Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet
Đăng nhập để thực hiện theo  
malthopvn

Ăn tối cuối tuần cùng gia đình tại Nhà Hàng GU

Các bài được khuyến nghị

Giữa cuộc sống đô thị bộn bề, tấp nập, thật không dễ dàng để có một bữa tối đầy đủ các thành viên trong gia đình và dành trọn vẹn thời gian bên nhau. Vì vậy, với những dịp đặc biệt như vậy, việc chọn được một địa điểm lý tưởng, vừa đẹp vừa có các món ăn ngon, chiều lòng mọi người vô cùng quan trọng. Nếu bạn đang tìm một nhà hàng fine dining sang trọng ở trung tâm Hà Nội để tổ chức buổi họp mặt gia đình cuối tuần, GU sẽ là lựa chọn hoàn hảo.

Nằm trên con phố Nguyễn Thị Định thoáng đãng, GU sở hữu nhiều không gian ăn uống, thích hợp với mọi nhu cầu và số lượng khách.

Nếu bạn muốn tổ chức một bữa tiệc gia đình hoành tráng với từ 20-30 khách, có biểu diễn nhạc sống, trang trí hoa thật đẹp, khu vực tầng 2 với ban công thoáng đãng sẽ là lựa chọn tuyệt hảo, đem lại cho bạn và gia đình một trải nghiệm riêng tư, đáng nhớ.

Ngoài ra, GU có 5 phòng VIP với sức chứa mỗi phòng từ 10-12 khách, thích hợp cho những bữa ăn quây quần, ấm cúng để cùng nhau trò chuyện, thưởng thức nhạc sống và những món ăn tuyệt vời.

Khi tổ chức tiệc gia đình tại GU, bạn không cần phải lo lắng về lựa chọn món, thực đơn của GU đa dạng các món ăn kiểu Âu phù hợp với cả người lớn tuổi và trẻ nhỏ. Đặc biệt các món bò steak, chúng tôi tuyển chọn nguyên liệu bò chất lượng tuyệt hảo nhất, bò ăn ngũ cốc, chăn thả trong môi trường tự nhiên với điều kiện tối ưu, thịt được bảo quản trong thiết bị Dry-ager hiện đại đem lại những miếng thịt mềm, ngọt và thơm nhất. Đối với người lớn tuổi và trẻ nhỏ, thịt có thể được chế biến chín kĩ nhưng vẫn giữ được độ mềm và ngọt.

Ngoài bò steak, bạn cũng có thể thưởng thức các món cừu, cá, hải sản tươi ngon được biến tấu sáng tạo, vô cùng ấn tượng.

Bạn cũng có thể chọn các set menu và không cần lo lắng về việc chọn món, bạn và gia đình chỉ cần dành thời gian trò chuyện cùng nhau và tận hưởng dịch vụ chuyên nghiệp, tận tình của chúng tôi. Các set menu cũng là lựa chọn hoàn hảo nếu bạn trải nghiệm lần đầu tại GU bởi bếp trưởng của chúng tôi đã chọn lựa những món hấp dẫn nhất, tính toán định lượng kỹ lưỡng để khách có thể thưởng thức từng món thật trọn vẹn.

Nếu bạn muốn cùng gia đình ăn mừng một sự kiện đặc biệt như sinh nhật, lễ kỷ niệm, mừng tốt nghiệp…, không gian tiệc cần trang hoàng rực rỡ hơn với backdrop, hoa, thảm đỏ, bóng bay, GU có gói dịch vụ trang trí riêng cho tiệc, mọi chi tiết sẽ được trao đổi cụ thể với chủ tiệc để bảo đảm khách hàng cảm thấy ưng ý và hài lòng nhất. Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt thêm dịch vụ biểu diễn nhạc sống với ca sĩ, ban nhạc trong suốt bữa tiệc.
Nhà hàng GU là điểm đến lý tưởng để cùng các thành viên trong gia đình quây quần, thư giãn và tận hưởng những bữa ăn ngon, kết hợp cùng rượu vang hảo hạng và trải nghiệm được nâng tầm nhờ vào dịch vụ fine dining đẳng cấp. Sau bữa tối, các thành viên trong gia đình có thể ngồi lại terrace, thưởng thức những ly cocktail đầy hương sắc và khép lại một đêm đáng nhớ cùng nhau.

Địa chỉ: 60 Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline: 0903816060
Website: Nhà hàng gu gubistronomy.com

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để nhận xét

Bạn cần phải là một thành viên để lại một bình luận

Tạo tài khoản

Đăng ký một tài khoản mới trong cộng đồng của chúng tôi. Điều đó dễ mà.

Đăng ký tài khoản mới

Đăng nhập

Bạn có sẵn sàng để tạo một tài khoản ? Đăng nhập tại đây.

Đăng nhập ngay
Đăng nhập để thực hiện theo  

×