Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet
Đăng nhập để thực hiện theo  
thudta

5 điều mà mọi Thiên Bình cần lưu ý trước khi trang trí nhà cửa

Các bài được khuyến nghị

Trang trí ngôi nhà của bạn có thể là một trải nghiệm thú vị và thường được coi là phần thú vị nhất khi có một không gian riêng. Tuy nhiên, tất cả chúng ta đều có sở thích và phong cách riêng phản ánh con người mình. Mặc dù một số cung hoàng đạo được biết đến là có gu thẩm mỹ tuyệt vời, nhưng nó có thể rất khác biệt đối với những cung còn lại: ví dụ như một người lạc quan và tỉ mỉ như Thiên Bình.

Thiên Bình thường đam mê mọi trò giải trí vui nhộn và những món ăn lạ, họ không ngại thử những thứ mới mẻ. Trong cuộc sống của mình, Thiên Bình là một người có đời sống nội tâm phong phú và họ yêu thích sự đối xứng. Vậy điều này ảnh hưởng như thế nào đến cách họ trang trí nhà cửa? Hãy cùng furniland.vn tìm hiểu 5 điều mà mọi Thiên Bình cần lưu ý trước khi họ bắt đầu quá trình này nhé.

 

Nâu là màu chủ đạo

Mỗi cung hoàng đạo đều có một màu sắc quyền lực, và đối với Thiên Bình, đó là màu nâu. Màu sắc không nhất thiết phải là màu yêu thích của bạn; chúng chỉ đơn giản là phản ánh những phẩm chất tốt nhất của Thiên Bình.

Màu nâu là một màu trung tính hoàn hảo để bạn có thể tha hồ kết hợp với bất cứ tông màu nào khác mà không sợ chúng không hòa hợp với nhau. Màu sắc này mang lại sự tĩnh lặng cho tâm trí của bạn, màu nâu là một cách tuyệt vời để tạo tiền đề cho bất kỳ thứ gì khác mà bạn có thể muốn thiết kế. Bạn có thể chọn những bộ sofa màu nâu rồi kết hợp chúng với những mảng tường trắng để tạo điểm nhấn cho ngôi nhà của mình.

 

Đối xứng

Thiên Bình thường bị ám ảnh bởi sự ngăn nắp và đối xứng. Chủ nghĩa đối xứng là một phong cách chủ yếu được biết đến với các đặc điểm của sự cân bằng. Bằng cách sắp xếp mọi thứ đối xứng với nhau một cách hoàn hảo nhất, phong cách này sẽ tạo ra một bầu không khí thoáng đãng, yên bình trong nhà mà không cần bạn phải dọn dẹp nhiều.

Ngay cả khi chúng không đối xứng hoàn toàn, việc kết hợp một số đồ nội thất theo phong cách này vào ngôi nhà của bạn cũng sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn. Ví dụ như kết hợp một bộ bàn ăn gỗ đơn giản với những món đồ trang trí có họa tiết phức tạp sẽ tôn lên vẻ đẹp của căn phòng.

 

Thể hiện phong cách của bạn

Trong quá trình tìm kiếm ý tưởng về cách trang trí, bạn có thể dễ dàng bị cuốn vào việc bắt chước một không gian mà bạn đã thấy người khác làm. Mặc dù tìm nguồn cảm hứng là rất tốt, nhưng tính cách của mình, bạn dễ bị tập trung vào việc tạo ra một không gian hoàn hảo hơn là một không gian dành riêng cho mình. Bất kể bạn muốn thiết kế ngôi nhà của mình theo cách nào, điều quan trọng nhất cần ghi nhớ là nó phải phản ánh tính cách của bạn chứ không phải của bất kỳ ai khác.

 

Không gian mở

Bạn không phải là người thích bị gò bó, hạn chế trong cuộc sống của mình. Hãy cố gắng tạo ra nhiều không gian mở trong nhà nếu bạn có thể. Cho dù đó là một bố cục theo ý tưởng mở hay dùng sơn tường và gương để tạo ảo giác về một không gian rộng lớn hơn, thì điều quan trọng nhất vẫn là giúp bạn không cảm thấy bị kìm hãm hoặc giới hạn. Bạn có thể thử bày một bộ sofa ở giữa phòng trước rồi bày trí nội thất quanh nó để có thể dễ dàng tạo không gian mở hơn.

 

Thư giãn

Hãy chắc chắn rằng bạn có một không gian dành riêng cho việc thư giãn. Thiên Bình luôn làm việc chăm chỉ và thường lãng quên việc nghỉ ngơi. Mặc dù việc này rất đáng ngưỡng mộ, nhưng bạn cần phải cho cơ thể và tinh thần nghỉ ngơi. Cho dù bạn thêm một vài ngọn nến thơm và trang trí những lọ hoa trên bàn ăn hay tận hưởng cảm giác thư thái khi đắm chìm vào bộ sofa mềm mãi, hãy đảm bảo bạn dành thời gian để thư giãn thật thoải mái.

 

Qua bài viết vừa rồi, mọi người đã cùng furniland.vn tìm hiểu 5 điều mà mọi Thiên Bình cần lưu ý trước khi bắt đầu trang trí nhà cửa. Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận tư vấn chi tiết hơn nhé!

 

(Nguồn: Nội Thất Furniland)

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để nhận xét

Bạn cần phải là một thành viên để lại một bình luận

Tạo tài khoản

Đăng ký một tài khoản mới trong cộng đồng của chúng tôi. Điều đó dễ mà.

Đăng ký tài khoản mới

Đăng nhập

Bạn có sẵn sàng để tạo một tài khoản ? Đăng nhập tại đây.

Đăng nhập ngay
Đăng nhập để thực hiện theo  

×