Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet
Đăng nhập để thực hiện theo  
thanhnguyen123

Apple Watch Ultra Chiếc Đồng Hồ Không Dành Cho Số Đông

Các bài được khuyến nghị

Mặc dù bạn không phải làm một vận động viên chuyên nghiệp, nhưng có rất nhiều ưu điểm để bạn nên lựa chọn Apple Watch Ultra, nó được trang bị viên pin lớn, thân máy với chất liệu titan chắc chắn hơn và màn hình sáng hơn Watch series 8.

 

Ở tính năng đầu tiên, Apple Watch đi kèm với hỗ trợ LTE được trang bị sẵn theo mặc định. Việc này làm cho thiết bị trở nên vượt trội hơn so với các hãng đồng hồ thông minh khác khi không có nhiều tính năng trên đó. Đồng hồ Watch Ultra chỉ có vỏ 49mm, Kích thước này quá lớn khiến phần lớn người cổ tay nhỏ sẽ không thể đeo vừa.

 

Vẻ ngoài mạnh mẽ của Apple Watch Ultra

Watch Ultra là chiếc đồng hồ được nâng cấp ở nhiều khía cạnh.Phần lớn các tính năng quan trọng đều tích hợp ở trên thiết bị này, đây là một sản phẩm lớn và đáng chú ý hơn so với các thiết bị trước đó. Các nút điều chỉnh nhô ra bên ngoài thân máy để sử dụng dễ dàng hơn.

image.thumb.png.3e99042e081ab08435a1572a6c2905ec.png

Với diện tích thân máy là 49mm, được biết đến là một Apple Watch lớn nhất, tuy rằng diện tích màn hình của nó chỉ lớn hơn so với 45mm của Watch 8 Series. Đối với ai thích màn hình lớn thì nên chọn cho mình Apple Watch Ultra chính hãng thay vì Series 8 để được bảo vệ thêm bởi lớp vỏ titan.

Công dụng của nút Action trên Apple Watch Ultra

Bạn nên chú ý đến nút hành động màu cam sáng được đặt phía trái của Apple Watch Ultra. Nút đặt ngang với thân máy và có dạng lõm để bạn dễ dàng sử dụng cũng như điều chỉnh nó nhanh chóng. Không chỉ được trang bị viên pin lớn, những hiệu năng bên trong phần cứng mới là điểm phần lớn người dùng quan tâm ở Ultra.

image.png.367cb599f117fd9d13ce79f14a8bad9c.png

Tùy chỉnh các nút trong phần cài đặt để thêm điểm tham chiếu, kích hoạt chức năng bấm giờ, bạt ứng dụng đèn pin hoặc nhanh chóng thực hiện các bài tập luyện cơ bản của bạn để tranh đi việc đếm ngược "3, 2, 1".

Sử dụng lại được dây đeo cũ trên Watch Ultra

Khi được công bố, Apple Watch Ultra có ba thiết kế dây đeo dành cho mình: Dây đeo vải Alpine, Dây đeo biển đàn hồi và Dây đeo nylon. Một ưu điểm là bạn sẽ sử dụng lại được tất cả phiên bản dây đeo có sẵn trên Apple Watch 44mm và 45mm với Ultra và ngược lại là có thể dùng cho Apple Watch thông thường. Tuy rằng không phải là thực sự cùng loại, nhưng nó vẫn rất khá thú vị.

 

Phiên bản dây đeo đặc biệt Ocean Band, được thiết kế cho các môn vận động dưới nước, dù là một dây đeo thông thường tuy nhiên sẽ hơi khó chịu nếu sử dụng hàng ngày.

 

Theo Viettablet

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để nhận xét

Bạn cần phải là một thành viên để lại một bình luận

Tạo tài khoản

Đăng ký một tài khoản mới trong cộng đồng của chúng tôi. Điều đó dễ mà.

Đăng ký tài khoản mới

Đăng nhập

Bạn có sẵn sàng để tạo một tài khoản ? Đăng nhập tại đây.

Đăng nhập ngay
Đăng nhập để thực hiện theo  

×