Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet
Đăng nhập để thực hiện theo  
cuongnguyen93

Hướng dẫn bán hàng trên TikTok nổ trăm đơn chỉ với 4 bước đơn giản

Các bài được khuyến nghị

TikTok là gì? Bán hàng trên Tik Tok tại sao lại trở thành xu hướng và hấp dẫn đến thế? Cách bán hàng trên Tik Tok như thế nào hiệu quả?

 

1. TikTok là gì? Bán hàng trên TikTok có tốt không?

TikTok là một ứng dụng truyền thông mạng xã hội được phát triển bởi hãng công nghệ ByteDance và được ra mắt vào tháng 9 năm 2016. Phát triển trên nền tảng một ứng dụng chuyên chia sẻ những video ngắn về sự sáng tạo, kiến thức, những khoảnh khắc đáng quý trong cuộc sống.

 

Nhanh chóng chiếm được tình yêu của giới trẻ, năm 2018 TikTok được biết tới là mạng xã hội được tải nhiều nhất, vượt qua Instagram - ứng dụng có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất lúc bấy giờ. 

 

TikTok được dự báo sẽ trở thành một mạng xã hội khổng lồ sánh ngang với Facebook, hứa hẹn là một thị trường tiềm năng cho những bạn yêu sáng tạo và công nghệ. Đây cũng là công việc online cho học sinh, sinh viên những bạn vẫn đang ngồi trên ghế nhà trường mà muốn tăng thêm thu nhập, kiếm tiền thêm.

 

1.1. Nhu cầu sử dụng TikTok tăng đột phá

Như bạn đã biết, TikTok đã cực kỳ phổ biến tại Châu Á, và vẫn chưa có bất kỳ dấu hiệu giảm nhiệt nào. Những thống kê của Google Trend sẽ giúp bạn thấy rõ điều này.

 

 

Với hơn 500 triệu người dùng trên toàn thế giới và 1.000.000 lượt xem mỗi ngày, chắc chắn video bán hàng trên Tik Tok sẽ tiếp cận được rất nhiều người xem tiềm năng, việc của bạn là làm sao để biến họ thành khách hàng của mình.

 

>>> Các bạn có thể tham khảo thêm những thông tin hữu ích về tiktok tại https://nuu.edu.vn/khoa-hoc-quang-cao-va-livestream-tiktok/

 

1.2. Bán hàng bằng video sáng tạo

Dựa trên nền tảng công nghệ di động, TikTok mang tới cho người dùng những hiệu ứng, công cụ, giúp người sử dụng dễ dàng tạo ra một video ấn tượng, tận dụng tối đa sự sáng tạo là cách bán hàng trên Tik Tok hiệu quả ngay trên điện thoại của mình.

 

1.3. Khả năng tạo hiệu ứng thần tốc

Thời gian qua, những video trên TikTok cực kỳ phổ biến, có những video còn trở thành hiện tượng và được người dùng chia sẻ nhiệt tình. Không những chỉ chia sẻ trên tài khoản TikTok, bạn có thể chia sẻ video của mình trên các kênh khác như: Facebook, Youtube,... Đây sẽ là công cụ tốt nhất để Viral cho cộng đồng.

 

2. Mặt hàng nào nên lựa chọn để bán trên Tik Tok

Nếu bạn là người có chơi TikTok thì bạn cũng biết rằng đa số người dùng Tik Tok đều là độ tuổi từ 14 - 27, cho nên những mặt hàng bạn kinh doanh nên dành cho giới trẻ, như vậy mới thu hút.

 

Những sản phẩm dễ kinh doanh: Các mặt hàng về thời trang nhưng phải hợp thời và theo trend,bán quần áo online,kinh doanh mỹ phẩm online, phụ kiện, đồ handmade, đồ ăn,...

 

Quảng bá thương hiệu: Bạn có thể dùng Tik Tok để quảng bá thương hiệu về du lịch, cộng đồng, thương hiệu quần áo, thương hiệu mỹ phẩm,... Ví dụ: để quảng bá về một nơi du lịch bạn có thể quay một video theo trend tại nơi du lịch đó.

 

3. Hướng dẫn chi tiết cách đăng ký Tik Tok, đăng nhập Tik Tok?

3.1. Đăng ký và đăng nhập Tik Tok trên điện thoại

Để có một tài khoản bán hàng trên Tik Tok bạn chỉ cần thực hiện một số bước đơn giản như sau:

 

Bước 1: Tải ứng dụng TikTok

 

Hiện nay, để phục vụ tốt nhất nhu cầu của người sử dụng, TikTok đã phát triển phiên bản chạy trên IOS và Android. Bạn truy cập vào cửa hàng ứng dụng App Srore hay CH Play trên điện thoại di động và tải ứng dụng hoàn toàn miễn phí.

 

Bước 2: Tạo tài khoản

 

Có nhiều cách để bạn đăng ký Tik Tok, nếu không thích sử dụng số điện thoại, bạn hoàn toàn có thể sử dụng tài khoản Facebook, Instagram, Google,... để tạo cho mình một tài khoản TikTok để bán hàng.

 

Cách đăng ký Tik Tok phổ biến nhất là sử dụng số điện thoại để đăng nhập Tik Tok, hệ thống sẽ gửi cho bạn một dãy gồm 4 số để xác minh tài khoản. Bạn chỉ cần nhập lại dãy số đó để xác minh chủ tài khoản. 

 

Đối với những tài khoản sử dụng Facebook, Google,... để đăng nhập Tik Tok thì bạn sẽ nhận được một email xác minh việc Tik Tok đăng nhập. Việc của bạn là ấn vào ô Xác minh, thế là xong.

 

Bước 3: Thiết lập mật khẩu

 

Sau khi hoàn tất thủ tục trên, bạn đã hoàn thành được 50% con đường rồi nhé, bước còn lại là thiết lập một mật khẩu để Tik Tok đăng nhập an toàn. Mật khẩu tài khoản TikTok phải có độ dài từ 8 - 20 ký tự, bao gồm tổ hợp các chữ cái, số hoặc ký tự đặc biệt.

 

Bạn không nên đặt mật khẩu quá dễ, hoặc quá đơn giản, đặc biệt là tài khoản để bán hàng trên Tik Tok, tốt nhất bạn nên cẩn thận để  tránh nguy cơ bị hacker tấn công.

 

Như vậy là hoàn thành quá trình đăng ký một tài khoản TikTok rồi đấy. Giờ đây bạn có thể  lập tức đăng nhập Tik Tok với số điện thoại và mật khẩu vừa lập. 

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để nhận xét

Bạn cần phải là một thành viên để lại một bình luận

Tạo tài khoản

Đăng ký một tài khoản mới trong cộng đồng của chúng tôi. Điều đó dễ mà.

Đăng ký tài khoản mới

Đăng nhập

Bạn có sẵn sàng để tạo một tài khoản ? Đăng nhập tại đây.

Đăng nhập ngay
Đăng nhập để thực hiện theo  

×