay với Nội thất Đông Sài Gòn để được tư vấn cụ thể các dòng ghế nhân viên văn phòng chất lượng với giá thành phụ hợp nhất.

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác
Đăng nhập để thực hiện theo  

×